Khi bị bắt gặp hẹn hò riêng tư, sao Việt người công khai - kẻ lấp liếm

Chuyện tình yêu đối với những người trong showbiz vốn không yên bình và có phần phức tạp. Và phản ứng của các ngôi sao khi bị bắt gặp lại mỗi người một khác.

Chuyện tình yêu đối với những người trong showbiz vốn không yên bình và có phần phức tạp. Và phản ứng của các ngôi sao khi bị bắt gặp lại mỗi người một khác.

Soobin Hoàng Sơn phủ nhận, lấp lửng rồi lại công khai tình cảm với Hiền Hồ

Khi bị bắt gặp hẹn hò riêng tư, sao Việt người công khai - kẻ lấp liếm - Ảnh 1.

Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ đã từng có màn song ca tình cảm

Sau những lời đồn đoán nghi vấn, mới đây khoảnh khắc tình tứ của Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ trong một clip quay được ở chốn đông người đã tạo nên làn sóng trong giới yêu nhạc. Câu chuyện trở nên hấp dẫn khi nhân vật chính dẫn dắt khán giả từ sự thật này sang sự thật khác.

Khi bị bắt gặp hẹn hò riêng tư, sao Việt người công khai - kẻ lấp liếm - Ảnh 2.

Hình ảnh Hiền Hồ và Soobin Hoàng Sơn thân thiết bên nhau

Hình ảnh cả hai thân mật trong một rạp chiếu buộc lòng Soobin phải lên tiếng. Anh phủ nhận mình yêu Hiền Hồ mà chỉ xác nhận giữa hai người là bạn bè. "Mọi người cứ đồn đoán vậy thôi chứ tôi và Hiền Hồ chỉ là anh em thân thiết, hoàn toàn không có chuyện gì xảy ra" nam ca sĩ chia sẻ.

Trước lời thú nhận của chủ nhân bản hit Phía sau một cô gái, nhiều ý kiến trái chiều nổ ra. Nếu trước kia không ít người phê phán Hiền Hồ ăn theo tên tuổi Hoàng Sơn thì sau lời giải thích của nam chính, chỉ trích lại hướng về Soobin khi cho rằng anh là người bội bạc, kém bản lĩnh. Hàng loạt trang tin đưa ra những bằng chứng xác thực việc cả hai hẹn hò.

Khi bị bắt gặp hẹn hò riêng tư, sao Việt người công khai - kẻ lấp liếm - Ảnh 3.

Ban đầu Soobin Hoàng Sơn phủ nhận tình cảm của mình với Hiền Hồ, sau đó lại công khai có tình cảm và kết thúc là bạn bè

Không muốn câu chuyện bị đẩy đi quá xa, mới đây nhất, nhân vật chính phải đăng đàn tường trình. “Soobin thừa nhận giữa mình và Hiền Hồ từng có thời gian tìm hiểu nhau và có quan hệ tình cảm. Là những nghệ sĩ tự trọng, chỉ muốn được công chúng quan tâm và công nhận các sản phẩm âm nhạc chứ không phải chuyện đời tư, cả Soobin và Hiền Hồ đều thống nhất giữ cho mối quan hệ phát triển bình thường, đến khi tình cảm đủ chin muồi mới công khai với khán giả", nam ca sĩ mạnh dạn lên tiếng.

Huấn luyện viên Giọng Hát Việt Nhí 2017 khẳng định sau sự kiện, anh đã đưa hóa mối quan hệ về mức tình bạn với học trò nữ ca sĩ Tóc Tiên. Trao đổi với báo chí sau tin này, Hiền Hồ cũng không thể kiềm chế những giọt nước mắt khi nhắc về Soobin Hoàng Sơn.

Trấn Thành yêu Hari Won trong ồn ào và kết thúc đáng ngưỡng mộ

Khi bị bắt gặp hẹn hò riêng tư, sao Việt người công khai - kẻ lấp liếm - Ảnh 4.

Vừa chia tay Tiến Đạt, Hari Won bị bắt gặp tình tứ với Trấn Thành

Trước khi có một đám cưới trong mơ với Hari Won, nam MC Trấn Thành cũng lao đao khi bị bắt gặp tình tứ với nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc trong khoảng thời gian bắt đầu hẹn hò.

Khi bị bắt gặp hẹn hò riêng tư, sao Việt người công khai - kẻ lấp liếm - Ảnh 5.

Liên tục rò rỉ những hình ảnh sánh đôi bên nhau, cuối cùng Trấn Thành và Hari Won cũng không khai tình cảm

Thay vì lảng tránh, cả hai quyết định công khai dù sau đó hứng vô vàn "gạch đá" dư luận. Cùng với thời gian, sự xuất hiện của họ dần trở nên quen thuộc. Hình ảnh hạnh phúc của anh Xìn - chị Ri đã khiến người hâm mộ dần thay đổi góc nhìn, dù trước đó cũng chính đám đông ấy phản đối dữ dội.

Khi bị bắt gặp hẹn hò riêng tư, sao Việt người công khai - kẻ lấp liếm - Ảnh 6.

Không giấu diếm, Trấn Thành công khai yêu Hari Won

Trường Giang lấp lửng yêu rồi lấp lửng cưới Nhã Phương

Giống như đồng nghiệp Trấn Thành, Trường Giang có tình cảm với Nhã Phương cũng bắt nguồn từ một dự án phim ảnh. Thời gian bộ phim 49 ngày ra mắt cũng là thời gian ồn ào nhất của cặp diễn viên này. Trong suốt quá trình quảng bá phim, không ít khán giả bắt gặp hình ảnh thân mật quá mức tình bạn của hai người. Trước nghi vấn, cả hai từ chối trả lời, không xác nhận cũng không phủ định.

Khi bị bắt gặp hẹn hò riêng tư, sao Việt người công khai - kẻ lấp liếm - Ảnh 7.

Trường Giang và Nhã Phương luôn song hành cùng nhau

"Mong mọi người ủng hộ cho phim '49 ngày' và đừng quá chú ý đến những việc hậu trường V-biz. Đây không phải là chiêu trò PR cho phim, nhưng nếu có tình yêu chính thức thì Nhã Phương và cả Trường Giang sẽ cùng lên tiếng", Nhã Phương lấp lửng.

Khi bị bắt gặp hẹn hò riêng tư, sao Việt người công khai - kẻ lấp liếm - Ảnh 8.

Những hình ảnh của Trường Giang và Nhã Phương bên nhau

Sau khoảng thời gian đủ chín, không cần ai nghi ngờ hay nhắc nhở, cả hai đã chính thức xác nhận đang tìm hiểu nhau. Người hâm mộ đang mong chờ một đám cưới như Trấn Thành và Hari Won trước đó.

Khi bị bắt gặp hẹn hò riêng tư, sao Việt người công khai - kẻ lấp liếm - Ảnh 9.

Công Phượng và Hòa Minzy cũng tốn nhiều giấy mực của báo chí

Trong showbiz Việt không thiếu những cặp tình nhân phải giấu đi tình cảm cá nhân để tập trung mục tiêu phát triển sự nghiệp. Dù không phải nghệ sĩ, Công Phượng lại nhận được sự quan tâm như một ngôi sao. Việc nam danh thủ và ca sĩ Hòa Minzy quen nhau vì thế cũng tốn nhiều giấy mực báo chí.

Khi bị bắt gặp hẹn hò riêng tư, sao Việt người công khai - kẻ lấp liếm - Ảnh 10.

Chi Pu và Gil Lê cũng dính nghi án tình cảm nhưng cả hai vẫn im lặng chỉ xác nhận là bạn thân thiết

Chi Pu và Gil Lê cũng gặp không ít phiền toái khi bị bắt gặp thân thiết hơn mức bạn thân. Ngay cả thần tượng giới trẻ - Sơn Tùng MTP - cũng vướng nghi vấn yêu đương Thiều Bảo Trâm, nhưng với bản lĩnh ngôi sao, nam ca sĩ gốc Thái Bình chọn cách "vẫn yêu nhưng yên lặng".

Khi bị bắt gặp hẹn hò riêng tư, sao Việt người công khai - kẻ lấp liếm - Ảnh 11.
Khi bị bắt gặp hẹn hò riêng tư, sao Việt người công khai - kẻ lấp liếm - Ảnh 12.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bị nghi ngờ yêu nhau nhưng anh chàng ca sỹ "Nơi này có anh" rất khôn khéo khi không đề cập đến chuyện tình cảm

Theo VietNamNet


Trấn Thành

Trường Giang

Soobin Hoàng Sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.