Kim Hiền mở lòng về cuộc sống bên Mỹ, hé lộ chuyện chồng cũ, mới gặp nhau nói chuyện, uống cà phê

"Tôi còn nhớ, lúc mới bước qua Mỹ, tôi cảm thấy khó khăn vô cùng. Lúc đó, tôi mới sinh em bé, không hiểu hết luật bên này" – diễn viên Kim Hiền chia sẻ.

Tại tập 101 chương trình Người kết nối, MC Cát Tường đã sang Mỹ để thăm nhà diễn viênKim Hiền. Tại đây, diễn viên Kim Hiền đã chia sẻ về cuộc sống của mình với gia đình chồng mới bên Mỹ sau 3 năm.

Tôi đi Mỹ được ba năm rồi nhưng năm nào cũng về Việt Nam

Nhà tôi đang ở có ba mẹ chồng, anh hai, vợ chồng tôi và con tôi. Nhà rộng như vậy nhưng một tay tôi dọn hết. Khi nào không bận bịu là tôi đều dọn nhà hết, tới mức ba chồng tôi phải thốt lên: "Sao con cực vậy con".

Kim Hiền mở lòng về cuộc sống bên Mỹ, hé lộ chuyện chồng cũ, mới gặp nhau nói chuyện, uống cà phê-1

Tôi cũng đi hỏi để thuê người giúp việc nhiều rồi, nhưng thấy không hợp nên thôi tự làm. Tôi nghĩ mình tự làm rồi lấy số tiền thuê người giúp việc đó đi chơi, du lịch sẽ hay hơn. Với lại, nhờ làm nhiều nên tôi được tập thể dục luôn.

Tôi đi Mỹ được ba năm rồi nhưng năm nào cũng về Việt Nam, để cho mấy đứa nhỏ được thăm ông bà. Hơn nữa, sau ba năm, công việc của tôi cũng ổn định, có một show khám phá riêng, nên kết hợp về Việt Nam để vừa làm vừa thăm ông bà.

Về công việc, tôi đã thực hiện được nhiều số trong loạt chương trình "Check in by Kim Hien" của mình, phát sóng mỗi tuần một số trên kênh truyền hình Mỹ. Đây là chương trình khám phá, quay lại những nơi tôi đi qua, ghé chân, trong đó có nhiều địa điểm ở Việt Nam.

Ở bên này, mỗi lần đi quay là tôi lại chạy xe qua đường cao tốc, cũng mệt nhưng không đến nỗi. Tiếng Anh thì tôi cũng nghe được, nói được chút xíu, nhưng còn phải học nhiều.

Kim Hiền mở lòng về cuộc sống bên Mỹ, hé lộ chuyện chồng cũ, mới gặp nhau nói chuyện, uống cà phê-2

Khu tôi đang sống có đông cộng đồng người Việt, nên cuộc sống cũng tiện

Năm đầu tiên qua Mỹ, tôi cũng được học tiếng Anh, nhưng đến năm thứ hai trở đi phải ở nhà chăm con nên không đi học nữa. Đến tuổi, chắc tôi sẽ gửi con đi học rồi làm những công việc của mình, chứ chỉ quanh quẩn ở nhà chắc tôi không chịu nổi.

Gia đình tôi được cái là đi đâu cũng đi cả nhà nên tôi về Việt Nam luôn mang chồng con theo. Bởi vậy nên con tôi luôn được sự chăm sóc của tôi, dù tôi có về Việt Nam làm việc.

Tôi khá may mắn khi có ba mẹ chồng thoải mái. Ông bà lo cho tôi từ đồ ăn thức uống, tới chăm con giùm tôi mỗi khi tôi đi làm.

Lúc lấy chồng, ai cũng dọa tôi ở với ba mẹ chồng mệt lắm, khiến tôi sợ. Đã thế, từ hồi ở Việt Nam tôi đã ở riêng, đến ba mẹ đẻ còn không ở được. Vậy mà tôi lại ở được với ba mẹ chồng một cách dễ dàng. Nói thật, ở với nhau ba năm rồi, nếu không có ba mẹ chồng, tôi khó lòng làm việc được.

Kim Hiền mở lòng về cuộc sống bên Mỹ, hé lộ chuyện chồng cũ, mới gặp nhau nói chuyện, uống cà phê-3

Khu tôi đang sống có đông cộng đồng người Việt, nên cuộc sống cũng tiện, không khó khăn lắm.

Tôi khá vui vì khi sang đây, vẫn có người hiểu, ủng hộ mình. Đã vậy, tôi còn có một gia đình êm ấm. Đến năm thứ ba ở Mỹ, tôi cảm thấy ổn về công việc, cuộc sống, gia đình. Mọi người trong gia đình tôi hiểu nhau nhiều hơn.

Chồng hiện tại và chồng cũ của tôi còn từng gặp nhau, ngồi nói chuyện, uống cà phê với nhau

Tôi còn nhớ, lúc mới bước qua Mỹ, tôi cảm thấy khó khăn vô cùng. Lúc đó, tôi mới sinh em bé, không hiểu hết luật bên này. Tôi phải va chạm rất nhiều. Chính những va chạm đó khiến tôi suy nghĩ chín chắn hơn và trưởng thành hơn rất nhiều.

Sau ba năm, để nói trưởng thành hết thì chưa, nhưng tôi đã trưởng thành được 80% tư tưởng của mình.

Kim Hiền mở lòng về cuộc sống bên Mỹ, hé lộ chuyện chồng cũ, mới gặp nhau nói chuyện, uống cà phê-4

Lúc tôi kết hôn với chồng mới và sang Mỹ, con trai tôi đã được 10 tuổi. Con trai tôi không phản ứng gì hết vì khi quen chồng hiện tại, tôi không tạo cho con trai suy nghĩ mình bỏ con để theo người đàn ông khác.  

Chồng tôi khi đó còn nói với tôi: "Bây giờ không có con cũng không sao, anh sẽ coi Sonic (con trai riêng của Kim Hiền) là con ruột".

Thậm chí, chồng hiện tại và chồng cũ của tôi còn từng gặp nhau, ngồi nói chuyện, uống cà phê với nhau. Khi tôi đưa con trai sang Mỹ, chồng cũ là người đưa tôi đi và đến bây giờ về Việt Nam, anh ấy vẫn ra đón. Tôi luôn tạo điều kiện cho mọi người.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doi-song/kim-hien-mo-long-ve-cuoc-song-ben-my-he-lo-chuyen-chong-cu-moi-gap-nhau-noi-chuyen-uong-ca-phe-820206274033893.htm

Kim Hiền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.