Không thể nhịn cười với phiên bản ‘Chí Phèo – Thị Nở’ của vợ chồng Trấn Thành

Bức ảnh mới nhất do Trấn Thành cập nhật trên mạng xã hội đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ của cả hai.

Bức ảnh mới nhất do Trấn Thành cập nhật trên mạng xã hội đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ của cả hai.

Cách đây ít phút, thông qua Fanpage với gần 11 triệu lượt theo dõi, ông xã Hari Won đã chia sẻ dòng trạng thái: “Trời sanh một cặp: Chí Phèo – Thị Nở” và kèm theo đó là ảnh chế ngộ nghĩnh của cả hai.

Bức hình nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt từ những yêu mến cặp đôi hot nhất nhì làng giải trí Việt.

Phiên bản “Chí Phèo – Thị Nở” của vợ chồng Trấn Thành khiến fan không khỏi bật cười.

“Nhìn hình là muốn xỉu rồi! Mình quý Hari và Trấn Thành thôi, còn hai người trong hình không biết là ai”, “Ôi, đúng danh cặp đôi bá đạo”, hay “Xấu banh nhà anh Xìn ơi! Đêm nay, chúng em lại mất ngủ thôi”,… là một trong số ít những bình luận vui bên dưới status cùng hình ảnh gần nhất của nam danh hài sinh năm 1987.

Khoảnh khắc hài hước khác của cặp đôi.

Vừa qua, sau khi hoàn tất lịch trình dày đặc suốt từ đầu năm, Hari Won – Trấn Thành quyết định “tự thưởng” cho bản thân chuyến du lịch Canada. Tiết lộ về kỳ nghỉ được xem là “tuần trăng mật” muộn này, cả hai cho biết họ muốn dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn tinh thần trước khi bước vào guồng quay công việc mới với nhiều dự án tâm huyết được ấp ủ và sẽ sớm công bố cùng khán giả.

Trước đó, với thành công của phim điện ảnh 49 ngày phần 2 cùng MV chung Từ giây phút đầu được khán giả đón nhận nồng nhiệt, Hari Won ngay lập tức bắt tay vào nhiều dự án.

Khoảng thời gian rồi, bà xã Trấn Thành luôn bận rộn với lịch trình đi diễn dày đặc, nhưng cô vẫn dành thời gian tập trung cho các hoạt động âm nhạc của mình. Theo ê-kíp Hari Won tiết lộ, nữ ca sĩ vừa quay xong một MV được đầu tư hoành tráng, dự kiến ra mắt người hâm mộ trong tháng 4.

Hoạt động sôi nổi không kém cạnh bà xã, Trấn Thành cũng tham gia hai vai khách mời trong hai bộ phim điện ảnh sẽ ra rạp thời gian tới. Tuy nhận được khá nhiều lời mời, nhưng anh vẫn đang trong quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng để chọn một kịch bản hợp với mình nhất cho vai chính mới trong điện ảnh.

Trấn Thành cho biết bản thân muốn đóng một dạng nhân vật với tâm lý hoàn toàn khác với những gì anh đã xuất hiện trước đây. Bên cạnh đó, kênh YouTube Trấn Thành Official – ngôi nhà chung của những khán giả yêu mến theo dõi anh cũng ngày càng phát triển, vì vậy nam danh hài đang cố gắng hoàn tất kịch bản sớm để quay một album hài mới gửi tặng fan.

Một số hình ảnh của Trấn Thành – Hari Won trong chuyến đi Canada mới đây:

Theo Sao Star


sao Việt

Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.