Khoảnh khắc hài hước Đức Chinh 'ghen' tím mặt khi nhìn Bùi Tiến Dũng bên người khác

Theo tìm hiểu, clip này được ghi lại trong ngày sinh nhật thủ môn Bùi Tiến Dũng vào ngày 28/2 vừa qua.

Theo tìm hiểu, clip này được ghi lại trong ngày sinh nhật thủ môn Bùi Tiến Dũng vào ngày 28/2 vừa qua.

Ngày 28/2 vừa qua là ngày sinh nhật của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Nhân dịp đặc biệt, bên cạnh lời chúc mừng từ người hâm mộ, chàng "thủ môn quốc dân" còn được đồng nghiệp và bạn bè tổ chức sinh nhật. Trong số đó, đoạn clip ghi lại hình ảnh Tiến Dũng cùng một anh chàng khác trên tay cầm bánh kem giả "hôn gió" đang là tâm điểm chú ý trên mạng xã hội.


Clip ghi lại khoảnh khắc "ghen" cực đáng yêu của Hà Đức Chinh

Và điều đặc biệt hơn cả là khoảnh khắc "ghen" vô cùng đáng yêu của Hà Đức Chinh ngay sau đó. Anh đã giả đấm tay vào cột khi chứng kiến Tiến Dũng tình tứ với người khác. Dù xuất hiện sau sinh nhật của anh trai Tiến Dụng 2 ngày nhưng clip này vẫn khiến người xem thích thú. Bên cạnh lời chúc mừng sinh nhật muộn, không ít cư dân mạng bày tỏ muốn xem những hình ảnh đáng yêu khác của hai chàng cầu thủ ở ngoài đời.

Khoảnh khắc hài hước Đức Chinh ghen tím mặt khi nhìn Bùi Tiến Dũng bên người khác-1


Khoảnh khắc đáng yêu của các chàng trai trẻ (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, cư dân mạng cũng từng đứng ngồi không yên trước clip Đức Chinh - Tiến Dụng có hành động hài hước chúc mừng sinh nhật Bùi Tiến Dũng. Mở đầu clip, sau màn giới thiệu tên, hai chàng cầu thủ đáng yêu bày tỏ: "Chúng tôi hôm nay thành thật chúc mừng sinh nhật anh Dũng". Kèm theo đó là bài hát Chúc mừng sinh nhật với những biểu cảm hài hước.

Từ sau khi về nước, những cái tên như Quang Hải, đội trưởng Xuân Trường, Bùi Tiến Dũng, Phan Văn Đức... được khán giả yêu mến. Trên mạng xã hội, lượt người theo dõi của người hùng bóng đá Việt tăng vọt. Cũng sau mùa giải thành công,  U23 Việt Nam bất ngờ xuất hiện "hot couple" được săn lùng nhiệt tình: Đức Chinh - Tiến Dũng.

Khoảnh khắc hài hước Đức Chinh ghen tím mặt khi nhìn Bùi Tiến Dũng bên người khác-2
Một trong những khoảnh khắc "tình bể bình" của hai chàng cầu thủ trẻ.

Theo đó trong trận đấu gặp Qatar, Văn Thanh ấn định tỉ số bằng cú phạt đền xuất sắc vào lưới đội bạn. Quá sung sướng Bùi Tiến Dũng chạy đến ôm chầm lấy Đức Chinh đang nằm bật khóc trên sân cỏ. Khoảnh khắc "kute lạc lối" của hai chàng trai U23 Việt Nam nhanh chóng được lan truyền và chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Lập tức, các "thánh soi" liên tục phát hiện cả hai từng diện đồ đôi và có nhiều khoảnh khắc "tình bể bình" khiến hội chị em ghen tị. Trên mạng xã hội, nhiều fanpage về cặp đôi Chinh - Dũng được lập ra, những câu chuyện đam mỹ của "hot couple" được chia sẻ chóng mặt. Hình ảnh Đức Chinh - Tiến Dũng mặc váy cưới cũng được fans ghép nhiệt tình.

Theo VietNamNet


Bùi Tiến Dũng

U23 Việt Nam

Đức Chinh

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.