Kỷ niệm 1 năm ngày cưới, vợ chồng Trấn Thành xin 'off 4 ngày' để tận hưởng hạnh phúc riêng

Lên kế hoạch kỷ niệm ngày trọng đại, Trấn Thành hài hước xin phép người hâm mộ cho anh cùng bà xã rời khỏi Sài Gòn 4 ngày.

Lên kế hoạch kỷ niệm ngày trọng đại, Trấn Thành hài hước xin phép người hâm mộ cho anh cùng bà xã rời khỏi Sài Gòn 4 ngày.

Trải qua nhiều sóng gió, tình yêu của Trấn Thành và Hari Won đã kết thành trái ngọt khi cặp đôi chính thức lên xe hoa vào ngày 25/12/2016. Cũng ngày này năm ngoái, đám cưới của cặp đôi đình đám này đã trở thành sự kiện đặc biệt, thu hút mọi quan tâm của truyền thông và dư luận. 
 

Kỷ niệm 1 năm ngày cưới, vợ chồng Trấn Thành xin off 4 ngày để tận hưởng hạnh phúc riêng-1


Đôi tình nhân nghẹn ngào trong ngày trọng đại.

Kỷ niệm 1 năm ngày cưới, vợ chồng Trấn Thành xin off 4 ngày để tận hưởng hạnh phúc riêng-2
Khoảnh khắc đẹp khi cặp đôi trao nhẫn cho nhau.


Clip: Trấn Thành bật khóc, nói lời hẹn thề cùng bà xã trong đám cưới.

Sau một năm tận hưởng hôn nhân ngọt ngào, cặp trai tài gái sắc đang chuẩn bị kỷ niệm một năm ngày cưới. Nam danh hài cũng vừa có những chia sẻ đầu tiên với người hâm mộ về kế hoạch cho ngày đặc biệt. "Chỉ còn vài ngày nữa là 25/12 rồi, đúng 1 năm hai đứa gọi nhau tiếng: Mình ơi! Cảm ơn bà xã đã đồng ý gánh cục nợ đời này! I love you, forever!", ngôi sao họ Huỳnh dâng trào cảm xúc. 

Để kỷ niệm một năm ngày cưới, nam MC tiết lộ sẽ cùng bà xã rời khỏi Sài Gòn 4 ngày. Giọng văn hài hước, Trấn Thành còn "xin phép" người hâm mộ cho hai vợ chồng được "off" hoàn toàn 4 ngày này để tận hưởng một chuyến đi chỉ có hạnh phúc riêng tư. 

Kỷ niệm 1 năm ngày cưới, vợ chồng Trấn Thành xin off 4 ngày để tận hưởng hạnh phúc riêng-3
Trấn Thành và bà xã sẽ rời khỏi Sài Gòn 4 ngày để kỷ niệm một năm ngày cưới. 

Sau chia sẻ lấp lửng của ngôi sao làng hài, rất nhiều người hâm mộ đã gửi tới vợ chồng anh lời chúc phúc nhân ngày đặc biệt. Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến tò mò rằng anh sẽ giành tặng điều gì lãng mạn cho Hari Won. 

Cũng tròn một năm ngày chung đôi, Trấn Thành bật mí sẽ sớm tung clip bản full đám cưới với những thước phim đẹp long lanh gửi tặng người hâm mộ.

Kỷ niệm 1 năm ngày cưới, vợ chồng Trấn Thành xin off 4 ngày để tận hưởng hạnh phúc riêng-4
Trấn Thành - Hari Won là cặp đôi được nhiều khán giả yêu thích.

Trước đó, Trấn Thành và Hari Won đã vượt qua rất nhiều áp lực dư luận để đến bên nhau. Nguyện ý sánh đôi cùng nam MC, Hari Won phải đối diện với những lời chỉ trích chỉ vì câu chuyện tình kéo dài 9 năm với rapper Tiến Đạt trước đó. 

Chuyện trở nên phức tạp hơn bao giờ hết khi dư luận chỉ trích Hari Won phụ tình người cũ, còn Trấn Thành bị xem là người thứ 3... Nhắc lại chuyện cũ sau này, Trấn Thành khẳng định tình yêu của anh và Hari Won không có gì sai trái.

Vì những tổn thương mà người bạn đời phải chịu, nam MC cho biết sẽ dành hạnh phúc để bù đắp lại cho cô tất cả sau này.  

Theo VietNamNet


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.