Không chỉ Phước Sang, nhiều sao Việt cũng xuống tóc vì lý do bất ngờ

Mất đi mái tóc cũng là mất đi “một góc con người” nhưng không vì thế mà hình ảnh của những nghệ sĩ xấu đi.

Mất đi mái tóc cũng là mất đi “một góc con người” nhưng không vì thế mà hình ảnh của những nghệ sĩ xấu đi.

Những lý do khiến sao Việt xuống tóc

Mới đây, đạo diễn Phước Sang quyết định cạo trọc đầu khi cha anh qua đời. Đạo diễn, diễn viên này quan niệm “đầu là để thờ cha mẹ”, vì vậy anh cạo trọc đầu như cách để báo hiếu đấng sinh thành. Trước đó, khi mẹ Phước Sang qua đời, anh cũng xuống tóc. Hành động này của Phước Sang khiến nhiều người trân trọng và tán dương.

khong chi phuoc sang, nhieu sao viet cung xuong toc vi ly do bat ngo hinh anh 1

Phước Sang quyết định xuống tóc để báo hiếu cha

Nếu như Phước Sang quyết định xuống tóc để báo hiếu đấng sinh thành thì ca sĩ Phương Thanh lại cạo trọc đầu để đánh dấu cột mốc mình đã giác ngộ giáo lý của nhà Phật. Nữ ca sỹ chia sẻ, mong muốn xuống tóc đã có từ nhiều năm trước nhưng phải đến tháng 9/2016, chị mới thực hiện được.

Hình ảnh mới của Phương Thanh khiến nhiều người chú ý nhưng fan của chị đều không mấy ngạc nhiên vì từ lâu nữ ca sỹ Trống vắng đã nổi tiếng sùng đạo.

khong chi phuoc sang, nhieu sao viet cung xuong toc vi ly do bat ngo hinh anh 2

Phương Thanh xuống tóc tại Ấn Độ

Ca sĩ Tuấn Hưng cũng từng gây xôn xao dư luận khi quyết định xuống tóc sau khi đội tuyển bóng đá Việt Nam thua tại Seagame năm 2015. Đây là cách anh thực hiện lời hứa với fan trước khi trận đấu diễn ra. Hành động của Tuấn Hưng ngay sau đó thu hút sự chú ý của báo chí Thái Lan. Khá nhiều hình ảnh chế hài hước xuất hiện trên mạng xã hội về việc làm của chàng ca sĩ nam tính nhất showbiz Việt này.

khong chi phuoc sang, nhieu sao viet cung xuong toc vi ly do bat ngo hinh anh 3

Khá nhiều bức ảnh chế hài hước, đáng yêu về việc xuống tóc của Tuấn Hưng xuất hiện trên báo Thái Lan

Trong khi đó, danh hài Thành Lộc cũng từng cạo trọc đầu để nhập hồn vào một chàng trai “nhiều chuyện” trong bộ phim Lạc giới; diễn viên Thúy Vinh lại quyết định cạo đầu trọc để tham gia diễn xuất trong bộ phim Hiệp sĩ mù. Việc hi sinh mái tóc cho vai diễn của các nghệ sĩ khiến cho người hâm mộ vô cùng thán phục.

khong chi phuoc sang, nhieu sao viet cung xuong toc vi ly do bat ngo hinh anh 4

Thành Lộc "xuống tóc" để tham gia Lạc giới

Xuống tóc khiến hình ảnh họ đẹp hơn

Dù mỗi người đều có một lý do riêng để “xuống tóc” nhưng cả Phước Sang, Phương Thanh, Tuấn Hưng, Thành Lộc… đều tạo cho người hâm mộ những cảm xúc đặc biệt. Bởi hành động của họ luôn hướng tới những điều tốt đẹp, những mục đích cao cả trong cuộc đời.

Còn gì đẹp và đáng trân trọng hơn lòng hiếu thảo mà Phước Sang dành cho cha mẹ; còn gì đáng quý bằng việc hy sinh mái tóc đẹp để giữ trọn lời hứa của Tuấn Hưng hay chuyện xuống tóc để nhập hồn vào vai diễn của Thành Lộc, Thúy Vinh… Thế mới thấy, cái tạo nên vẻ đẹp của con người không chỉ là vẻ bề ngoài hào nhoáng.

khong chi phuoc sang, nhieu sao viet cung xuong toc vi ly do bat ngo hinh anh 5

Việc xuống tóc làm cho hình ảnh của họ đẹp hơn

Mất đi mái tóc cũng là mất đi “một góc con người” nhưng không vì thế mà hình ảnh của những nghệ sĩ xấu đi. Ngược lại, những ý nghĩa, những mục đích tốt đẹp đằng sau hành động xuống tóc ấy mới thực sự làm nên vẻ đẹp trong con người họ.

Theo Dân Việt


Tuấn Hưng

Phước Sang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.