Khoe vòng 3 khủng nhưng dân mạng lại đổ dồn vào khả năng "bẻ cong vạn vật" của Angela Phương Trinh!

Có vẻ như tiếp nối nhiều sao Việt khác như Kỳ Duyên, Bảo Thy,... Angela Phương Trinh đã trổ tài "siêu năng lực bẻ cong vạn vật" trong hình ảnh mới nhất.

Có vẻ như tiếp nối nhiều sao Việt khác như Kỳ Duyên, Bảo Thy,... Angela Phương Trinh đã trổ tài "siêu năng lực bẻ cong vạn vật" trong hình ảnh mới nhất.

Sau một thời gian tập luyện chăm chỉ, kết hợp với việc ăn kiêng nghiêm ngặt, Angela Phương Trinh đã sở hữu thân hình vô cùng quyến rũ. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc nóng bỏng, khoe trọn lợi thế ngoại hình của mình. Trong hình ảnh mới nhất, Angela Phương Trinh cũng khiến nhiều người không khỏi trầm trồ với vòng 3 nảy nở trong trang phục áo tắm. Tuy nhiên phía dưới phần bình luận, một số dân mạng nhanh chóng nhận ra một điểm có vẻ bất thường trong hình ảnh này.

Cụ thể, ngay bên cạnh vòng 3 không kém cạnh Nicki Minaj của Angela Phương Trinh là nền gạch có phần xiêu vẹo và méo mó. Do đó, không ít dân mạng cho rằng nữ diễn viên đã can thiệp chỉnh sửa ảnh để có một hình thể quyến rũ hơn.

Khoe vòng 3 khủng nhưng dân mạng lại đổ dồn vào chi tiết kì lạ này trong ảnh của Angela Phương Trinh! - Ảnh 1.

Phần gạch méo mó dường như đã gián tiếp "tố cáo" thủ thuật của Angela Phương Trinh.

Trước Angela Phương Trinh, cũng có không ít người đẹp gây chú ý với những hình ảnh được photoshop một cách kì cục như Kỳ Duyên, Bảo Thy,... Dù đã sở hữu hình thể nhiều người mơ ước nhưng loạt sao này vẫn không ngần ngại "bóp méo vạn vật" để có vóc dáng quyến rũ nhất.

Khoe vòng 3 khủng nhưng dân mạng lại đổ dồn vào chi tiết kì lạ này trong ảnh của Angela Phương Trinh! - Ảnh 2.

Kỳ Duyên...

Khoe vòng 3 khủng nhưng dân mạng lại đổ dồn vào chi tiết kì lạ này trong ảnh của Angela Phương Trinh! - Ảnh 3.

... và Bảo Thy đều bị dân mạng soi chi tiết bất thường trong ảnh.

Theo Trí thức trẻ

Angela Phương Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.