Khi sao nữ cứ ồ ạt hở, 'chiêu bài' của Angela Phương Trinh có đang dần lỗi thời?

Hở' đang là xu hướng mà hàng loạt sao nữ của showbiz Việt theo đuổi để nổi tiếng nhanh

'Hở' đang là xu hướng mà hàng loạt sao nữ của showbiz Việt theo đuổi để nổi tiếng nhanh. Cái chiêu bài xài bao nhiêu năm của Angela Phương Trinh liệu có còn bền?

Nhắc đến loạt sao nhí gây thương nhớ một thời bởi sự khả ái và tài năng có thể điểm qua những cái tên như: Xuân Mai, Xuân Nghi, Bé Châu, Hùng Thuận… Và lẽ dĩ nhiên không thể thiếu cái tên của cô bé Phương Trinh.

Khán giả ấn tượng và yêu mến Phương Trinh từ khuôn mặt thanh tú đến khả năng diễn xuất tự nhiên. Có danh tiếng và biết kiếm tiền phụ giúp gia đình từ sớm đã khiến cô bé Phương Trinh hồn nhiên đáng yêu ngày nào bắt đầu chệch hướng. Tuổi mới lớn của cô là sự nông nổi và nổi loạn kéo theo hàng loạt tai tiếng. Cô ăn mặc hở hang, phẫu thuật thẩm mỹ ngay ở tuổi dậy thì. Cô phát ngôn gây sốc, cô dành nhiều thời gian trong quán bar dù chỗ của cô phải là ghế nhà trường. Một thời ngập trên các trang báo là hình ảnh cô hút shisha, cô uống rượu, cô hát những ca khúc người lớn với trang phục thiếu vải và vũ đạo quằn quại khêu gợi. Mặc báo chí lên án, mặc công chúng phê phán và mất dần thiện cảm, Phương Trinh vẫn cứ nổi tiếng và càng phá bĩnh nhiều hơn. Người ta thấy cô bé Phương Trinh ngoan ngoãn ngày nào giờ trở nên xa lạ như đúng cái tên tiếng Anh “Angela” mà cô tự thêm vào trước tên tiếng Việt với mong muốn lột xác và rũ bỏ lốt “chân quê”.

Chỉ một cú gõ google với cụm từ “Angela Phương Trinh”, hẳn bạn sẽ có ngay hơn bốn triệu kết quả về bài viết lẫn hình ảnh của cô gái này. Thế nhưng, mỗi kết quả lại chỉ khiến người xem ngao ngán vì ngoài hở bạo, hở lố thì chẳng có gì đáng ngưỡng mộ. Không quá đáng khi nói rằng, khó ai có thể qua mặt cô nàng này ở cái khoảng nổi như cồn nhờ hở mà không cần bất cứ dự án nghệ thuật nào.

phuong-trinh-3-ngoisao.vn-w600-h900 0

Angela Phương Trinh nhiều lần gây sốc vì phong cách hở bạo

20150622105438-3-ngoisao.vn-w650-h975 0

Hơn 3 năm trời, Phương Trinh chìm trong scandal. Cô xuất hiện ở bất kì đâu, bất kì sự kiện lớn nhỏ nào thì cũng có chuyện để báo chí khai thác. Hơn ai hết, Angela Phương Trinh biết mình hot cỡ nào. Vì quá biết nên cô cố gắng phát huy nhiều hơn để nâng tầm danh tiếng “gái hư” của mình. Cô luôn muốn và đã trở thành tâm diểm của các sự kiện mỗi khi xuất hiện. Khi thì khoe hết vòng một mà không cần nội y trong những bộ cánh mát mẻ, khi lại dẫn chó lên thảm đỏ… Phương Trinh chưa bao giờ sợ mình lạc điệu, càng không sợ ánh nhìn khó chịu của người đối diện khi cô làm lố như thế, bởi nỗi sợ duy nhất mà cô luôn canh cánh là chưa đủ độc, quái và đã.

Nói thế không có nghĩa là nàng Trinh mãi đắm chìm trong sự nổi loạn như con ngựa hoang xổng cương. Cũng có lúc Trinh muốn quay đầu, muốn làm gái ngoan đấy chứ. Hẳn bạn còn nhớ lúc cô nàng tham gia chương trình "Bước nhảy hoàn vũ 2014". Từ lúc khán giả nhận được thông tin Phương Trinh sẽ tham gia chương trình thì đã bắt đầu xôn xao. Họ nghi ngờ lắm, hoang mang lắm. Vì một cô nàng đã quen đua đòi, se sua và dùng chiêu trò thì làm sao chịu cực chịu khổ nổi để tập múa, tập nhảy cho bằng chị bằng em. Nhiều người còn đồn đoán rằng, cô vào vài vòng cho vui nhằm gây chú ý rồi lấy một lí do gì đó để lặn luôn. Nhưng không, Trinh cố gắng và nỗ lực lắm nhé. Cô miệt mài trong phòng tập cùng bạn nhảy đến nỗi đầu bù tóc rối, mồ hôi nhễ nhại, thở không ra hơi. Cô vật vã với những chấn thương, khắp người cô không còn chỗ nào lành. Trinh nhảy rất bản năng, rất chuyên nghiệp. Nhìn cô nhảy, khán giả thấy thương thấy xót thay vì thái độ dè dặt và nghi ngờ lúc đầu. Hình ảnh cô gái mượn nghệ thuật để phục vụ cuộc chơi ảo vọng như xoá nhoà, chỉ còn lại một Phương Trinh hết mình vì niềm đam mê nghệ thuật.

phuong-trinh-1-ngoisao.vn-w600-h902 0

Đoạt giải Á quân của Bước nhảy hoàn vũ sẽ như một món quà lớn thưởng công xứng đáng cho Phương Trinh. Phong cách thời trang của cô nàng cũng thay đổi hẳn. Cụm từ “hở hang” bắt đầu tránh xa cô và thay vào đó là những bộ cánh kín đáo, sang trọng và đẳng cấp. Trinh cũng bắt đầu trở lại với những dự án phim ảnh nghiêm túc và đầu tư hoành tráng như: “Taxi, em tên gì?”, “Sứ mệnh trái tim”…Khán giả mong lắm đây sẽ là cơ hội tốt đẩy cô nàng về đúng quỹ đạo mà từ lâu cô chệch hướng.

1456041244-1456032206-mac1-ngoisao.vn-w500-h721 0

Có lẽ, “giang sơn dễ đổi bản tính khó dời”. Một thời gian dài làm giái ngoan và gắn mác “tử tế” khiến Phương Trinh quá ngao ngán. Cô vẫn xuất hiện trên mặt báo, vẫn được khen ngợi nhưng sức hấp dẫn khiến họ phải ngóng chờ xem cô tung chiêu trò đã không còn. Dự án phim cũng chỉ có thế, nó không đủ để gây sốc với công chúng giữa một rừng mỹ nhân đóng phim như hiện tại. Trinh hiểu mình bắt đầu nhạt và cách đánh bóng lại hào quang không gì tốt hơn bằng chính bản chất vốn có của mình.

Chỉ trong vòng vài ngày qua, cái tên Angela Phương Trinh lại ngập tràn các trang mạng chỉ vì cô tham dự hai sự kiện tại Hà Nội trong hai bộ trang phục đều thuộc hàng “hở bạo”. Ấy vậy mà lại rần rần, lại gây bão đến khó tin. Rõ ràng, cách Trinh quay lại có khác gì ngày xưa: vài kiểu váy áo hớ hênh suýt lộ ngực, kiểu trang điểm môi thâm mắt nâu quyến rũ, lộ vòng eo lộ ngấn mỡ trong bức hình chưa photoshop hay xôn xao chuyện bị ban tổ chức nhắc nhở khi tạo dáng quá lâu trên thảm đỏ. Nhiều nghệ sĩ khác cũng làm như cô mà có ồn ào đến thế đâu? Nghệ sĩ thích được lên báo nhiều vì có vậy mới chứng tỏ được sức hút với khán giả. Tuy nhiên, một nghệ sĩ cứ mãi trườn mặt lên mặt báo mà không đính kèm bất kì một sản phẩm nghệ thuật nào là vinh quang hay rẻ rúm?

phuong-trinh-2-ngoisao.vn-w500-h768 0

phuong-trinh-ngoisao.vn-w500-h744 1

Hai bộ cánh hở bạo gần đây của Angela Phương Trinh

Dường như thời điểm này, cái chiêu bài cũ của Trinh đưa ra đã trở nên cũ kĩ. Bởi hàng loạt quả bom sexy với thân hình bốc lửa và khuôn mặt đẹp không tì vết cũng xuất hiện liên tục như: Ngọc Trinh, Vũ Ngọc Anh, Khánh My... Hở có bạo mấy thì cũng chỉ có thế: mông tròn, vòng một nở nang, vòng eo con kiến hấp dẫn... Chưa kể, thời điểm này lại là thời điểm khá nhạy cảm với Phương Trinh. Dự án phim điện "Sứ mệnh trái tim" của cô sắp trình làng. Trong phim này, nhân vật của cô đảm nhiệm là một cô gái ngoan hiền trong sáng. Khán giả lại đặt câu hỏi về sự ngoan hiền của Trinh giữa ma trận “hở bạo”. Liệu họ có tin vào nhân vật cô đóng, tin vào thông điệp cô truyền tải. Hay khi xem phim họ chỉ cảm thấy buồn cười và lắc đầu ngao ngán vì vai diễn gượng gạo không thành hình của cô. Đó quả là nỗi buồn cho những nghệ sĩ theo đuổi nghệ thuật lâu dài khi khan giả cứ nhìn đời tư mà gạt phăng những cố gắng của họ.

phuong-trinh-4-ngoisao.vn-w600-h400 0

Hình ảnh của Phương Trinh trong phim "Sứ mệnh trái tim"

Mỗi ngày thậm chí là mỗi giờ, showbiz Việt lại có hàng nghìn cô gái trẻ đẹp, hấp dẫn, lắm chiêu trò hơn Phương Trinh. Khán giả lại cả thèm chóng chán. Không nghệ sĩ nào có đủ khả năng duy trì sự cuốn hút mãi mãi, nhất là không bằng tài năng mà lại bằng chiêu trò và nhan sắc. Chưa kể, các thương hiệu, các nhãn hang lớn, có tiếng tăm, họ cũng đủ khôn ngoan để hiểu đâu là một nghệ sĩ thực thụ, sở hữu lí lịch sạch đẹp để trở thành một đại sức thương hiệu, một đại diện hình ảnh quảng cáo có sức ảnh hưởng với công chúng. Còn những nghệ sĩ chỉ nổi nhờ scandal thì chỉ là những bông hoa đẹp, lạ giúp tô điểm cho những buổi event thêm phần thú vị.

Những bộ cánh hở bạo của Phương Trinh rồi cũng hết thời, những màn khoe thân của Phương Trinh cũng gây nhàm chán và những chiêu trò gây chú ý cũng khiến mọi người mệt mỏi như: bà Tưng, Thuý Vy, Can Lộ Lộ, Trương Hinh Dư… Trong lúc đó, một thế hệ mỹ nhân trẻ khác lại nổi lên như cồn cùng những dự án nghệ thuật có chất lượng cả về đầu tư lẫn diễn xuất. Lúc ấy, ai sẽ nhớ Angela Phương Trinh cố hở nữa chăng?

Theo GiadinhVietNam


Angela Phương Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.