Kim Thư khóc nức nở khi Phước Sang đột quỵ

Thông tin người đàn ông khỏe mạnh này bất ngờ đột quỵ và nguy kịch làm nhiều người lo lắng.

Thông tin người đàn ông khỏe mạnh này bất ngờ đột quỵ và nguy kịch làm nhiều người lo lắng.

Vừa qua có lẽ là khoảng thời gian không mấy may mắn với Phước Sang. Còn nhớ vào khoảng tháng 10/2012, công chúng bất ngờ với thông tin ông bầu này bị tố mượn tiền không trả và lấy xe hơi của người khác mang đi cầm cố.

Công chúng hoang mang vì sao một người đàn ông chuẩn mực, hết lòng với nghề nghiệp, gia đình… lại rơi vào tình cảnh khốn cùng. Sau nhiều năm sống trong showbiz với bao nhiêu hoa hồng, bao nhiêu tràng pháo tay, nhưng thời điểm đó, Phước Sang bỗng đứng bên bờ vực phá sản và rơi vào trạng thái trầm cảm.

Sự việc cuối cùng cũng được làm sáng tỏ và Phước Sang lấy lại được phần nào uy tín của mình bấy lâu. Nhưng ít ra, hình ảnh người đàn ông gai góc, tận tụy mất đi phần nào trong lòng công chúng.

Khi vụ việc liên quan đến tiền nong của Phước Sang còn đang gây sự chú ý của dư luận thì đột nhiên có thông tin vợ chồng “ông bầu” này đã ly hôn. Trên một tờ báo mạng ngày 5/10, Kim Thư – vợ của Phước Sang cho biết cô và chồng đã ly hôn.

Bài báo trích ý kiến của Kim Thư: “Tôi và anh Phước Sang tuy đã ly dị nhưng vẫn còn tình nghĩa vợ chồng. Trước hoàn cảnh khó khăn, gặp nạn của anh ấy thế này, tôi phải có trách nhiệm chia sẻ”. Tuy nhiên, sau đó ít ngày, Kim Thư lại lên tiếng ở một tờ báo khác cho biết mình và Phước Sang chưa ly dị mà chỉ ly thân. Cô khẳng định chưa chia sẻ chuyện này với báo chí mà chuyện ly dị chỉ là cách nói với những người thân thiết vì việc đó trước sau cũng sẽ xảy ra.

Kim Thư và vẻ mặt thất thần trong buổi họp báo tối qua.

Bỏ qua hết những ồn ào và thị phi, Phước Sang quay trở lại với phim trường để thêm một lần nữa chứng minh cho nhiều người thấy nghị lực, bản lĩnh của mình. Yêu anh! Em dám không là dự án mới nhất anh ấp ủ cùng dàn diễn viên Đan Trường, Trấn Thành, Miu Lê… Khi công chúng háo hức đến ngày ra mắt vào tối hôm qua (1/2) thì mọi người bất ngờ thấy Kim Thư lặng lẽ dẫn hai con trai Euro cùng Đôla đến nhà hát Hoà Bình, TP. HCM và vắng bóng Phước Sang.

Nghẹn ngào, vợ Phước Sang, diễn viên Kim Thư nói trong nước mắt: "Hôm nay anh Phước Sang - chồng tôi không thể đến chung vui với moi người trong ngày ra mắt phim của anh ấy. Anh Sang đang nằm bệnh viện, trong tình trạng sức khoẻ rất nguy kịch, hậu quả của những ngày làm việc quá sức. Tôi sẽ thay mặt anh Sang, lo lắng việc phát hành phim Yêu anh! Em dám không? Mong mọi người ủng hộ cho tôi trong hoàn cảnh khốn đốn, khó khăn cùng cực này".

Kim Thư khóc nức nở trên sân khấu khi nói về tình trạng hiện tại của chồng.
 
Khanh Chi Lâm chia sẻ cùng Kim Thư

Vẻ mặt bất an, đôi mắt thoáng buồn của Kim Thư khiến không ít người lo lắng vì khi niềm vui chưa trọn vẹn phải rơi vào cảnh đau thương.

Khuya cùng ngày, Phước Sang hồi phục phần nào nhưng bác sĩ dặn anh không được tiếp tục làm việc quá sức trong giai đoạn này nếu không muốn tình hình sức khỏe xấu hơn.

Theo NCĐT




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.