Kim Hiền hạnh phúc khoe quà mẹ chồng tặng

Nữ diễn viên Kim Hiền hết lời khen mẹ chồng tâm lý khi cô nhận được những món quà từ bà.

Nữ diễn viên Kim Hiền hết lời khen mẹ chồng tâm lý khi cô nhận được những món quà từ bà.

Từ sau khi bắt đầu cuộc sống mới ở Mỹ, nữ diễn viên Mùi ngò gai luôn khiến người hâm mộ ghen tị trước hạnh phúc của mình. Kim Hiền không chỉ được ông xã yêu thương, bảo bọc, che chở mà cô còn được bố mẹ chồng hết mực quan tâm, chăm sóc. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Kim Hiền háo hức khoe món quà ý nghĩa mà mẹ chồng tặng cho mình. Cô tâm sự: "Tôi tin vào duyên nợ và định mệnh. Cũng như chiếc áo này, trước khi anh về Việt Nam lập nghiệp ở quê hương, anh đã tặng mẹ chiếc áo ấm khi anh rời mẹ, để mẹ mặc vào cảm thấy ấm áp như có anh bên cạnh! Và mấy năm sau anh mang tôi về cùng đứa con trai! Mẹ đã trao sự ấm áp của mẹ cho tôi với chính chiếc áo này!" Không chỉ được mẹ chồng tặng lại chiếc áo kỷ niệm ngày nào mà bà đã mang bên mình suốt thời gian qua, Kim Hiền còn được tặng cả một đôi bốt cao cổ giúp cô ấm áp hơn trong mùa đông giá lạnh ở Mỹ. Vì thế, bà mẹ 2 con cũng không tiếc lời khen dành cho mẹ: "Mẹ là người mẹ chồng cực kỳ tâm lý khi mẹ đã tặng con đôi giày này!"

Kim Hiền hạnh phúc khoe quà mẹ chồng tặng
Chiếc áo và đôi bốt mẹ chồng Kim Hiền dành tặng con dâu

Đây không phải là món quà duy nhất mẹ chồng Kim Hiền dành tặng cho cô con dâu xinh đẹp. Trước đó, nữ diễn viên phim Mỹ nhân còn được mẹ chồng tặng đôi dép đi trong nhà. Tuy không phải một món quà lớn, nhưng nó thể hiện tình cảm và sự quan tâm, chăm sóc mà không phải người mẹ chồng nào cũng có thể dành cho con dâu. "Trời bắt đầu lạnh! Mỗi tối bước xuống sàn gỗ là lạnh buốt! Và thế là mình có đôi dép mang trong nhà mẹ mua về mang trong mùa lạnh này! Mẹ chồng của Hiền thật chu đáo phải không cả nhà! Dù là nhỏ thôi nhưng sự quan tâm rất lớn và Hiền luôn nhớ mãi!!!! Con cám ơn mẹ!", người đẹp chia sẻ

 Kim Hiền hạnh phúc khoe quà mẹ chồng tặng
Mẹ chồng Kim Hiền còn tặng con dâu cả đôi dép đi trong nhà

Kim Hiền cũng không ngần ngại "khoe" cuộc sống bình yên nhưng ý nghĩa từng phút giây: "Cảm thấy yêu và luôn mỉm cười vì mình đã qua trang sách khác, tạm gác nghề mà mình đam mê để chào đón đứa con thứ 2 cùng với hành trang kiến thức nơi đây! Mọi ngày như mỗi ngày, cho 2 nhóc ngủ, đọc kinh xong rồi đặt lưng xuống giường là mỉm cười trong lòng với cảm xúc hạnh phúc".

Kim Hiền hạnh phúc khoe quà mẹ chồng tặng

Kim Hiền hạnh phúc khoe quà mẹ chồng tặng
Hạnh phúc dường như đang mỉm cười với nữ diễn viên xinh đẹp

Qua những dòng tâm sự thật lòng của Kim Hiền, có thể thấy cô đang được sống trong một gia đình tràn ngập sự yêu thương và quan tâm đến nhau. Không phải ai cũng có được may mắn như Kim Hiền khi hạnh phúc dường như đang mỉm cười với bà mẹ trẻ. Một cuộc sống ổn định ở nước Mỹ, một gia đình trọn vẹn với một người chồng hết mực thương yêu Kim Hiền cùng các con và hơn hết là gia đình nhà chồng luôn mở rộng vòng tay che chắn và thương yêu mẹ con cô.

Kim Hiền hạnh phúc khoe quà mẹ chồng tặng

Kim Hiền hạnh phúc khoe quà mẹ chồng tặng
Bố mẹ chồng luôn dành tình yêu thương và sự quan tâm đến mẹ con Kim Hiền

Nàng "Út Ráng" cũng cảm động rưng rưng trước những yêu thương mà mình đang có: "Cả nhà luôn bên nhau, luôn chia sẻ công việc và cùng chăm con! Có lẽ hôn nhân thứ 2 đã cho Hiền người chồng cùng suy nghĩ cùng sở thích cùng cách sống và cùng v.v.... Vậy Hiền mới nhận lời cầu hôn năm ngoái ... Với Hiền là thời gian, và thời gian đã bao năm (4 năm) mà vẫn cách sống gia đình luôn giữ như vậy, có thay đổi chăng là hiểu nhau và biết hy sinh cho nhau vì con nhiều hơn nữa...".

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.