Kim Tae Hee: 'Tôi và Rain cãi vã nhiều'

Người đẹp "Yong Pal" cho biết chuyện tình cảm với Rain từng trải qua quãng thời gian khó khăn.

Người đẹp "Yong Pal" cho biết chuyện tình cảm với Rain từng trải qua quãng thời gian khó khăn.

Là nhân vật trên tạp chí phong cách InStyle số tháng 2, Kim Tae Hee khá thẳng thắn khi chia sẻ về cuộc sống và công việc.

Khi được hỏi điều hấp dẫn nhất ở Rain, nữ diễn viên 36 tuổi cho biết: "Chúng tôi trò chuyện nhiều vì làm cùng lĩnh vực. Thời mới hẹn hò, ai cũng chỉ khoe mặt tốt. Tiếp xúc nhiều hơn, chúng tôi cũng bắt đầu có những cuộc cãi vã và trải qua nhiều thời điểm khó khăn. Tuy nhiên, tôi nhận ra anh ấy là người có nhân cách tốt và một trái tim ấm áp. Tôi nghĩ chúng tôi có thể thông cảm cho những khuyết điểm của nhau".

Kim Tae Hee cho biết: "Các cuộc hẹn hò của chúng tôi cũng bình thường như bao người, cùng đi ăn và trò chuyện. Chúng tôi có nhiều sở thích giống nhau. Bình thường, tôi là người ít nói, còn Rain lại nói nhiều và hài hước".

Chuyện tình của Rain và Kim Tae Hee bắt đầu từ năm 2013. Dù mỹ nam Ngôi nhà hạnh phúc kém bạn gái 2 tuổi nhưng mối quan hệ của anh nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ. Bởi lẽ, không chỉ là một người đẹp, Kim Tae Hee còn là một trong những ngôi sao hiếm hoi có học vấn và chỉ số IQ cao.

Kim Tae Hee: 'Tôi và Rain cãi vã nhiều'
Kim Tae Hee trên tạp chí InStyle số tháng 2.


Cũng trong cuộc phỏng vấn, Kim Tae Hee bộc bạch: "Càng ngày tôi càng nhận ra trách nhiệm phải là người có những tác động tích cực tới xã hội. Càng nhận được nhiều tình cảm của fan, tôi lại càng muốn đền đáp nhiều hơn. Tôi sẽ biến những suy nghĩ này thành hành động".

Là phụ nữ, lại làm trong lĩnh vực giải trí nhưng Kim Tae Hee khẳng định cô không sợ dấu vết tuổi tác. Với người đẹp xứ Hàn, những đường kẻ chỉ tưởng như xấu xí đó đều có câu chuyện riêng và chúng giúp cô thể hiện cảm xúc tốt hơn khi đóng phim.

Kim Tae Hee thừa nhận bản thân là một tomboy, thích các hoạt động thể chất, đặc biệt là lặn. Với cô, niềm hạnh phúc được nhìn thấy những sinh vật dưới làn nước sâu là điều không gì sánh bằng.

Theo Tri thức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.