Không phải Elly Trần, Hari Won với làn da nâu mới khiến khán giả choáng váng

Đến Trấn Thành chắc cũng phải toát mồ hôi khi thấy hình ảnh này của bà xã.

Đến Trấn Thành chắc cũng phải toát mồ hôi khi thấy hình ảnh này của bà xã.

Elly Trần được coi là bà mẹ 2 con đẹp nhất nhì showbiz Việt. Không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, số đo 3 vòng cực chuẩn mà cô nàng còn khiến chị em ghen tị không thôi vì có được nước da hồng hào, mịn màng không tỳ vết. Mới đây, người đẹp chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân của mình khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ lẫn thích thú.

elly-tran-den-dua-nha-que-blogtamsuvn1 Vốn đã quen mắt với hình ảnh sang trọng, lộng lẫy của Elly Trần, hình ảnh bà mẹ 2 con trong làn da đen nhẻm, quê mùa thu hút sự chú ý của khán giả

elly-tran-den-dua-nha-que-blogtamsuvn2Thay vì vẻ bề ngoài sang chảnh, gợi cảm như mọi khi, “bà mẹ mỹ nhân” bất ngờ tung lên bức ảnh tạo hình “gái quê” cực kì khác lạ.

elly-tran-den-dua-nha-que-blogtamsuvn3 Đặc biệt là làn da vốn trắng mịn nay được hô biến thành nước da ngăm đen, chất phác.

Đây chính là 1 trong những tạo hình của Elly Trần trong MV ca nhạc nói về tình mẫu tử mà nữ diễn viên đích thân sản xuất và sẽ sớm cho ra mắt trong thời gian tới. Diễn viên Bến nước 13 đen đúa, biến hóa thành gái quê đã choáng, nhìn sang những hình ảnh trước đây của Hari Won thì còn sốc nặng hơn. 

hari blogtamsuvn (10) (Custom) Xinh đẹp có tiếng, được biết đến là 1 trong những mỹ nhân của làng giải trí Việt, vậy mà trong bức ảnh này không ai có thể nhận ra đây là nữ ca sĩ Hari Won

hari blogtamsuvn (9) (Custom)Thay vì làn da trắng mang thương hiệu Hàn Quốc, bà xã Trấn Thành đen nhẻm, gầy gò khiến người hâm mộ choáng nặng

hari blogtamsuvn (8) (Custom) Được biết, đây là tạo hình của Hari trong bộ phim Trùm Cỏ, được quay cách đây gần 2 năm

hari blogtamsuvn (11) (Custom)Khác với hình tượng dễ thương, nhí nhảnh trước đây, người đẹp gốc Việt không ngại “sắm” cho mình làn da ngăm đen cháy nắng, dáng đứng đàn ông và tập cưỡi xe motor cực ngầu để chuyển tải chân thực nhất tính cách nhân vật trong phim

hari blogtamsuvn (12) (Custom)

hari blogtamsuvn (7) (Custom) Bắt đầu mỗi ngày quay, Hari Won lại phải ngồi hóa trang cả tiếng đồng hồ để có được làn da đen nhẻm.

hari blogtamsuvn (6) (Custom)Dù là tạo hình trong phim thì Trấn Thành chắc cũng phải toát mồ hôi khi xem lại những hình ảnh đen đúa này của bà xã 

IMG_3936 (Custom) Sau tất cả, đây mới là sắc vóc xứng tầm mỹ nhân của giọng ca “Anh cứ đi đi” ở hiện tại.

hari1 (2) (Custom) Khuôn mặt thanh tú và nước da trắng ngần mịn màng của Hari Won khiến không ít người chết mê chết mệt

hari1 (3) (Custom) Đặc biệt sau khi cưới Trấn Thành, nữ ca sĩ được nhận xét ngày càng xinh đẹp và có gu ăn mặc tinh tế, sang trọng hơn.

Theo Thethaovaxahoi.

Elly Trần

Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.