Kim Thư - Phước Sang lần đầu tái xuất sau ồn ào ly hôn

Vợ chồng ông chủ hãng phim Phước Sang xuất hiện tại thành phố biển Vũng Tàu trong ngày khai trương trung tâm biểu diễn nghệ thuật đa năng hôm 15/11 đã xóa tan thông tin hôn nhân tan vỡ.

Vợ chồng ông chủ hãng phim Phước Sang xuất hiện tại thành phố biển Vũng Tàu trong ngày khai trương trung tâm biểu diễn nghệ thuật đa năng hôm 15/11 đã xóa tan thông tin hôn nhân tan vỡ.

Kim Thư có mặt cùng chồng sắp xếp cho lễ khai trương của công ty chung giữa Phước Sang - Quyền Linh và ba người khác, với tên gọi Huynh Đệ.

Vào tối qua, công  ty đã khai trương trung tâm biểu diễn nghệ thuật đa năng mang tên Hera Palace có giá trị gần 500 tỷ đồng ngụ tại thành phố biển Vũng Tàu. Đây là nhà hàng cao cấp, có chức năng tổ chức tiệc cưới, các sự kiện lớn và biểu diễn các chương trình nghệ thuật, sức chứa 5.000 người.

Có thể nói, đây là lần xuất hiện hiếm hoi với đầy đủ các thành viên trong gia đình của nghệ sĩ Phước Sang sau những ồn ào trong thời gian vừa qua như quỵt nợ tiền tỷ, vợ chồng đổ vỡ, kinh doanh phá sản... Việc xuất hiện của cặp đôi đặc biệt là xóa đi tin đồn ly hôn gây nhiều tranh cãi nơi khán giả.

Phước Sang và Kim Thư lần đầu xuất hiện cùng nhau sau những ồn ào.

Buổi tiệc còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như Lê Tuấn Anh, Hồng Vân, Hoài Linh, Quyền Linh, Quách Ngọc Ngoan...

 
Phước Sang bận rộn trong ngày khai trương.
Vợ chồng Lê Tuấn Anh và Hồng Vân.
 
Kim Thư đang xem lại những tấm hình của phóng viên chụp.
 
 Nghệ sĩ hài Phú Quý (thứ 2, từ phải sang) cũng có mặt chia vui cùng Phước Sang.
Chụp ảnh lưu niệm ngày vui cùng NSND Hồng Vân.
 
 Phú Quý tay bắt mặt mừng cùng Lê Tuấn Anh.
 
 Danh hài Hoài Linh "lặn lội" từ TP.HCM ra Vũng Tàu chúc mừng Phước Sang.

 Diễn viên Quách Ngọc Ngoan.
 
Quyền Linh đóng vai trò chủ tịch Hội đồng quản trị nhà hàng Hera Palace cùng hai con gái cưng và Bí Ngô (con của Lê Tuấn Anh - NSND Hồng Vân).
 
 Ca sĩ Pha Lê chung vui cùng Kim Thư trong ngày khai trương.
 
Hai "chủ xị" của nhà hàng: Phước Sang và Quyền Linh.
 
Ca sĩ Siu Black đến muộn, vì bận hát. Chị cười thoải mái: "Chúc mừng Phước Sang đã vượt lên chính mình!".
 
Ca sĩ Phi Nhung đến chúc mừng ông anh Phước Sang trong bộ áo dài nền nã, quen thuộc
Theo GDVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.