Kỳ Duyên bị hàng xóm tố kém văn hóa, về khuya đậu xe giữa cổng dù bị nhắc nhở

Trên mạng xã hội, câu chuyện của hàng xóm Hoa hậu Kỳ Duyên đang gây chú ý khi chia sẻ câu chuyện dựng xe giữa cổng chung cư và tỉnh bơ bỏ lên nhà ngủ dù được nhắc nhở.

Trên mạng xã hội, câu chuyện của hàng xóm Hoa hậu Kỳ Duyên đang gây chú ý khi chia sẻ câu chuyện dựng xe giữa cổng chung cư và tỉnh bơ bỏ lên nhà ngủ dù được nhắc nhở.

Facebooker này viết: “ĐẬU XE KIỂU HOA HẬU! Từ lâu nghe nói cô Hoa hậu này ở cùng chung cư, mình chẳng để ý, thế nhưng sáng nay thì không thể không để ý. Về khuya, đậu xe chình ình giữa cổng, bảo vệ chung cư yêu cầu đậu nơi khác, nàng cứ tỉnh bơ bỏ lên nhà ngủ! Báo hại bà con chung cư muốn check out phải quẹo qua đuôi chiếc Mẹc sang trọng của Hoa hậu. Có lẽ cô nhỏ này ý thức rất rõ rằng, chả ai nỡ bực mình với một người xinh đẹp và danh giá như mình! Có hàng xóm thế này thiệt chả ham!”.

ky-duyen-bi-hang-xom-to-kem-van-hoa-ve-khuya-dau-xe-giua-cong-du-bi-nhac-nho-blogtamsuvn0 Đoạn chia sẻ của hàng xóm Kỳ Duyên

ky-duyen-bi-hang-xom-to-kem-van-hoa-ve-khuya-dau-xe-giua-cong-du-bi-nhac-nho-blogtamsuvn01

ky-duyen-bi-hang-xom-to-kem-van-hoa-ve-khuya-dau-xe-giua-cong-du-bi-nhac-nho-blogtamsuvn02 Hình ảnh xe ô tô của Kỳ Duyên.

Ngay phía dưới commnet, rất nhiều ý kiến tỏ ra không hài lòng với cách hành xử của Kỳ Duyên. Từ đây, một câu chuyện khác được chia sẻ khi Kỳ Duyên đến mua căn hộ chung cư tại công ty này.

ky-duyen-bi-hang-xom-to-kem-van-hoa-ve-khuya-dau-xe-giua-cong-du-bi-nhac-nho-blogtamsuvn03 ky-duyen-bi-hang-xom-to-kem-van-hoa-ve-khuya-dau-xe-giua-cong-du-bi-nhac-nho-blogtamsuvn04 ky-duyen-bi-hang-xom-to-kem-van-hoa-ve-khuya-dau-xe-giua-cong-du-bi-nhac-nho-blogtamsuvn05 ky-duyen-bi-hang-xom-to-kem-van-hoa-ve-khuya-dau-xe-giua-cong-du-bi-nhac-nho-blogtamsuvn06 Nhiều ý kiến phàn nàn về cách hành xử của Kỳ Duyên

ky-duyen-bi-hang-xom-to-kem-van-hoa-ve-khuya-dau-xe-giua-cong-du-bi-nhac-nho-blogtamsuvn07 ky-duyen-bi-hang-xom-to-kem-van-hoa-ve-khuya-dau-xe-giua-cong-du-bi-nhac-nho-blogtamsuvn08 Một Facebooker kể lại câu chuyện về ý thức của Kỳ Duyên khi qua công ty người này mua căn hộ.

Kỳ Duyên là Hoa hậu vướng nhiều thị phi nhất từ trước đến nay. Ngoài ồn ào bị hàng xóm tố đậu xe giữa cổng, gây cản trở đi lại cho mọi người, cô từng bị tố chửi bới tài xế taxi, cáu gắt, để mẹ xách đồ, đi sự kiện muộn và đỉnh điểm là scandal hút thuốc, thổi bóng cười, phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo Vietnamnet


HH Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.