Kỳ Duyên lần đầu nói về tin đồn 'bất hòa' với Huyền My

Hoa hậu Kỳ Duyên đã thẳng thắn nói về mối quan hệ vốn bị đồn thổi là có nhiều xích mích giữa cô và Á hậu Huyền My.

Hoa hậu Kỳ Duyên đã thẳng thắn nói về mối quan hệ vốn bị đồn thổi là có nhiều xích mích giữa cô và Á hậu Huyền My.

Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên và Huyền My thường xuyên bị đem ra so sánh về mặt nhan sắc, học thức. Một người là Hoa hậu, một người là Á hậu nhưng hễ nhắc đến 2 người đẹp này là người ta lại nghĩ họ có mối quan hệ “cơm chẳng lành canh chẳng ngọt”. Đặc biệt khi Hoa hậu Kỳ Duyên dính phải loạt scandal tai tiếng thời gian trước, Huyền My được cho là người đứng đằng sau gây ra nhằm bôi xấu, hạ bệ Kỳ Duyên đồng thời giành hợp đồng quảng cáo của cô.

kỳ duyên, Kỳ Duyên và Huyền My, Huyền My, sao Việt

Hoa hậu Kỳ Duyên lần đầu nói về tin đồn “bất hòa” với Á hậu Huyền My

Bản thân Huyền My từng lên tiếng phủ nhận việc chơi “xấu” Kỳ Duyên và để thời gian làm dịu phản ứng của cộng đồng mạng. Còn về Kỳ Duyên, mới đây trong cuộc phỏng vấn với báo giới, cô cũng trả lời về tin đồn “bất hòa” với Huyền My.

kỳ duyên, Kỳ Duyên và Huyền My, Huyền My, sao Việt

Kỳ Duyên khẳng định giữ quan hệ bình thường với Huyền My, không thân
nhưng cũng không ghét nhau

Hoa hậu Việt Nam 2014 thẳng thắn chia sẻ: “Tôi với chị My sau cuộc thi giữ mối quan hệ bình thường, không thân nhưng cũng không ghét nhau. Chị ấy và tôi vẫn thỉnh thoảng gặp nhau ở các event, tôi để ý thấy chị ấy vẫn like hình ảnh của mình.Tuy nhiên nhiều khi do báo chí hay so sánh hai chị em nên có không ít tin đồn cả hai ghét nhau. Trong showbiz tôi không ghét ai vì bản thân tôi sống cũng khép kín cũng thân với quá nhiều người”.

kỳ duyên, Kỳ Duyên và Huyền My, Huyền My, sao Việt

Hoa hậu Việt Năm 2014 vẫn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới
sau khi chia tay đại gia Tạ Công Sơn

Từng có mối quan hệ với đại gia Tạ Công Sơn, khi được hỏi về việc hẹn hò trở lại, Kỳ Duyên khẳng định cô vẫn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới dù có nhiều người theo đuổi. “Giờ có yêu ai tôi cũng sẽ không chia sẻ đâu vì tôi nghĩ cuộc sống cá nhân của tôi đã luôn bị soi mói, tôi muốn giữ những gì riêng tư cho bản thân. Hiện tôi vẫn đang độc thân vui vẻ”, người đẹp này tâm sự.

Theo GĐVN


HH Kỳ Duyên

Á hậu Huyền My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.