Kim Lý muốn làm theo điều con tim mách bảo với Hà Hồ

Khi được đặt câu hỏi về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà, Kim Lý cho biết anh và đồng nghiệp rất thân thiết, gần gũi với nhau. Và muốn để con tim dẫn lối.

 Khi được đặt câu hỏi về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà , Kim Lý cho biết anh và đồng nghiệp rất thân thiết, gần gũi với nhau. Và muốn để con tim dẫn lối.

Kim Lý cho biết Hồ Ngọc Hà có nhiều điều khiến anh ngưỡng mộ. Mối quan hệ giữa 2 người nhanh chóng thân thiết sau thời gian ngắn tiếp xúc.


Chuyện tình cảm của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà gây chú ý nhiều ngày qua. Cả hai sau khi đóng chung MV Cả một trời thương nhớ phát hành hồi tháng 7 liên tục lộ hình thân mật làm dấy lên tin đồn hẹn hò.

Ngày 16/11, trong một cuộc trò chuyện trực tuyến, Kim Lý lên tiếng giải đáp những thắc mắc xoay quanh chuyện tình cảm giữa anh với Hồ Ngọc Hà.

Anh khẳng định cả hai có mối quan hệ rất khăng khít và thân thiết. Đồng thời, anh cho biết cả 2 cảm nhận được có sự kết nối, thoải mái và hạnh phúc.

Khi được hỏi về lý do chọn Hồ Ngọc Hà, anh tâm sự rằng muốn làm theo điều mà con tim mách bảo.

Kim Lý cũng cho rằng không nên dùng tình cảm cá nhân để PR, đánh bóng tên tuổi.

Kim Ly muon lam theo dieu con tim mach bao voi Ha Ho hinh anh 1
Hồ Ngọc Hà công khai thân mật với Kim Lý trong ngày sinh nhật bạn diễn.


Chuyện tình Kim Lý và Hồ Ngọc Hà lần đầu gây chú ý khi cả hai cùng nhau đi du lịch tại San Francisco (Mỹ) vào giữa tháng 7. Sau đó, tháng 11, cả 2 cùng con trai Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp đi Thụy Điển cùng nhau. Kể từ đó đến nay, cặp đôi liên tục lộ hình thân mật, Kim Lý cũng không ít lần bày tỏ sự nhớ nhung dành cho nữ ca sĩ.

Ngày 13/10 vừa qua, tức sinh nhật nam diễn viên Vệ sĩ Sài Gòn, Hồ Ngọc Hà công khai ảnh hôn má đồng nghiệp, kèm theo một lời chúc anh luôn vui vẻ. Ngay sau đó, Kim Lý đáp lại bằng dòng bình luận "Thank you em yêu. Anh yêu em rất nhiều". Nhiều người khẳng định đây là hành động công khai chuyện tình cảm của hai người.

Theo Zing, VTC

Kim Lý

Hà Hồ

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.