Không có bạn trai tỉ phú, Ngọc Trinh tự thưởng quà mồng 8/3 gây choáng thế này đây

Cô nàng chứng minh rằng, không có người yêu thì mồng 8/3 nhất quyết vẫn phải có quà.

Cô nàng chứng minh rằng, không có người yêu thì mồng 8/3 nhất quyết vẫn phải có quà.

Hôm nay là ngày mồng 8/3, trong khi các mỹ nhân Việt khác háo hức khoe quà được nhận từ chồng hay bạn trai thì Ngọc Trinh lại đi ngược với xu thế, khoe fan quà do chính cô tự thưởng cho mình trong ngày quốc tế phụ nữ. Đây có lẽ là lần đầu tiên sau gần chục năm Ngọc Trinh đón mồng 8/3 một mình mà không có người yêu, cũng vì thế mà năm nay cô nàng sẽ không nhận được quà từ người đàn ông của mình. Tuy nhiên, như thế cũng chẳng hề gì bởi Ngọc Trinh đã tự tìm niềm vui cho mình bằng những món hàng hiệu siêu đắt đỏ cô nàng vừa sắm được ở trời Tây.

Chẳng cần bạn trai đại gia hay bồ già tỉ phú, Ngọc Trinh khiến fan mắt tròn mắt dẹt khi khoe hàng chục món đồ hiệu trên trang cá nhân. Nhìn qua là thấy đủ các sản phẩm đến từ những nhãn hàng nổi tiếng như Hermes, Chanel, Louis Vuitton, Adidas, Ysl… với tổng giá trị có lẽ lên đến hàng trăm triệu đồng. Cô nàng còn hào hứng chia sẻ rằng đây là chiến lợi phẩm sau khi shopping 6 tiếng đồng hồ. Quả thật đồ hiệu luôn là thứ giúp nữ hoàng nội y hạnh phúc và vui vẻ trong bất cứ trường hợp nào, cô nàng cũng thoải mái tận hưởng Ngày quốc tế phụ nữ mà chẳng cần có người đàn ông nào ở bên. Có thể thấy dù có người yêu tỉ phú hay không thì sở thích hàng hiệu của Ngọc Trinh vẫn không hề suy giảm.

ngoc trinh blogtamsuvn (4)Ngọc Trinh tự thưởng quà mồng 8/3 vì không có bạn trai

ngoc trinh blogtamsuvn (6)Và những món đồ cô nàng mua cho mình khiến fan há hốc mồm vì sốc

ngoc trinh blogtamsuvn (7)Chẳng cần bạn trai tỉ phú, Ngọc Trinh vẫn biết cách tự tạo niềm vui cho mình

 

ngoc trinh blogtamsuvn (5)Ngọc Trinh đang cùng Khắc Tiệp và ekip có chuyến làm việc kết hợp du lịch ở đất nước Thụy Điển xinh đẹp. 

ngoc trinh blogtamsuvn (3)Có vẻ như cô nàng đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại

ngoc trinh blogtamsuvn (2)Tự do, thoải mái, vui vẻ

ngoc trinh blogtamsuvn (1)Và chờ đợi một tình yêu mới 

Theo Thethaovaxahoi

Ngọc Trinh

nữ hoàng nội y

tỷ phú Hoàng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.