Không phải ngồi tù, đây là số tiền T.O.P sẽ phải nộp phạt vì tội sử dụng cần sa trái phép

Không ngờ công tố viên lại đưa ra án phạt thế này cho T.O.P.

Không ngờ công tố viên lại đưa ra án phạt thế này cho T.O.P.

Sáng nay, sau bao ngày chờ đợi, phiên toàn xét xử T.O.P vì tội sử dụng cần sa trái phép đã bắt đầu. Theo như diễn biễn được cập nhật, bên công tố viên đã đưa ra mức phạt cho T.O.P là 10 tháng tù giam nhưng được trì hoãn 2 năm.Nếu trong 2 năm đó T.O.P không vị phạm quản chế thì thành viên Big Bang sẽ không phải ngồi tù. Trong quá trình bị giám sát, T.O.P tái phạm tội, anh chàng sẽ phải vào trại giam đúng với hình thức xử phạt.

Thế nhưng điều khiến mọi người ngạc nhiên đó là mức tiền phạt mà bên công tố đưa ra cho T.O.P lại hết sức bèo bọt. Nếu không phản đối anh chàng chỉ việc nộp phạt 120.000 won tương đương với 240.000 VNĐ. Đây là mức phạt quy định chung cho người phạm tội sử dụng trái phép cần sa bất kể là thành phần nào trong xã hôi. Mức phạt sẽ còn thay đổi tùy theo mức độ T.O.P phạm phải và do tòa án quyết định ở những phiên xét xử sau. Thế nhưng dù có cao hơn con số này so với số tiền T.O.P kiếm được chỉ là giọt nước giữa biển mà thôi.

top blogtamsuvn (3) T.O.P đến từ rất sớm để nghe tòa phán xử 

top blogtamsuvn (6) Mức án phạt mà bên công tố viên đưa ra là 10 tháng tù giam được trì hoãn 2 năm và mức tiền phạt vô cùng nhỏ 240.000 VNĐ. Tuy nhiên mức phạt này có thể tăng hoặc giảm tùy theo quyết định của tòa vào những phiên xét xử sau

top blogtamsuvn (2)

Phiên tòa tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 20/7, luật sư của T.O.P sẽ tiếp tục bào chữa giúp thành viên Big Bang được giảm án phạt nhẹ hơn. Rất có thể hình phạt cuối cùng mà nam rapper phải nhận là 6 tháng tù và được trì hoãn 18 tháng.

Ngoài ra người hâm mộ cũng lo lắng việc bị quản chế 2 năm liệu T.O.P có được nhập ngữ tiếp hay không? T.O.P sẽ vẫn được nhập ngũ nhưng là ở đơn vị khác. Nếu anh chàng tiếp tục vi phạm sẽ lại bị trục xuất để vào trại giam và 10 tháng sau phải tái nhập ngũ lần nữa.

Theo Thethaovaxahoi

T.O.P


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.