Lâm Chi Khanh cho biết "bạn trai" cô đã bỏ cô và đi với người con gái khác?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lâm Chi Khanh đã chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng, tuyên bố đã chia tay bạn trai vì anh này có người con gái khác.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lâm Chi Khanh đã chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng, tuyên bố đã chia tay bạn trai vì anh này có người con gái khác.

Tuy nhiên, giọng điệu kiểu "nửa đùa nửa thật" của nữ ca sĩ chuyển giới khiến đông đảo người hâm mộ cảm thấy khá tò mò.

Lâm Chi Khanh viết: "Em muốn cùng anh đi đến những nơi mà em yêu thích, em muốn nhớ lại những kỷ niệm xưa, em muốn được hạnh phúc, em muốn được một cuộc sống nhẹ nhàng như bao người con gái khác. Em muốn đến bên anh, em muốn gặp anh, em muốn... nhưng tại sao anh bỏ em, anh lại đi với người con gái khác".


Vừa lên lịch cưới, Lâm Chi Khanh tuyên bố đã chia tay bạn trai?

Ngay lập tức, dòng chia sẻ của Lâm Chi Khanh đã thu hút sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng. Trước đó, Lâm Chi Khanh cũng đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại và tương lai không xa của mình. Lâm Chi Khanh cho biết, cô và bạn trai Việt Kiều đã yêu nhau hơn 20 năm. Vấn đề tiến đến hôn nhân do bạn trai chủ động, còn với cô, cô vẫn đang trong thời gian suy nghĩ cho thật kỹ. 


Lâm Chi Khanh và bạn trai Việt Kiều

Nói về một đám cưới "đẹp như mơ" trong tương lai, Lâm Chi Khanh cho rằng, cô đã nhận được lời cầu hôn của bạn trai, nếu cô đồng ý thì tháng 10 tới cả hai sẽ chính thức làm lễ ăn hỏi tại Việt Nam. Lâm Chi Khanh cũng nhấn mạnh, 80% sẽ đồng ý với lời cầu hôn. Tuy nhiên cô đang thương lượng với bạn trai để được đi về giữa Việt Nam - Mỹ vì cô chưa muốn sống xa gia đình, bạn bè và những khán giả của mình.

Theo Gia đình VN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.