Là đối thủ trực diện, Hoàng Thuỳ và Mâu Thủy vẫn thân thiết sánh đôi trong tiệc kỉ niệm 10 năm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Bỏ qua những áp lực cận kề đêm Chung kết, Hoàng Thuỳ, Mâu Thủy cùng những người đẹp đã cùng nhau vui vẻ trong bữa tiệc kỉ niệm 10 năm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Bỏ qua những áp lực cận kề đêm Chung kết, Hoàng Thuỳ, Mâu Thủy cùng những người đẹp đã cùng nhau vui vẻ trong bữa tiệc kỉ niệm 10 năm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Tối 5/1, bữa tiệc kỉ niệm 10 năm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 Dayana Menzoda, Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Lệ Hằng cùng 42 người đẹp tham gia cuộc thi. Đây cũng là hoạt động bên lề cuối cùng trong khuôn khổ cuộc thi bởi chỉ còn đúng 1 ngày nữa là các thí sinh sẽ cùng nhau bước vào đêm Chung kết, chọn ra người xứng đáng nhất trở thành Tân Hoa hậu.


Trước thềm buổi tiệc diễn ra, Hoàng Thuỳ và Mâu Thuỷ bất ngờ trở thành tâm điểm của báo giới khi hai người đẹp tỏ ra vô cùng thân thiết, thoải mái tạo dáng, chụp hình cùng nhau. Tới thời điểm này, hai Quán quân Vietnam's Next Top Model đều được đánh giá cao, thậm chí là đối thủ trực tiếp cạnh tranh cho ngôi vị cao nhất cuộc thi năm nay. 

Hoàng Thuỳ và Mâu Thuỷ vô cùng thân thiết trong bữa tiệc kỉ niệm 10 năm Hoa hậu Hoàn vũ

Là đối thủ trực diện, Hoàng Thuỳ và Mâu Thủy vẫn thân thiết sánh đôi trong tiệc kỉ niệm 10 năm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Ảnh 2.

Cả hai đều được đánh giá là ứng cử viên nặng kí cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Là đối thủ trực diện, Hoàng Thuỳ và Mâu Thủy vẫn thân thiết sánh đôi trong tiệc kỉ niệm 10 năm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Ảnh 3.

Hoàng Thuỳ vui mừng cầm trên tay hai chiếc cúp của giải thưởng phụ vừa đạt được.

Là đối thủ trực diện, Hoàng Thuỳ và Mâu Thủy vẫn thân thiết sánh đôi trong tiệc kỉ niệm 10 năm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Ảnh 4.

Mâu Thuỷ khoe dáng trong thiết kế xẻ sâu thu hút.

Là đối thủ trực diện, Hoàng Thuỳ và Mâu Thủy vẫn thân thiết sánh đôi trong tiệc kỉ niệm 10 năm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Ảnh 5.

Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 cũng có mặt tại Nha Trang để chuẩn bị tham dự đêm Chung kết diễn ra vào tối mai (6/1).

Là đối thủ trực diện, Hoàng Thuỳ và Mâu Thủy vẫn thân thiết sánh đôi trong tiệc kỉ niệm 10 năm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Ảnh 6.

Hoa hậu Phạm Hương vô cùng rạng rỡ.

Là đối thủ trực diện, Hoàng Thuỳ và Mâu Thủy vẫn thân thiết sánh đôi trong tiệc kỉ niệm 10 năm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Ảnh 7.

Á hậu Lệ Hằng.

Là đối thủ trực diện, Hoàng Thuỳ và Mâu Thủy vẫn thân thiết sánh đôi trong tiệc kỉ niệm 10 năm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Ảnh 8.

Á hậu Dương Trương Thiên Lý.

Là đối thủ trực diện, Hoàng Thuỳ và Mâu Thủy vẫn thân thiết sánh đôi trong tiệc kỉ niệm 10 năm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Ảnh 9.

Người đẹp lai Huỳnh Thị Cẩm Tiên

Là đối thủ trực diện, Hoàng Thuỳ và Mâu Thủy vẫn thân thiết sánh đôi trong tiệc kỉ niệm 10 năm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Ảnh 10.

Thí sinh Lê Thanh Tú cũng chứng tỏ được bản lĩnh và sự vượt trội trong dàn thí sinh năm nay.

Là đối thủ trực diện, Hoàng Thuỳ và Mâu Thủy vẫn thân thiết sánh đôi trong tiệc kỉ niệm 10 năm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Ảnh 11.

Người đẹp Thuỳ Trang

Là đối thủ trực diện, Hoàng Thuỳ và Mâu Thủy vẫn thân thiết sánh đôi trong tiệc kỉ niệm 10 năm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Ảnh 12.


Là đối thủ trực diện, Hoàng Thuỳ và Mâu Thủy vẫn thân thiết sánh đôi trong tiệc kỉ niệm 10 năm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Ảnh 14.

Dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2017 khoe dáng bên nhau.

Theo Trí thức trẻ


Hoàng Thùy

Mâu Thủy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.