Không phải tiền hay điện thoại, đây mới là vật bất ly thân của danh hài Hoài Linh

Thuốc ngủ là người bạn thân thiết và gần như đi đâu danh hài cũng mang theo bên mình.

Thuốc ngủ là người bạn thân thiết và gần như đi đâu danh hài cũng mang theo bên mình.

Những ai quen biết danh hài Hoài Linh đều biết anh là người có lối sống giản dị từ ăn mặc đến thói quen cuộc sống. Mỗi bữa ăn, "anh Bốn" chỉ thích dùng cơm với cá khô hay mắm. Do ăn kham khổ cùng với lịch làm việc dày đặc khiến sức khoẻ của Hoài Linh liên tục bị giảm sút. Thêm vào đó, nam danh hài bị chứng mất ngủ kéo dài khiến anh gần như suy nhược. Để đảm bảo sự minh mẫn tiếp tục công việc, Hoài Linh luôn mang theo vậy bất ly thân mà ai cũng "bật ngửa", đó là thuốc ngủ.

Hoài Linh, danh hài Hoài Linh, hoài linh mang thuốc ngủ

Vật thường xuyên Hoài Linh mang theo là thuốc ngủ khiến khán giả không khỏi xót xa

Hoài Linh chia sẻ: “Giờ tôi đi tắm biển chỉ uống nước biển, không có truyền nước biển nữa là mừng rồi. Tôi chỉ có bị mất ngủ nhiều năm nay, đi đâu cũng phải mang theo thuốc ngủ. Tôi thấy chả có áp lực gì, kể cả báo chí nói là hết thời, vua phòng vé hay này nọ tôi cũng không quan tâm. Còn thời cưỡi ngựa bắn cung, hết thời xuống ngựa lụm thun bắn ruồi. Cái nào cũng bắn nhưng mà bắn kiểu khác thôi".

Hoài Linh, danh hài Hoài Linh, hoài linh mang thuốc ngủ

Nam danh hài đã giảm bớt cường độ làm việc hơn những năm trước

Nói về trạng thái sức khoẻ của mình, nam danh hài trấn an rằng, bản thân anh sau khi giảm lại lượng công việc so với những năm trước nên bản thân cũng nhẹ nhàng hơn. Nhiều đồng nghiệp và khán giả cũng thường mang thuốc bổ cho anh. Thời gian này, anh ăn uống ngon miệng hơn. Điều duy nhất khiến anh áp lực chính là từ sự mong mỏi của khán giả: "Tôi cũng chỉ mong tôi có đủ sức để nắm tay cảm ơn tất cả những người khán giả đã luôn yêu thương tôi. Cũng giống như tôi đi diễn một chương trình hai ba chục ngàn khán giả, tôi không thể nào đứng chụp hình từng người được. Trong khi đó khán giả rất muốn chụp hình với tôi, nhưng tôi chỉ đáp ứng được một số người. Đó là lỗi của tôi bởi vì khán giả rất muốn gặp mà tôi không gặp họ được thì có gì đó nó hơi khó chịu trong lòng. Giá như tôi gặp được hết mọi người yêu quý tôi và bắt tay, cám ơn mọi người".

Theo NLĐ


Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.