Kim Hiền đã hạ sinh con gái khỏe mạnh

Kim Hiền vừa hạ sinh bé gái buổi sáng nay. Kim Hiền nhanh chóng chia sẻ thông tin này và gửi lời cảm ơn mọi người.

Kim Hiền vừa hạ sinh bé gái buổi sáng nay. Kim Hiền nhanh chóng chia sẻ thông tin này và gửi lời cảm ơn mọi người.

Kim Hiền vừa hạnh phúc chia sẻ thông tin mình đã hạ sinh con gái. Xem ra việc sinh nở hoàn toàn thuận lợi và Kim Hiền khá khỏe mạnh sau khi sinh con, bởi cô đã có thể nhanh chóng cập nhật thông tin này lên trang cá nhân, làm yên lòng người hâm mộ đang mong ngóng mình. Cùng với lời chia sẻ, Kim Hiền chia sẻ hình ảnh một góc phòng trong bệnh viện, với tấm bảng ghi dòng chữ: "Happy birthday Yvonne", chúc mừng con gái cô đã ra đời.

Kim Hiền sinh con 0

Kim Hiền đã hạ sinh con gái

Kim Hiền sinh con 3

Dòng chữ chúc mừng con gái Kim Hiền ra đời trên tấm bảng

Cách đây chỉ vài giờ đồng hồ, Kim Hiền mới cho biết cô đang nằm trong bệnh viện chờ sinh em bé, khiến cộng đồng mạng vô cùng hồi hộp chờ đợi. Thông tin vừa được chia sẻ không lâu, Kim Hiền đã thông báo việc sinh nở thành công, khiến người hâm mộ vừa ngỡ ngàng vừa hết sức vui mừng vì mọi việc diễn ra khá nhanh chóng, suôn sẻ. Cộng đồng mạng không ngừng dành những lời chúc mừng cho nàng công chúa bé bỏng của Kim Hiền cũng như chúc mừng gia đình cô hạnh phúc.

Kim Hiền sắp sinh 0

Kim Hiền sinh con 1

Kim Hiền sinh con 2

Kim Hiền vừa chia sẻ thông tin vào bệnh viện chờ sinh cách đây không lâu

Kim Hiền sinh con 0

Cộng đồng mạng dành lời chúc cho nàng công chúa bé bỏng của Kim Hiền



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.