Không phủ nhận tin đồn với Đàm Phương Linh, Tim lại có chia sẻ úp mở này

Tự đặt biệt danh kỳ lạ cho mình, Tim khiến cộng đồng mạng tiếp tục đoán già đoán non về mối quan hệ của anh với VJ Đàm Phương Linh.

Tự đặt biệt danh kỳ lạ cho mình, Tim khiến cộng đồng mạng tiếp tục đoán già đoán non về mối quan hệ của anh với VJ Đàm Phương Linh.

Sau khi bị bắt gặp đi xem phim cùng nhau vào buổi tối, Tim và Đàm Phương Linh vẫn chưa có động thái gì đính chính hay phủ nhận tin đồn. Thay vào đó, mỗi người vẫn có cuộc sống riêng và coi như chưa có gì xảy ra.

Mới đây, Tim chia sẻ rằng anh đang có một dự án quay ở Đà Lạt. Đăng ảnh lẻ bóng một mình, nam ca sĩ viết: 

"1 ngày chạy show quay 1 Project khác trên Đà Lạt.

Thời tiết ăn khớp với gã trai Mơ như mình nhỉ?

Bộn bề quá biết khi nào mới được rời khỏi thân xác này chu du thế gian...

Sống từ kiếp này rồi qua kiếp sau ta có còn được mông lung như vậy".

Không phủ nhận tin đồn với Đàm Phương Linh, Tim lại có chia sẻ úp mở này-1

Chia sẻ đầy suy tư của Tim đã nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Khi được hỏi biệt danh "trai Mơ" mà anh tự đặt cho mình có ý nghĩa gì, Tim trả lời: "Hay ăn quả mơ đấy. Kiểu 1 mình 1 bóng đó". Qua câu trả lời này, Tim đã gián tiếp phủ nhận tin đồn hẹn hò và khẳng định mình vẫn đang độc thân.

Ngay sau đó, nam ca sĩ cũng đăng tải đoạn video tại Đà Lạt. Dù xuất hiện lẻ bóng nhưng Tim có vẻ rất vui và yêu đời khi tận hưởng không khí trong lành ở đây.

Tim xuất hiện lẻ bóng ở Đà Lạt sau tin đồn hẹn hò Đàm Phương Linh

Theo Helino


Đàm Phương Linh

Tim


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.