Kim Loan The Voice: "Hai em tôi từng trượt Vietnam Idol"

"Sư tử" Kim Loan tiết lộ 2 cô em gái của chị: Diễm Hương và Hoàng Oanh từng đi thi Vietnam Idol cùng năm chị thi The Voice nhưng lại trượt... từ vòng gửi xe!

"Sư tử" Kim Loan tiết lộ 2 cô em gái của chị: Diễm Hương và Hoàng Oanh từng đi thi Vietnam Idol cùng năm chị thi The Voice nhưng lại trượt... từ vòng gửi xe!

Sau Giọng hát Việt 2012, nhiều người rất ấn tượng với giọng hát cùa sư tử Kim Loan nhưng chị khá im ắng một thời gian dài, và đến Giọng hát Việt 2013, khán giả lại một lần nữa nhớ đến chị khi có sự xuất hiện của Hoàng Oanh và Diễm Hương là 2 em gái của chị. Kim Loan đã có một vài chia sẻ về 2 người em này của mình.

Cuộc sống của chị sau Giọng hát Việt 2012 như thế nào? Có thay đổi nhiều không?

Về cuộc sống của tôi hầu như không thay đổi nhiều. Ngày trước tôi có buôn bán tại nhà, nay chuyển cho con trai lớn còn tôi vẫn đi hát mỗi đêm cuối tuần nếu có show. Một khác biệt nữa là sau chương trình nhiều người biết đến tôi hơn nên khi xuất hiện ngoài đường tôi phải chú ý cách ăn mặc, cư xử cho thật đúng mực.

Gia đình của tôi vẫn bình yên, tôi vẫn lo chu toàn mọi việc trong nhà. Hiện tại tôi muốn toàn tâm toàn ý lo cho con gái út của mình vì cháu đang tuổi ăn, tuổi học.

Có khá nhiều thí sinh sau cuộc thi đã cho ra đời những sản phẩm riêng, chị vẫn không có hoạt động nào về sản phẩm của riêng mình?

Về sản phẩm của mình, sau cuộc thi tôi cũng có ý định ra album, nhưng sau đó nghĩ mình cũng đã lớn tuổi rồi nên hiện tại tôi chỉ đi hát khi có lời mời, khán giả yêu mến tôi yêu cầu ca khúc nào tôi sẽ hát ca khúc ấy, chỉ đơn giản vậy thôi. Nếu có cơ hội có lẽ 1-2 năm nữa tôi sẽ làm một album có vài bài hát như một món quà dành tặng cho những khán giả yêu mến giọng hát của mình. (Cười)


https://ttol.vietnamnetjsc.vn//2013/06/13/10/54/kim-loan-the-voice-hai-em-toi-tung-truot-vietnam-idol_1.jpg
Một Kim Loan "bốc lửa" trên sân khấu Giọng hát Việt 2012


Không có mưu cầu về sự nổi tiếng và ra sản phẩm sau cuộc thi vậy tại sao chị quyết định thi Giọng hát Việt?

Tôi tham gia cuộc thi vì tôi muốn sống hết mình với đam mê ca hát, sau cuộc thi tôi vẫn chỉ đi hát vì điều đó chứ tôi lớn tuổi rồi, không muốn bản thân màu mè, chiêu trò hay bất kì điều gì khác để tạo ấn tượng với khán giả. Tôi hát vì tôi thích, đơn giản vậy thôi.

Hiện tại tôi muốn dồn hết sự quan tâm dành cho con gái tôi, cháu có năng khiếu và cũng muốn tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật nên tôi sẽ gắng sức mình đầu tư cho cháu.

Chị thấy dàn giám khảo mới của năm nay như thế nào?

Với Mr. Đàm, tôi thấy vị HLV này ngày càng vững tay hơn trong việc lựa chọn thí sinh về đội của mình, anh đã có kinh nghiệm từ mùa trước nên chắc chắc sẽ rất “cứng tay” hơn năm ngoái.

Còn 3 vị giám khảo còn lại tôi nghĩ rằng họ không thua kém ai cả đâu. Với sự xuất hiện của Hồng Nhung - Mỹ Linh - Quốc Trung tôi thấy rằng mùa giải năm nay sẽ yêu cầu về giọng hát kỹ thuật hơn là những màn trình diễn mang tính giải trí. Tuy nhiên, tôi đã nghĩ khi có Hồng Nhung thì nữ diva này sẽ thể hiện nhiều hơn, nhưng qua những tập đầu của Vòng giấu mặt tôi thấy cô ấy cũng... bình thường, nhưng chưa biết chắc được phải đợi vào sâu những vòng trong nữa. (cười)

https://ttol.vietnamnetjsc.vn//2013/06/13/10/54/kim-loan-the-voice-hai-em-toi-tung-truot-vietnam-idol_2.jpg
Giả sử năm nay chị đi thi, chị sẽ chọn vào đội của HLV nào?

Tôi sẽ chọn Mr. Đàm, vì tôi và Đàm Vĩnh Hưng đã hiểu nhau từ trước cả hai cũng hợp nhau nên sẽ dễ làm việc cùng nhau hơn.

Tại sao không phải là Quốc Trung khi mà vị HLV này cũng thuộc màu sắc “rock” của chị?

Thú thật là sau mùa giải trước, tôi rút ra kinh nghiệm là không phải cứ theo vị HLV cùng màu sắc với mình thì là tốt, thí sinh phải chọn vào đội của những vị HLV có màu sắc khác mình (nếu có cơ hội) để khi thi họ có thể thể hiện những thể loại âm nhạc khác ngoài sở trường của bản thân, để khiến cho bản thân họ trở nên đa dạng hơn.

Mùa giải năm nay, khán giả lại một lần nữa nhớ đến chị khi có đến 2 cô em gái của chị đều thi cuộc thi này, vì sao mùa giải trước họ không đi thi cùng chị?

Năm ngoái cả 2 em gái tôi đều đã đăng ký thi Vietnam Idol từ trước, nhưng do chưa có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về thanh nhạc nên đã… rớt. Sau đó tôi khuyến khích 2 em mình nghiêm túc học hành và tiếp tục đam mê của mình bằng việc tham gia The Voice mùa giải năm nay.

Tôi cũng đã có nhiều chia sẻ và cổ vũ cho 2 em, tôi nghĩ rằng có mình bên cạnh 2 em sẽ đỡ sợ và bớt lo lắng. Tôi rất hy vọng với nỗ lực của mình, Hoàng Oanh và Diễm Hương sẽ có cơ hội tiến sâu hơn.

Kim Loan The Voice: "Hai em tôi từng trượt Vietnam Idol" 3
Hoàng Oanh và Diễm Hương


Vậy với Vòng đối đầu tới chị có chuẩn bị gì cho 2 em?

Tôi luôn ở bên cạnh và nhắc nhở 2 em mình phải thật tập trung và cố gắng hết sức. Tôi rất vui vì 2 đứa đang ở trong đội của 2 vị HLV khác nhau. Với Vòng đối đầu sắp tới tôi sẽ nghe ca khúc 2 em chọn trình bày để cho những lời khuyên đúng đắn, hợp lý. Tuy nhiên, một tâm lý thật thoải mái, tự tin vào bản thân vẫn là điều quan trọng nhất.

Cám ơn chị về những chia sẻ trên chúc chị luôn thành công và hạnh phúc!
Theo trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.