Không ngờ 'tỷ phú kim cương' Lý Nhã Kỳ lại cũng có loạt ảnh hay ho đến vậy

Cựu đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ thực hiện bộ ảnh đầy sức sống trong những ngày đầu xuân mới.

Nói về về bộ ảnh mới, Lý Nhã Kỳ khẳng định: "Với phụ nữ, không gì quan trọng hơn là giữ cho chính mình luôn hạnh phúc để sẵn sàng yêu thương, sẵn sàng mạnh mẽ. Một ngày nào đó, bạn chợt nhận ra mình đang già hơn, xấu đi… thì cũng đừng lo lắng. Yêu chính mình, làm đẹp cho chính mình theo cách của riêng mình, đó vốn dĩ là tài năng thiên phú của phái đẹp."  
 

Không ngờ tỷ phú kim cương Lý Nhã Kỳ lại cũng có loạt ảnh hay ho đến vậy-1

Không ngờ tỷ phú kim cương Lý Nhã Kỳ lại cũng có loạt ảnh hay ho đến vậy-2Không ngờ tỷ phú kim cương Lý Nhã Kỳ lại cũng có loạt ảnh hay ho đến vậy-3

Nhờ trời phú làn da trắng tự nhiên không tì vết và vóc dáng ngày càng hoàn hảo, nhìn Lý Nhã Kỳ, thật khó đoán định chính xác tuổi của mỹ nhân. Dù chọn trang phục kín đáo hay sexy, định hình phong cách sang chảnh hay trẻ trung quyến rũ thì ở cô vẫn toát lên thần thái tuyệt vời đầy thanh xuân viên mãn. 

Không ngờ tỷ phú kim cương Lý Nhã Kỳ lại cũng có loạt ảnh hay ho đến vậy-4Không ngờ tỷ phú kim cương Lý Nhã Kỳ lại cũng có loạt ảnh hay ho đến vậy-5Không ngờ tỷ phú kim cương Lý Nhã Kỳ lại cũng có loạt ảnh hay ho đến vậy-6Không ngờ tỷ phú kim cương Lý Nhã Kỳ lại cũng có loạt ảnh hay ho đến vậy-7Không ngờ tỷ phú kim cương Lý Nhã Kỳ lại cũng có loạt ảnh hay ho đến vậy-8


Không riêng trang phục độc đáo của nhà thiết kế Công Trí giúp tôn vóc dáng, trang sức phối cùng giúp Lý Nhã Kỳ biến hóa quyền uy, lúc như một nàng Công chúa kiêu kỳ, lúc lại như Nữ hoàng của trường phái cổ điển. Không thể phủ nhận rằng khi đó, tone trang điểm nâu hồng càng tạo nên sự tiệp màu đầy kích thích với mắt người xem. 

Không ngờ tỷ phú kim cương Lý Nhã Kỳ lại cũng có loạt ảnh hay ho đến vậy-9Không ngờ tỷ phú kim cương Lý Nhã Kỳ lại cũng có loạt ảnh hay ho đến vậy-10Không ngờ tỷ phú kim cương Lý Nhã Kỳ lại cũng có loạt ảnh hay ho đến vậy-11Không ngờ tỷ phú kim cương Lý Nhã Kỳ lại cũng có loạt ảnh hay ho đến vậy-12Không ngờ tỷ phú kim cương Lý Nhã Kỳ lại cũng có loạt ảnh hay ho đến vậy-13

 
Dù điệu đàng với mũ nồi màu pastel và dải dây cùng tone nhưng ánh mắt Lý Nhã Kỳ lại cuốn hút người đối diện vì vẻ trong sáng và tinh nghịch..  

Theo VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.