Kiko Chan: "Nên nhớ, Kim Lý dựa hơi 2 người đàn bà quyền lực mới được showbiz biết đến"

Kim Lý còn khẳng định có bằng chứng để chứng minh những phát ngôn của Kiko Chan là không đúng và anh đã ủy quyền cho luật sư giải quyết.

Kim Lý còn khẳng định có bằng chứng để chứng minh những phát ngôn của Kiko Chan là không đúng và anh đã ủy quyền cho luật sư giải quyết.

Tiết lộ về chuyện yêu đương với diễn viên Kim Lý từ 2 năm trước, Kiko Chan nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của dư luận.

Tuy nhiên không lâu sau đó, cô lại phải hứng chịu sự "ném đá" của mọi người bởi Kim Lý đã lên tiếng khẳng định mọi chuyện là do Kiko Chan bịa đặt.

Trao đổi với Kiko Chan về những lùm xùm mấy ngày nay, cô đã có những chia sẻ khá thẳng thắn.

Kiko Chan: Nên nhớ, Kim Lý dựa hơi 2 người đàn bà quyền lực mới được showbiz biết đến - Ảnh 1.

Ảnh chụp chung giữa Kim Lý và Kiko Chan.

"Mọi người tự suy đoán Kim Lý bắt cá hai tay"

- Khi chia sẻ về một câu chuyện tình yêu đẹp đã qua, Kiko Chan có sốc không khi Kim Lý nói rằng đó là chuyện "hoàn toàn bịa đặt?

Tôi buồn vì anh ấy phủ nhận nên báo chí và các antifan có dịp cười mình. Tôi hiểu anh ấy phải giữ gìn tình yêu đích thực với những bạn gái "quyền lực" - đó cũng là sự nghiệp của anh.

Nhưng sự thật sẽ luôn là sự thật. Dù anh có không thừa nhận thì hiện tại rất nhiều những người bạn biết chuyện tình cảm của chúng tôi cũng đã lên tiếng.

Thậm chí có cả những cô ở nước ngoài rồi vẫn lên tiếng chứng minh cho câu chuyện tôi nói ra là thật.

Tôi cũng mong chuyện kiện tụng sớm kết thúc và cả hai bên đều ổn thỏa để trở về với công việc của mình. Về luật sư thì lúc nào tôi cũng có vì công ty nhà tôi là công ty lớn, luật sư lúc nào cũng có mặt ở văn phòng nên kiện tụng là chuyện nhỏ, chỉ thêm chút việc thôi.

- Nhưng Kim Lý nói có bằng chứng là câu chuyện Kiko Chan chia sẻ là bịa đặt. Chị có tò mò về bằng chứng đó không?

Nếu anh ấy có thì cứ đưa ra thôi. Bên đó có tin nhắn của tôi với quản lý của anh. Nhưng những tin nhắn đó được viết rất rõ ràng là tôi đang xin lỗi quản lý vì báo chí đưa nhầm là chúng tôi yêu nhau 2 năm liền trong khi ý của tôi là 2 năm trước.

Tôi cũng đã nhờ một số báo sửa thông tin nhưng các bài viết mọc lên như nấm, tôi không có khả năng kéo xuống nữa. Thay vào đó, tôi đã đính chính trên trang cá nhân.

Mọi người cũng tự suy đoán là Kim Lý bắt cá hai tay chứ không phải tôi nói. Tôi biết anh ấy cũng buồn, tôi muốn giải quyết giữa hai bên với nhau tránh hiểu lầm nhưng bên Kim Lý không chịu thì tôi đành nghe theo anh ấy đi kiện.

- Tại sao Kiko Chan không trực tiếp gọi điện giải thích rõ cho Kim Lý Hiểu? Và Nếu câu chuyện giữa chị và Kim Lý từng tồn tại, bây giờ lại bị người mình yêu thương một thời kiện cáo, chị có nghĩ là do mình sai khi yêu đã chấp nhận im lặng, không công khai?

Tôi và Kim Lý đã không liên lạc với nhau từ tháng 3/2016. Tôi và Kim Lý mới đang trong giai đoạn tìm hiểu đối phương nên không cần thiết phải công khai. Trong phong tục phương tây chắc anh ấy hiểu có 3 cấp độ.

1: Know each other (biết nhau)

2: Dating (hẹn hò)

3: In relationship (trong mối quan hệ)

Thời điểm đó tôi và Kim Lý đang trong giai đoạn 2 nhưng không hợp nhau nên không tiếp tục gặp nữa.

Kiko Chan: Nên nhớ, Kim Lý dựa hơi 2 người đàn bà quyền lực mới được showbiz biết đến - Ảnh 2.

Kiko Chan từng là tiếp viên hàng không và sau khi đoạt ngôi vị Á hậu tại một cuộc thi nhan sắc ở nước ngoài đã quyết định tấn công showbiz.

"Chị Hà hát rất hay và rất đẹp"

- Ngoài lùm xùm tình cảm, đoạn chát của Kiko Chan với quản lý của Kim Lý bị tung công khai trên mạng xã hội cũng khiến nhiều người ngạc nhiên khi chị nói Hà Hồ là fan hâm mộ lớn của chị?

Thì đúng vậy, chị ấy hát rất hay và rất đẹp. Người phụ nữ mạnh mẽ và tự lập. Kim Lý là người làm tôi thất vọng và buồn chứ đâu phải chị Hà. Tôi yêu ghét rõ ràng và không muốn lôi nhiều người vào để thêm rối bời.

- Hình như Kiko Chan đang bị nói ngược thì phải vì với câu trả lời của chị thì người hâm mộ phải là Kiko Chan mới chuẩn?

Có lẽ tôi nói ngược nên lại bị hiểu nhầm. Tôi là người Bắc nên tôi lại bị hiểu lầm rồi, y như vụ 2 năm trước và 2 năm liên tiếp.

- Ồn ào với Kim Lý nhiều người cho rằng, Kiko Chan đang cố tình gây chú ý để thuận tiện cho việc bước chân vào showbiz?

Mọi người đang nhìn đúng bề mặt vấn đề và bảo vệ thần tượng của mình. Còn tôi hiểu thấu vấn đề tại sao tôi vào showbiz là vì: "Tôi muốn đứng cùng anh và thành công hơn anh, tôi mới an lòng".

Và mọi người nên nhớ, Kim Lý dựa hơi 2 người đàn bà quyền lực mới được showbiz biết đến.

Theo Trí thức trẻ


Kim Lý

Kiko Chan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.