Không còn là nghi vấn, Kim Lý bất ngờ thừa nhận từng đi Thụy Điển cùng Hồ Ngọc Hà

Trong bức ảnh mới nhất của mình, Kim Lý đã chính thức lên tiếng xác nhận anh và Hà Hồ đã đi cùng nhau sau nhiều lần bóng gió check-in tại Thụy Điển.

Trong bức ảnh mới nhất của mình, Kim Lý đã chính thức lên tiếng xác nhận anh và Hà Hồ đã đi cùng nhau sau nhiều lần bóng gió check-in tại Thụy Điển.

Kể từ sau khi đóng MV "Cả một trời thương nhớ", Kim Lý và Hồ Ngọc Hà liên tục bị đồn đang có quan hệ yêu đương bí mật. Dù liên tục phủ nhận mối quan hệ tình cảm thế nhưng qua những chia sẻ đầy bóng gió mà cả hai đăng tải trên trang cá nhân, người hâm mộ lại càng thêm tin vào nghi vấn này. Đặc biệt cách đây không lâu, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà được nhiều cư dân mạng cho rằng cùng nhau tới Thuỵ Điển khi đều check-in tại đây.

Không còn là nghi vấn, Kim Lý bất ngờ thừa nhận từng đi Thụy Điển cùng Hồ Ngọc Hà - Ảnh 1.

Kim Lý vừa check-in tại Thuỵ Điển...

Không còn là nghi vấn, Kim Lý bất ngờ thừa nhận từng đi Thụy Điển cùng Hồ Ngọc Hà - Ảnh 2.

... thì Hồ Ngọc Hà cũng đăng ảnh khoe đang ở Thụy Điển cùng bức hình chụp chân và bóng một người đàn ông bí ẩn.

Không còn là nghi vấn, Kim Lý bất ngờ thừa nhận từng đi Thụy Điển cùng Hồ Ngọc Hà - Ảnh 3.

Thậm chí, nhiều người khẳng định Hồ Ngọc Hà đã sang Thuỵ Điển với mục đích thăm mẹ của Kim Lý.

Không còn là nghi vấn, mới đây Kim Lý đã tự mình lên tiếng, khẳng định đi chung với Hồ Ngọc Hà trong chuyến đi đó. Cụ thể, khi nam diễn viên vừa chia sẻ tấm hình tự sướng trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng yêu thích và bình luận nhiệt tình. Khi Kim Lý "đáp trả" bằng việc chia sẻ tấm hình cô đang dùng bữa, Hà Hồ đã ngạc nhiên hỏi "When did you get it" (Tạm dịch: Anh chụp tấm ảnh này khi nào). Kim Lý đã thừa nhận anh chụp nó khi cả hai người cùng tới Thụy Điển: "I took it when we were in Thuy Dien".

Không còn là nghi vấn, Kim Lý bất ngờ thừa nhận từng đi Thụy Điển cùng Hồ Ngọc Hà - Ảnh 4.
Không còn là nghi vấn, Kim Lý bất ngờ thừa nhận từng đi Thụy Điển cùng Hồ Ngọc Hà - Ảnh 5.

Kim Lý bất ngờ thừa nhận từng đi Thuỵ Điển cùng Hồ Ngọc Hà.

Dòng bình luận của Kim Lý ngay lập tức nhận được nhiều lượt yêu thích cũng như được fan của hai bên liên tục truyền tay nhau. Đa phần mọi người mong cặp đôi này sớm công khai tình cảm và về chung một nhà khi "tình trong như đã – mặt ngoài còn e". Chỉ vừa mới đây thôi, trong một bài phỏng vấn, Hồ Ngọc Hà không biết đùa hay thật còn thừa nhận chuyện tình cảm với nam diễn viên Kim Lý chỉ là chiêu trò PR cho sản phẩm mới. Tuy nhiên, qua những hành động tưởng nhỏ nhặt như bình luận ảnh lẫn nhau, đông đảo fan của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà càng có cơ sở tin rằng việc cặp đôi hẹn hò là có thật.

Không còn là nghi vấn, Kim Lý bất ngờ thừa nhận từng đi Thụy Điển cùng Hồ Ngọc Hà - Ảnh 6.
Kim Lý và Hồ Ngọc Hà hiện đang là "cặp đôi tin đồn" nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía công chúng.

Theo Thời Đại

Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.