Lâm Chí Linh lên xe hoa với ông xã kém 7 tuổi nhưng mỹ nam một thời này lại bị réo tên

"Ngôn Thừa Húc" trở thành một trong những từ khóa hot nhất trên Weibo hiện nay.

"Ngôn Thừa Húc" trở thành một trong những từ khóa hot nhất trên Weibo hiện nay.

Siêu mẫu nổi tiếng của Đài Loan Lâm Chí Linh đã lên xe hoa với ông xã kém 7 tuổi Akira vào ngày 17/11. Là người kín đáo và truyền thống nên Lâm Chí Linh chỉ tổ chức một đám cưới khá đơn giản nhưng lại rất ấm cúng tại quê nhà Đài Nam. 

Đám cưới của Lâm Chí Linh – Akira nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông và netizen nhưng họ vẫn không quên một người, đó chính là Ngôn Thừa Húc. Vào ngày trọng đại của Lâm Chí Linh, netizen xứ Trung đã gọi tên Ngôn Thừa Húc, hiện tại tên anh đang ở vị trí thứ 5 trên top hotsearch Weibo.

Lâm Chí Linh lên xe hoa với ông xã kém 7 tuổi nhưng mỹ nam một thời này lại bị réo tên-1

Lâm Chí Linh lên xe hoa với ông xã kém 7 tuổi nhưng mỹ nam một thời này lại bị réo tên-2

Lâm Chí Linh lên xe hoa với ông xã kém 7 tuổi nhưng mỹ nam một thời này lại bị réo tên-3

Vào ngày Lâm Chí Linh tổ chức đám cưới…

Lâm Chí Linh lên xe hoa với ông xã kém 7 tuổi nhưng mỹ nam một thời này lại bị réo tên-4

…netizen cũng gọi tên Ngôn Thừa Húc.

Khác với Hồ Ca bị gọi tên theo cách hài hước, người ta gọi tên Ngôn Thừa Húc với một nỗi buồn mà ai cũng biết. Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh từng là cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz nhưng lại không có được cái kết hạnh phúc, dù rất yêu nhau nhưng lại nhất quyết không trở về bên nhau. Để rồi tháng 6 vừa qua, Lâm Chí Linh tuyên bố kết hôn cùng nam ca sĩ Akira, Ngôn Thừa Húc rất bất ngờ và có lẽ cũng rất buồn nhưng anh vẫn vui vẻ chúc mừng người yêu cũ. Hiện giờ Lâm Chí Linh đã trở thành vợ người ta, mối tình "Linh – Húc" đẹp như câu chuyện cổ tích cũng chính thức chấm dứt.

Lâm Chí Linh lên xe hoa với ông xã kém 7 tuổi nhưng mỹ nam một thời này lại bị réo tên-5

 

Theo helino

Link báo gốc: https://helino.ttvn.vn/helino/lam-chi-linh-len-xe-hoa-voi-ong-xa-kem-7-tuoi-nhung-my-nam-mot-thoi-nay-lai-bi-reo-ten-22201918118523461.htm


Lâm Chí Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.