Kiều Anh giữ số đo 90- 63-90 sau 8 tháng làm mẹ

Để giữ được số đo 3 vòng ấn tượng 90 - 63 - 90 sau 8 tháng sinh con, ca nương Kiều Anh phải tuân thủ chế độ ăn uống và luyện tập kỹ càng.

Để giữ được số đo 3 vòng ấn tượng 90 - 63 - 90 sau 8 tháng sinh con, ca nương Kiều Anh phải tuân thủ chế độ ăn uống và luyện tập kỹ càng.

Lần đầu tiên sau sinh con, ca nương Kiều Anh đi dự sự kiện và có chồng tháp tùng bằng xe hạng sang. Kiều Anh cho biết bé Soup là trái ngọt đầu tiên trong cuộc hôn nhân của Kiều Anh và ông xã Văn Quỳnh. Giọng ca 'Độc ẩm' chia sẻ, con trai cô càng lớn càng giống bà nội. "Tôi bị nhiều người trêu là 'đẻ thuê' nhưng không phải 'đẻ thuê' cho chồng mà là mẹ chồng", nữ ca sĩ vừa cười vừa nói. 

Kiều Anh giữ số đo 90- 63-90 sau 8 tháng làm mẹ-1

Kiều Anh được chồng tháp tùng đi sự kiện bằng xe hạng sang.

"Cũng giống như tất cả phụ nữ khác, trong thời gian mang bầu, cơ thể Kiều Anh bị phù và tăng cân rất nhiều. Ngoài sự mệt mỏi của thai kỳ, Kiều Anh bị stress vì thấy cơ thể mình ngày càng xấu xí, các vòng không còn chắc gọn như thời con gái. Sau khi sinh con, Kiều Anh đối diện với vòng một không còn săn chắc vì nuôi con bú và cơ thể chảy sệ. Kiều Anh đã lên kế hoạch "tuyên chiến" với các chế độ ăn kiêng và tập luyện để thân hình trở lại như xưa. Kiều Anh miệt mài tìm đến các chuyên gia tư vấn và tự tìm hiểu, quan trọng nhất vẫn là mình lắng nghe cơ thể của mình để tìm cho mình một liệu trình thích hợp và hiệu quả. Thời gian đầu Kiều Anh áp dụng chế độ ăn vô cùng ngặt nghèo. Đó là nói không với tinh bột, đồ ngọt, tăng cường rau xanh và các loại thịt nạc. 

Kiều Anh giữ số đo 90- 63-90 sau 8 tháng làm mẹ-2

Kiều Anh và Văn Quỳnh quấn quýt nhau không rời

Cùng với chế độ ăn khoa học, Kiều Anh kết hợp tập gym 4 ngày/tuần. Nhưng đó vẫn chưa phải là chìa khoá giúp Kiều Anh có thân hình thon gọn và đầy năng lượng như hiện nay. Cùng chế độ ăn và tập luyện, Kiều Anh tìm đến liệu pháp thuỷ trị liệu. Với liệu pháp này, cơ thể của Kiều Anh được thanh lọc và đào thải các độc tố sau khi tập gym. Chỉ nửa tiếng, dưới tác động của ô zôn, tia hồng ngoại và thảo dược, cơ thể của Kiều Anh hoàn toàn thư giãn trong nước nóng, tái tạo năng lượng từ bên trong giúp cơ thể bớt mỏi mệt, đau nhức, làn da mịn màng, săn chắc và tinh thần luôn tràn đầy năng lượng”. 

Kiều Anh giữ số đo 90- 63-90 sau 8 tháng làm mẹ-3
Dù chỉ cao chưa đến 1m6, thân hình S-line của cô vẫn khiến rất nhiều người phải ghen tị với số đo ba vòng ấn tượng 90 - 63 - 90. 

 Kiều Anh giữ số đo 90- 63-90 sau 8 tháng làm mẹ-4

Kiều Anh khoe thân hình đáng ngưỡng mộ 7 tháng sau khi sinh. 


Theo VietNamNet

 


ca nương Kiều Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.