Khi người đẹp thức cùng... World Cup

Trong khi cả thế giới đang ăn, ngủ cùng World Cup 2018  thì ở Việt Nam, sức nóng của môn thể thao vua này tấn công đến từng ngõ ngách.

Trong khi cả thế giới đang ăn, ngủ cùng World Cup 2018  thì ở Việt Nam, sức nóng của môn thể thao vua này tấn công đến từng ngõ ngách. Các sao Việt cũng không thể bỏ lỡ niềm đam mê của mình, trong số đó có không ít sao nữ.

Niềm đam mê không chỉ dành cho các quý ông

Trong số những người nổi tiếng là fan cuồng nhiệt của môn thể thao vua không thể không kể đến Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh . Người đẹp chia sẻ, từ hồi còn nhỏ xíu đã yêu thích bóng đá, đặc biệt là đội tuyển Tây Ban Nha, chưa có một trận đấu nào ở các giải thế giới có sự góp mặt của đội tuyển Tây Ban Nha mà cô bỏ qua. Thậm chí, khi Tây Ban Nha thất bại 4 năm trước cũng tại World Cup, cô đã khóc hết nước mắt. Ở mùa giải mới này, Mỹ Linh hy vọng Tây Ban Nha sẽ là đội vô địch.

Nhìn hình ảnh xinh đẹp, dịu dàng của Đỗ Mỹ Linh ở các sự kiện hay trên phương tiện truyền thông thật không ai nghĩ đến cô lại từng tham gia đội bóng ở câu lạc bộ. Bởi thế mà, khi cô nàng khoe hình ảnh mình ở trong đội bóng cách đây 4 năm khiến ai cũng phải bất ngờ. Đam mê bóng đá nên Mỹ Linh chẳng ngại thức đến 2h sáng để không bỏ qua những trận đấu hấp dẫn của World Cup 2018 và kèm theo đó mà phần bình luận hài hước khiến ai cũng phải bật cười. Tuy không trực tiếp sang Nga để theo dõi trực tiếp các màn đi bóng nảy lửa trên sân cỏ nhưng Hoa hậu Việt Nam 2014 vẫn thể hiện sự hào hứng của mình với việc theo dõi sát sao từng trận đấu trên màn ảnh nhỏ.

Đây không phải là lần đầu tiên Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thể hiện niềm đam mê của mình với bóng đá. Còn nhớ, cách đây không lâu, khi đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu xuất sắc tại giải vô địch U23 châu Á, Mỹ Linh đã không kiềm chế được niềm xúc động của mình, người đẹp còn sang Thường Châu (Trung Quốc) giữa thời tiết giá rét để cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam và giao lưu cùng các thành viên.

Cùng đam mê với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là người đẹp Lệ Hằng - Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Lệ Hằng chia sẻ, ban đầu, cô muốn bay sang Nga để tận hưởng không khí World Cup nhưng ngại giá tour quá cao. "Chúng tôi sẽ phải mua vé chợ đen vì vé chính thức đã bán hết sạch. Nếu xem từ ngày đầu đến bế mạc, chi phí dự kiến lên đến vài chục nghìn USD. Tôi đang cân nhắc bay sang xem một vài trận quan trọng nếu bạn bè tôi sắp xếp được. Xem bóng đá mà đi ít người buồn lắm", cô nói.

"Cháy" hết mình với bóng đá nên cũng như Đỗ Mỹ Linh, trong lần xuất quân xuất sắc của đội tuyển U23 Việt Nam vừa qua tại Thường Châu, mặc cho lịch trình bận rộn, Lệ Hằng vẫn quyết định gác lại tất cả, lên đường sang thăm, cổ vũ tinh thần đội tuyển nước nhà. Trước đó, tại SEA Games 29, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng không ngại ngần sắp xếp công việc để bay sang Malaysia cổ vũ cho các vận động viên đang thi đấu tại đây. Trước thắc mắc của nhiều người về việc sang tận Malaysia để cổ vũ cho tuyển Việt Nam, Lệ Hằng cho biết là một người đẹp nhưng cô rất yêu thích thể thao và niềm đam mê này cũng giúp cô khá nhiều trong việc cải thiện vóc dáng, giữ sức khỏe tốt.

Khi hot girl lên truyền hình bình luận

Không chỉ các sao nữ hạng A thể hiện niềm đam mê của mình mà hòa chung không khí ấy, các hot girl Việt cũng đồng hành cùng các nhà sản xuất chương trình của VTV trở thành những “bình luận viên chuyên nghiệp”. Thế nhưng, chính những màn bình luận vô thưởng vô phạt này lại khiến VTV mất điểm trong mắt khán giả xem truyền hình, còn các hot girl không biết có thực sự đam mê và am hiểu bóng đá không, nhưng những gì họ thể hiện trên truyền hình khiến đại bộ phận người xem phải lắc đầu ngán ngẩm, ngả mũ chào thua với “kiến thức về bóng đá” của họ.

Theo như chia sẻ trước đó của VTV, 32 cô gái xinh đẹp đại diện cho các đội tuyển tham gia World Cup 2018 cùng tranh luận, dự đoán, thể hiện cảm xúc trước và sau mỗi trận đấu. Chương trình đề cao tính giải trí, cố gắng khai thác góc nhìn của phái đẹp về môn thể thao vua. Thế nhưng, màn bình luận của các cô gái xinh đẹp có vẻ không được như mong đợi của nhà đài.

Hot girl bị khán giả mang ra mổ xẻ nhiều nhất là Cao Diệp Anh. Câu trả lời được cho là "không thể hiểu nổi" của hot girl Cao Diệp Anh trong chương trình bình luận trận đấu giữa Brazil và Thụy Sĩ đã khiến cộng đồng mạng cười không được mà khóc không xong. Theo đó, khi được hỏi đã theo dõi tuyển Brazil từ bao giờ, Cao Diệp Anh khá tự tin trả lời rằng: "Từ khi em còn học cấp 1, nghĩa là vào những năm 2000, 2002. Thế hệ của Ronaldo, Ronaldinho, Pele”. Nhiều khán giả bật cười trước thông tin mà Diệp Anh đưa ra bởi ai cũng biết vua bóng đá Pele đã giải nghệ từ năm 1977.

Còn hot girl Anh Thư thì hồn nhiên ca ngợi Toni Kroos là tuyển thủ lý tưởng khi điển trai và rất chung thủy. Cô giới thiệu anh thuộc top xuất sắc nhất thế giới và từng đạt danh hiệu tại Euro, World Cup. Trong thực tế, Toni Kroos khi khoác áo tuyển quốc gia Đức chưa từng có cơ hội đạt danh hiệu ở cúp châu lục.

Những bình luận thiếu kiến thức của các hot girl trên truyền hình khiến một số khán giả bức xúc. Họ cho rằng những cô gái không chỉ đưa ra những bình luận nhạt nhẽo mà còn thiếu kiến thức, ảnh hưởng đến uy tín nhà đài. “Không hiểu sao thời này mà VTV còn đưa mấy cô hot girl ấy lên câu view, làm ức chế mỗi lần phải xem bình luận, làm mất đi hình ảnh của một chương trình thể thao và VTV”, một khán giả bình luận trên fanpage của chương trình.

Nam ca sĩ Hoàng Bách thì nói: “Theo tôi, nên cắt những phần xuất hiện vô duyên và nhạt nhẽo này, bình luận đơn giản và giàu chuyên môn là được rồi. Lâu lâu cho xuất hiện một em thật tươi, không biết gì về bóng đá cũng được, nhưng ngồi cười và thả tim thôi, cấm nói...”.

Đồng tình với ý kiến của Hoàng Bách, ca sĩ Lâm Hùng cho biết, đối với những chương trình phát sóng trên kênh quốc gia và được người dân cả nước quan tâm thì đài truyền hình nên chọn những nhân vật chuyên về bóng đá, nói đúng kiến thức để chương trình đẳng cấp hơn. “Tôi còn nhớ hôm khai mạc World Cup, chỉ một động tác ngón tay thôi mà làm hư cả một chương trình lớn. Cô gái gây tranh cãi trong chương trình bình luận thời gian qua cũng tương tự như vậy. Việc cô nói sai kiến thức làm cho nhiều người nghĩ rằng chương trình không còn giá trị lớn nữa”, ca sĩ Lâm Hùng chia sẻ.

 

Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng, việc các cô gái không có hiểu biết nhiều về bóng đá cũng là điều bình thường, không nên quá khắt khe với họ. Trong một vườn hoa cũng có bông thế này, thế kia, nếu tất cả đều là hoa hồng, hoa lan, chắc gì đã hay. Cần ghi nhận sự tìm tòi của nhà đài. Họ đã mang đến một không khí mới mẻ cho các buổi bình luận bóng đá. "Nếu có điều gì đó phải nhắn nhủ tới các người đẹp ngồi trên bàn bình luận thì đó là, hãy nói những điều mình biết, thế là đủ. Đừng chứng tỏ mình là "người nguy hiểm", điều đó sẽ hại chính bạn", một người nói.

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân cũng là fan cuồng nhiệt của bộ môn túc cầu. Nữ diễn viên là một fan trung thành của đội tuyển Bồ Đào Nha và Argentina. Mỗi khi có trận có sự góp mặt của hai đội tuyển này thì cô lại “đứng ngồi không yên”, sẵn sàng thức trắng đêm để xem và bàn luận về trận đấu. Trước đó, cũng như nhiều người đẹp khác, ở giải đấu U23 châu Á vừa qua, Ngô Thanh Vân còn thực hiện một bộ ảnh để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển U23 Việt Nam trước khi bước vào trận chung kết.

Theo GĐXH


World Cup 2018

Ngô Thanh Vân

Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.