Kỳ Duyên nắm chặt tay Minh Triệu cùng sang Hàn đón sinh nhật tuổi 23

Nhìn hình ảnh mới của cặp đôi bạn thân ở Hàn Quốc, khiến dân FA không phải ngưỡng mộ.

Nhìn hình ảnh mới của cặp đôi bạn thân ở Hàn Quốc, khiến dân FA không phải ngưỡng mộ.

Theo đó, đúng 13/11 là sinh nhật lần thứ 23 của Kỳ Duyên, nên cô cùng bạn thân Minh Triệu đã quyết định cùng sang Hàn Quốc để chúc mừng. Trước đó, Minh Triệu cùng người hâm mộ cũng đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật bất ngờ dành cho Kỳ Duyên ở Hà Nội. 

Nhìn hình ảnh mới của cặp đôi bạn thân ở Hàn Quốc, khiến dân FA không phải ngưỡng mộ. Cùng với hình ảnh này, Kỳ Duyên bày tỏ trên trang cá nhân: "Check in Hàn Quốc xinh ơi là xinh bắt đầu những ngày trong Birthday trip. Đố mọi người biết A Béo (tên thân mật fan gọi Kỳ Duyên) đang đứng đâu á. Với cả cho A Béo hỏi là Seoul mùa lá rụng này đi đâu thì thích ấy nhở? Xin gợi ý vài địa điểm cho A Béo nhé".

Kỳ Duyên nắm chặt tay Minh Triệu cùng sang Hàn đón sinh nhật tuổi 23-1

Kỳ Duyên nắm chặt tay Minh Triệu cùng sang Hàn đón sinh nhật tuổi 23-2

Kỳ Duyên nắm chặt tay Minh Triệu cùng sang Hàn đón sinh nhật tuổi 23-3

Trong một năm qua, Kỳ Duyên và Minh Triệu trở nên đặc biệt thân thiết và giữ mối quan hệ gắn bó khi trở về từ chương trình "Cuộc đua kỳ thú". Mặc bị đồn đoán chuyện tình cảm, cả hai vẫn đồng hành cùng nhau khắp các sự kiện, mặc đồ đôi, thả thính công khai... chứ không phải giữ kẽ hay tránh né bất cứ điều gì. Người hâm mộ của Kỳ Duyên và Minh Triệu còn nhiệt tình "đẩy thuyền" thần tượng với nhau.

Kỳ Duyên nắm chặt tay Minh Triệu cùng sang Hàn đón sinh nhật tuổi 23-4

Theo Helino


Minh Triệu

Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.