Không ngờ Hồ Quang Hiếu si mê Bảo Anh đến mức này

Trước nhiều tin đồn rạn nứt tình cảm nhưng Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vẫn rất mặn nồng.

 Trước nhiều tin đồn rạn nứt tình cảm nhưng Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vẫn rất mặn nồng.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đã công khai tình cảm một khoảng thời gian nhưng gần đây có không ít tin đồn cặp đôi đã "rạn nứt". Hồ Quang Hiếu liên tục đối diện với lời tố của vợ cũ còn Bảo Anh cũng thường xuyên bị anti-fan chỉ trích về mối quan hệ này. Tuy nhiên, vượt qua nhiều sóng gió, cặp đôi vẫn ở bên nhau và ngày càng mặn nồng khiến các fan ganh tị.

khong ngo ho quang hieu si me bao anh den muc nay hinh anh 1

Hồ Quang Hiếu vẫn mặn nồng dù đối diện với nhiều thị phi

Ngoài những hình ảnh đi du lịch cùng nhau thỉnh thoảng được tiết lộ, Hồ Quang Hiếu còn khiến người hâm mộ phấn khích khi liên tục công khai bày tỏ tình cảm với Bảo Anh. Mới đây, khi Bảo Anh ra mắt bộ ảnh quảng bá cho single In the night, Hồ Quang Hiếu liền hào hứng tiết lộ ý nghĩa. "Bảo Anh ôm mặt trăng. Mặt trăng là moon. Moon là Hồ Quang Hiếu. Bảo Anh ôm Hồ Quang Hiếu." - nam ca sĩ giải thích về poster single của bạn gái.

Không dừng lại ở đó, mới đây anh chàng còn ghép mặt mình vào bức ảnh của Bảo Anh và hài hước cho biết: "Phát hiện cô gái có gương mặt giống ca sĩ Hồ Quang Hiếu."

khong ngo ho quang hieu si me bao anh den muc nay hinh anh 2

Hồ Quang Hiếu ghép ảnh mặt mình vào hình của Bảo Anh

Bức ảnh thu hút nhận được sự chú ý. Rất nhiều cư dân mạng để lại bình luận thích thú trước sự hài hước của Hồ Quang Hiếu. Anh liên tục thể hiện tình cảm dành cho Bảo Anh trước công chúng một cách thoải mái, không hề ngại ngùng. Nếu trước đây Hồ Quang Hiếu rất ít nhắc đến chuyện tình cảm thì có thể thấy khi yêu Bảo Anh, nam ca sĩ đã thoải mái hơn. 

khong ngo ho quang hieu si me bao anh den muc nay hinh anh 3

Bạn gái vô cùng gợi cảm khiến Hồ Quang Hiếu liên tục công khai bày tỏ tình cảm


Theo Dân Việt

Bảo Anh

Hồ Quang Hiếu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.