Kỳ Hân: 'Tôi đâu ngu đến mức xỉa xói người đang nuôi con của chồng'

Với Kỳ Hân, việc xỉa xói Ly Kute chỉ khiến chồng coi thường cô mà thôi...

Với Kỳ Hân, việc xỉa xói Ly Kute chỉ khiến chồng coi thường cô mà thôi...

Dù đã nên duyên vợ chồng với Mạc Hồng Quân, song chân dài Kỳ Hân vẫn chưa thoát được khỏi vòng vây thị phi dư luận.

Vẫn chỉ vì chuyện tình dang dở của Ly Kute và chân sút họ Mạc trong quá khứ, đến giờ Kỳ Hân vẫn được nhiều người xem là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc ấy, khiến Ly Kute trở thành người đáng thương một thân một mình nuôi con.

Theo quan sát trên cá nhân của Kỳ Hân gần đây, lời lẽ chỉ trích mà cư dân mạng dành cho cô vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm. Đến mức bé Tỏi (con trai Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân) cũng bị lôi vào ồn ào của mẹ.

Không chịu nổi cảnh bị dư luận chĩa mũi dùi, chân dài đã chính thức đáp trả nghi án ganh ghét Ly Kute một cách rõ ràng, khiến nhiều anti-fan bất ngờ.
 


Kỳ Hân khẳng định không ngu đến mức đi xỉa xói Ly Kute. 
 

"Đâu có ngu đến mức mà xỉa xói người yêu cũ của chồng mình, và nhất là người đang nuôi con của chồng mình, để khiến cho chồng mình suy nghĩ về mình. Tự nghĩ đi các chế chuyên gia xuyên tạc", Kỳ Hân khẳng định.  

Chia sẻ thêm về bé Khoai Tây - con riêng của Mạc Hồng Quân với Ly Kute, Kỳ Hân khẳng định: "Cha con ruột thì mắc mớ gì mà không cho nhận".

Có thể thấy, Kỳ Hân tỏ ra là một người phụ nữ khá hiểu chuyện khi không quá để tâm đến người cũ của Mạc Hồng Quân. Ngược lại, chân dài còn cảm thông cho Ly Kute khi chứng kiến người yêu cũ của chồng đang nuôi con một mình. 

Với Kỳ Hân, việc xỉa xói Ly Kute là một hành động không đẹp, chỉ khiến cho ông xã họ Mạc mất đi ấn tượng tốt về cô. Vì lẽ này, chân dài mong cộng đồng antifan hãy lặng yên, thay vì xuyên tạc những câu chuyện sai sự thật. 
 


Kỳ Hân cho rằng việc đi xỉa xói Ly Kute chỉ khiến chồng suy nghĩ nhiều về mình. 
 

Mặc dù tỏ ra là người khá hiểu chuyện, song Kỳ Hân vẫn phải đón nhận vô số bình luận tiêu cực của cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng những lời lẽ hay ho mà chân dài này viết ra chỉ là giả tạo.

"À chị lại phải nhắc một câu là Khoai Tây không phải là con của chồng em, vì chồng em chẳng là gì đối với mẹ con họ, và cũng chẳng liên quan gì tới mẹ con họ. Chồng em chỉ là một người đàn ông bội bạc. Mẹ con họ không đếm xỉa gì đến em thì em cũng nên im, không thì thiện hạ người ta cười em đấy", một khán giả nhắn nhủ Kỳ Hân.
 


Công khai không xỉa xói Ly Kute, Kỳ Hân vẫn bị nhiều người chỉ trích.
 

Khi câu chuyện vốn dành cho người lớn, nay bỗng dưng con trẻ cũng được lôi vào những cuộc đàm tiếu của bậc cha mẹ, Kỳ Hân không khỏi xót xa. Chứng kiến con trai nhỏ - bé Tỏi bị một số phần tử dư luận soi xét, chửi bới vì ồn ào của mẹ, Kỳ Hân không thể im lặng cho qua. 

"Đừng chửi bới đứa nhỏ làm gì, hãy chửi thẳng vào mặt cha mẹ nó đây này", Kỳ Hân tức giận. 
 


Kỳ Hân không thể lặng im khi con trai nhỏ bị chỉ trích nhân ồn ào của mẹ. 
 

Trước đó, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân được nhiều khán giả nhắc đến với biệt danh "cặp đôi thị phi của showbiz Việt". Thời điểm công khai tình yêu với chân sút họ Mạc, Kỳ Hân đã phải hứng chịu không ít "gạch đá" của dư luận, bởi trước đó, Mạc Hồng Quân từng có mối tình dang dở với nữ diễn viên Nhật Ký Vàng Anh - Ly Kute.

Khi Ly Kute công khai chuyện mang bầu, cũng là lúc Mạc Hồng Quân nói lời chia tay. Vì lẽ này, mối tình của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân vẫn luôn bị chỉ trích, ngay cả khi đã về chung một nhà.

Theo VietNamNet

Mạc Hồng Quân

Ly Kute

Kỳ Hân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.