Không ai nghĩ Mỹ Linh là Hoa hậu khi nhìn những hình ảnh này

Hình ảnh đời thường của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến người hâm mộ khó có thể nhận ra rằng cô sinh viên Ngoại Thương lại là biểu tượng sắc đẹp Việt.

Hình ảnh đời thường của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến người hâm mộ khó có thể nhận ra rằng cô sinh viên Ngoại Thương lại là biểu tượng sắc đẹp Việt.

Hơn nửa năm sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Năm 2016, Đỗ Mỹ Linh dường như không thay đổi quá nhiều về mặt phong cách song nhan sắc ngày càng thăng hoa, cuốn hút hơn. Đối lập với các “đàn chị” như Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Đặng Ngọc Hân, hay thậm chí so sánh với cô bạn đồng trang lứa là Hoa hậu Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh có phần giản dị hơn rất nhiều nếu đem đặt lên “bàn cân” phong cách.

hoa-hau-do-my-linh-blogtamsuvn1aSau khi đăng quang, Đỗ Mỹ Linh tập trung vào sự nghiệp học hành, giữ vững hình ảnh “sinh viên gương mẫu”. Đôi khi, công chúng mới thấy cô xuất hiện tại sự kiện với váy áo rực rỡ,.

hoa-hau-do-my-linh-blogtamsuvn2Hoa hậu Mỹ Linh “phiên bản” đời thường giản dị đến ngỡ ngàng. Không váy áo hàng hiệu, cô sinh Ngoại Thương “trung thành” với quần jeans, giày thể thao năng động.

hoa-hau-do-my-linh-blogtamsuvn3Không theo đuổi hình ảnh gợi cảm, quyến rũ như “đàn chị” đi trước, Hoa hậu Việt Nam 2016 vẫn giữ sự trẻ trung, tinh nghịch, đúng như lứa tuổi 20 của cô.

hoa-hau-do-my-linh-blogtamsuvn4Chỉ với quần jeans, áo len đơn giản, người đẹp đã làm bật nét tươi tắn, rạng rỡ thành công, không hề có sự cách biệt so với các lớp sinh viên đồng trang lứa.

hoa-hau-do-my-linh-blogtamsuvn5Street style của nàng hậu hoàn toàn khiến công chúng bất ngờ vì chẳng khác là bao so với thời trang đi học. Vẫn quần jeans, áo thun và sneakers, Đỗ Mỹ Linh tự tin tỏa sáng trên “sàn diễn đường phố”.

hoa-hau-do-my-linh-blogtamsuvn6Nhìn những hình ảnh gần gũi, giản dị như thế này, có mấy ai nhận ra đây chính là Hoa hậu Việt Nam 2016?

Không chuộng hàng hiệu, không hòa vào các xu hướng, cô sinh viên Ngoại Thương yêu thích sự đơn giản, ưu ái những item gần gũi và thể hiện rõ sự trẻ trung, hòa đồng thông qua trang phục đời thường. Nếu chỉ nhìn Mỹ Linh “phiên bản” thường nhật, thật khó để nhận ra cô gái mới chớm qua tuổi 20 lại là biểu tượng nhan sắc của phụ nữ Việt. Cũng chính bởi sự đơn giản, không phô trương mà mỹ nhân sinh năm 1996 ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng.

hoa-hau-do-my-linh-blogtamsuvn8

hoa-hau-do-my-linh-blogtamsuvn9Trong suốt nửa năm hậu đăng quang, người hâm mộ chỉ đếm được “trên đầu ngón tay” số lượng item hàng hiệu của Đỗ Mỹ Linh. Ngoài chiếc túi xách Michael Kors, mới đây, người đẹp cũng chỉ tậu thêm túi Dior và mức giá không quá cao so với loạt hàng hiệu của những Hoa hậu “tiền bối”.

hoa-hau-do-my-linh-blogtamsuvn10

hoa-hau-do-my-linh-blogtamsuvn11

hoa-hau-do-my-linh-blogtamsuvn12Biểu tượng sắc đẹp 21 tuổi tươi tắn cùng sơ mi trắng và quần jeans – những item quen thuộc với các quý cô công sở.

hoa-hau-do-my-linh-blogtamsuvn13

hoa-hau-do-my-linh-blogtamsuvn14

hoa-hau-do-my-linh-blogtamsuvn15

hoa-hau-do-my-linh-blogtamsuvn16Khi đứng chung cùng hội bạn thân, Đỗ Mỹ Linh cũng không hề tạo ra sự khác biệt quá lớn. Cô hoàn toàn hòa nhập với các cô gái nhờ phong cách thời trang tối giản, có sự đồng điệu.

hoa-hau-do-my-linh-blogtamsuvn17

hoa-hau-do-my-linh-blogtamsuvn18So với hồi chưa đăng quang ngôi vị Hoa hậu, Mỹ Linh không thay đổi nhiều về phong cách.

hoa-hau-do-my-linh-blogtamsuvn19Hình ảnh trong sáng, dễ thương của Đỗ Mỹ Linh trong thiết kế váy trễ vai thuở chưa đăng quang.

hoa-hau-do-my-linh-blogtamsuvn20Thậm chí, người hâm mộ còn “khai quật” được hình ảnh Hoa hậu Mỹ Linh thuở “xì tin” với váy áo khá “ngố tàu”.


Theo Thethaovaxahoi

sao Việt

Hoa hậu Việt

HH Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.