Không "tự ái" khi được chọn thay Hương Giang

"Chuyện thay đổi ứng cử viên tham dự các sự kiện hay các cuộc thi sắc đẹp, tôi thấy rất bình thường và không có gì phải suy nghĩ. Điều đáng quan tâm nhất đó là mình làm được gì trong chuyến đi ấy", người mẫu Hà Anh chia sẻ với Đất Việt trước ngày lên đường dự thi.

"Chuyện thay đổi ứng cử viên tham dự các sự kiện hay các cuộc thi sắc đẹp,tôi thấy rất bình thường và không có gì phải suy nghĩ. Điều đáng quan tâm nhấtđó là mình làm được gì trong chuyến đi ấy", người mẫu Hà Anh chia sẻ với ĐấtViệt trước ngày lên đường dự thi.

>>

Trở thành người thay thế cho Hương Giang tham dự “Người mẫu châu Á” tạiTrung Quốc, Hà Anh thấy sao?

- Chuyện thay đổi ứng cử viêntham dự các sự kiện hay các cuộc thi sắc đẹp, tôi thấy rất bình thường và khôngcó gì phải suy nghĩ. Mỗi người có một thế mạnh riêng. Điều đáng quan tâm nhất đólà việc mình phải cố gắng phát huy ưu điểm của mình. 

Không "tự ái" khi được chọn thay Hương Giang

 - Có nghĩa là chị khônghề tự ái khi phải “thế chân” một ngôi sao mới tỏa sáng ?

- Tôi rất ngạc nhiên vì đã cónhiều người hỏi tôi như vậy khi thông tin tôi  tham dự cuộc thi được đăng tải.Bản thân tôi cảm thấy rất thoải mái và không có tư tưởng cạnh tranh khi tham dựsự kiện này.

Với tôi, nó đơn giản là công việc và phải cống hiến hết mình. Tôi muốn sự xuấthiện của đại diện Việt Nam sẽ mang được điều gì đó cho thị trường thời trangnước nhà trong những năm tới và tiềm năng về người mẫu việt ngày càng được quantâm và chú ý hơn trên sàn diễn quốc tế.

Chị có thấy gấp gáp khôngkhi chỉ có bốn ngày để chuẩn bị và với kinh nghiệm đã có Hà Anh có dám tự tin đểgiành giải Người mẫu hàng đầu châu Á  ?

- Có lẽ tôi may mắn vì được làmviệc ở nhiều môi trường chuyên nghiệp tại nhiều nước trên thế giới nên bản thânlúc nào cũng sẵn sàng lên dây cót cho những chuyến đi. Chính vì thế tôi không bịáp lực về thời gian.

Không "tự ái" khi được chọn thay Hương Giang

Còn chuyện giải thưởng thì theotôi đó là sự công nhận và tôn vinh mà bất cứ người nghệ sĩ nào cũng sẽ cảm thấytự hào và hạnh phúc khi đạt được. Nhưng bản thân tôi không coi đây là một cuộcthi và không đặt ra áp lực cho mình. Nhiệm vụ của tôi là gây được ấn tượng vớibạn bè quốc tế về thị trường cũng như xu hướng thời trang của Việt Nam.

Vậy nếu tự cảmnhận và đánh giá, chị thấy ưu điểm để tạo ra sự khác biệt trên sàn diễncủa mình là gì ?

- Tôi nghĩ để có sự thành công ởbất cứ lĩnh vực nào thì cũng phải tạo ra được cái riêng và có thể gây ấn tượngvới mọi người. Bản thân tôi khi bước chân lên sàn diễn thì không để mình chỉ làmột cô người mẫu mặc đồ và biết đi lại.

Tôi luôn tìm hiểu về trang phục, phong cách  của nhà thiết kế  để mình có thểthổi hồn vào nó khiến khán giả cảm nhận được vẻ đẹp đó chứ không chỉ đơn giảnngắm nhìn người biểu diễn.

Không "tự ái" khi được chọn thay Hương Giang

Có nhận định thế này, trongkhi nhiều người đẹp phải thành danh trong nước mới gây được sự chú ý tại thịtrường quốc tế còn Hà Anh thì ngược lại, chị được thế giới biết đến trước mớiđược công nhận tại Việt Nam, chị nghĩ sao ?

- Tôi không biết đó là nhận địnhcủa số đông hay chỉ của một vài ý kiến chủ quan, cá nhân. Trước đây tôi chưa baogiờ có ý định sẽ theo con đường nghệ thuật nhưng khi đang du học ở Anh tôi cótham dự cuộc thi siêu mẫu không ngờ gây được ấn tượng và dành giải thưởng cao.Đó cũng là cơ hội mới mẻ để tôi khám phá và đi sâu hơn vào con đường người mẫuchuyên nghiệp.

Tôi được tham dự nhiều chươngtrình sự kiện thời trang lớn tại nhiều nước trên thế giới như Pháp, Mỹ…Và khitrở về nước tôi nhận thấy thị trường Việt Nam có rất nhiều tiềm năng để pháttriển lĩnh vực này nên tôi muốn đóng góp một chút sức lực của mình cho sự pháttriển đó chứ không nghĩ nhiều như suy diễn của mọi người.

TheoKhông "tự ái" khi được chọn thay Hương Giang



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.