Không phải Hà Hồ , Võ Hoàng Yến mới là giám khảo Vietnam's Next Top Model 2017

Sau công bố danh sách 13 thí sinh bước vào ngôi nhà chung, chương trình hé lộ danh tính của vị giám khảo đầu tiên, đảm nhận trọng trách chấm điểm và huấn luyện thí sinh.

Sau công bố danh sách 13 thí sinh bước vào ngôi nhà chung, chương trình hé lộ danh tính của vị giám khảo đầu tiên, đảm nhận trọng trách chấm điểm và huấn luyện thí sinh.

Vietnam's Next Top Model 2017 khởi động với phiên bản All star, chương trình cho phép những thí sinh từng tham gia mùa trước trở lại cuộc thi, hay những người mẫu thành danh trong làng mốt cũng có cơ hội tham gia tranh tài.

Danh sách 13 thí sinh bước vào ngôi nhà chung đã được công bố, những gương mặt quen thuộc trong làng thời trang là Chà Mi, Thùy Trâm, Thùy Dương, Kim Dung, Hoàng Oanh, Kikki Lê, Lại Thanh Hương và 2 thí sinh quán quân Top Model Online là Phương Oanh và Hồng Anh.

Sau công bố danh sách 13 thí sinh bước vào ngôi nhà chung, chương trình tiếp tục hé lộ thành viên ban giám khảo màu 8. Theo đó, Võ Hoàng Yến chính thức ngồi ghế nóng chương trình. Không chỉ làm người chấm điểm các vòng thi, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2009 còn là người huấn luyện thí sinh ở các thử thách.

Vo Hoang Yen lam giam khao Vietnam's Next Top Model 2017 hinh anh 1
Ban tổ chức xác nhận Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 đảm nhận vị trí giám khảo mùa 8. Ảnh: NVCC.

Chia sẻ về vị trí mới, Võ Hoàng Yến cho biết ngồi ghế nóng chương trình Vietnam’s Next Top Model khá áp lực nhưng cũng rất thú vị. "Vốn là một người ưa mạo hiểm, thích những trải nghiệm, tôi luôn cố gắng để mỗi ngày qua đi là một ngày được sống đến tận cùng đam mê của mình cũng như sẻ chia những kinh nghiệm, trải nghiệm với các bạn trẻ", cô cho hay. 

Võ Hoàng Yến sinh năm 1988, tại TP.HCM. Cô đạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008. Cùng năm, chân dài được xướng tên ở ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Năm 2009. Võ Hoàng Yến đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ được tổ chức tại đảo quốc Bahamas và lọt top 15.

Sau nhiều năm hoạt động trong giới mẫu, Hoàng Yến tuyên bố giải nghệ vào năm 2015. Dù vậy, chân dài vẫn xuất hiện ở các show thời trang khiến nhiều người đặt dấu chấm hỏi. Ngoài công việc người mẫu, Hoàng Yến còn theo đuổi nghề DJ.

Chương trình Vietnam's Next Top Model sẽ được phát sóng vào lúc 20h tối thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 24/6. 

Theo Zing


Vietnam's Next Top Model

Võ Hoàng Yến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.