Làm đại thiếu gia đâu phải sướng, đi đâu cũng dính thị phi 'ngập mặt' vì người đẹp

'Lần đầu ra Hà Nội đi event đã thị phi khắp nơi rồi, sợ thật. Mốt chắc không ai dám đi chơi chung luôn quá' - Phan Thành thốt lên như vậy sau khi dính nghi án với Salim.

'Lần đầu ra Hà Nội đi event đã thị phi khắp nơi rồi, sợ thật. Mốt chắc không ai dám đi chơi chung luôn quá' - Phan Thành thốt lên như vậy sau khi dính nghi án với Salim.

Những tưởng làm đại thiếu gia trong những gia đình giàu có là sung sướng, là muốn gì được nấy nhưng không hẳn vậy. Nếu nói về cuộc sống vật chất thì không sai nhưng xét về khía cạnh tình cảm thì không phải ai cũng được mỹ mãn. Không ít đại thiếu gia Việt dính thị phi liên tiếp, 'lên bờ xuống ruộng' vì yêu phải người đẹp.

Phan Thành, đại gia trẻ của những siêu xe đắt đỏ là minh chứng mới nhất cho lập luận trên. Sau cuộc tình tốn bút mực với hotgirl Midu, tình tay 3 ồn ào với hotgirl Cà Mau - Thúy Vi... đi đâu, làm gì anh cũng bị soi mói. Bất cứ cô gái nào đi bên cạnh, ngồi cùng siêu xe cũng bị cho là bạn gái mới. Salim là mỹ nữ gần nhất được truyền thông đồn thổi là tình mới của đại thiếu gia này. Sau hàng loạt thị phi bủa vây, Phan Thành đã phải thốt lên: "Lần đầu ra Hà Nội đi event đã thị phi khắp nơi rồi, sợ thật. Mốt chắc không ai dám đi chơi chung luôn quá".

Thiếu gia Việt khốn khổ vì người đẹp 4

Salim bị đồn thổi là tình mới của đại thiếu gia Phan Thành

Trước khi dính phải người đẹp, ít ai biết hoặc quan tâm đến các đại thiếu gia này. Nhưng sau đó lại khác, bởi người đẹp - mỹ nhân Vbiz là người của công chúng. Nhất cử nhất động của họ đều bị đưa ra mổ xẻ, bàn tán. Người tình của họ vô hình chung cũng bị đặt lên bàn cân, và tất tần tật tiểu sử của anh ta đều được lôi lên mặt báo.

Thiếu gia Việt khốn khổ vì người đẹp 1

Chuyện tình tay 3 giữa Phan Thành - Midu và Thúy Vi tiêu tốn không ít bút mực của báo giới

Trước Phan Thành, Cường Đô La đã trải qua 7 năm đầy sóng gió trong cuộc tình với Hà Hồ. Và ngay sau khi đã đường ai nấy đi thì mọi chuyện cũng đâu đã yên ổn. Cách quan tâm đến con cái, cách ứng xử với vợ cũ, tình mới, việc công khai người yêu mới, dung mạo thế nào so với người cũ... những chuyện vụn vặt bỗng trở nên to tát không ít lần khiến người trong cuộc chán ngán, mệt mỏi. Cường Đô La từng có thời gian bốc hơi không dấu vết để tránh thị phi mà cuộc tình với Hà Hồ đem lại. Hiện tại thì mọi chuyện dường như đang đi vào quỹ đạo yên ổn, bình thường khi cả Cường và Hà đều đã hạnh phúc trong những bến đỗ mới. Nhưng thị phi vẫn luôn rình rập và chực chờ đỗ ập xuống đầu họ bất cứ lúc nào.

Thiếu gia Việt khốn khổ vì người đẹp 2

Những thị phi mà cuộc tình với Hà Hồ đem lại khiến Cường Đô La không ít lần sợ hãi

Xa hơn một chút, nhìn lại cuộc tình của thiếu gia Văn Chương với hotgirl Quỳnh Chi. Câu chuyện đã tiêu tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo chí, truyền thông. Những lời qua tiếng lại, những cuộc cãi vã liên tiếp. Và cả một cuộc chiến pháp lý dành quyền nuôi con. Hẳn có lẽ, thiếu gia Văn Chương sợ đến già mỗi khi nhìn lại những câu chuyện đã qua ấy.

Trong câu chuyện ly hôn với Quỳnh Chi, Văn Chương ở vào thế bất lợi. Anh cùng gia đình chịu mọi sự chỉ trích của công chúng, báo giới. Ai đúng ai sai rất khó nói nhưng lẽ thường một người thân cô thế cô, lẻ loi, yếu ớt sẽ nắm nhiều lợi thế, sẽ được phần đông công chúng đồng tình ủng hộ. Quỳnh Chi có được trợ lực đó, và cũng chính điều đó đã giúp cô dành được quyền nuôi con. Đồng nghĩa với việc mọi cái sai đều đỗ dồn về nhà đại thiếu gia. Vụ lùm xùm ấy từng khiến vị thiếu gia mất ăn mất ngủ, mẹ Văn Chương đổ bệnh.

Thiếu gia Việt khốn khổ vì người đẹp 3

"Đây là khoảng thời gian đen tối và khủng hoảng nhất trong cuộc đời của tôi,
không gia đình không vợ con, tôi mất tất cả" - Văn Chương viết

"Khoảng thời gian này, tôi luôn sống trong dằn vặt vì quyết định và hành động của mình. Gia đình tôi rất giận, mắng tôi là tại sao mày có thể vì một người đã bỏ mày đi, mà đối xử với gia đình tàn nhẫn như vậy. Tôi thì cảm thấy rất xấu hổ và có lỗi với mẹ nhưng lúc đó lương tâm mách tôi phải làm vậy vì tình mẹ con của Quỳnh Chi. Đây là khoảng thời gian đen tối và khủng hoảng nhất trong cuộc đời của tôi, không gia đình không vợ con, tôi mất tất cả" - Thiếu gia Văn Chương chia sẻ.

Trước nữa là vụ lùm xùm giữa người đẹp Vương Thu Phương với người chồng cùng tên. Đương nhiên anh là một đại thiếu gia tỉnh lẻ giàu có, gia thế không phải hạng vừa. Vì để dấn thân vào showbiz, vì để đạt được những mục đích lớn lao - người đẹp giấu nhẹm chuyện đã có gia đình. Chỉ khi ngay trước thềm đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012 diễn ra thì chiếc bong bóng bí mật mới vỡ toang. Ngay sau đó là một cuộc chiến truyền thông rầm rộ. Thậm chí câu chuyện ồn ào này còn lấn át cả sự đăng quang của đương kim Hoa hậu năm đó. Nhiều người còn tin rằng, nếu mọi chuyện êm đẹp thì nhiều khả năng chính Vương Thu Phương sẽ đăng quang Hoa hậu. Nhưng cô đã bị loại vì vi phạm quy chế.

Thiếu gia Việt khốn khổ vì người đẹp 0

Chồng cũ Vương Thu Phương cũng đã phải trải qua 2 năm sống trong im lặng,
chịu đựng mọi thị vi vì đã lỡ kết hôn với cô

Vương Thu Phương hẳn sẽ rất buồn và thất vọng, nhưng anh chồng cũ thiếu gia của người đẹp cũng đâu có sung sướng. "Lại im lặng, sự im lặng này thật đáng sợ… Có lúc nghĩ lại rằng tại sao mình phải làm vậy, muốn nói lên tất cả sự thật cho những người thân hiểu mình để khỏi chịu ấm ức, chịu đựng mọi điều thị phi trong gần 2 năm qua và cả những sự xúc phạm trong hiện tại" - chồng cũ Vương Thu Phương đã viết vậy trong một bức tâm thư.

Và có lẽ đây cũng là câu kết mỹ mãn cho những đại thiếu gia lao đao vì yêu phải người đẹp: "Biết rằng muốn hái được bông hoa hồng nức hương thì bàn tay vấy máu vì mũi gai, nhưng với những cái gai nhọn này sẽ để lại vết thương rộng hoác thật khó lành!".

Theo GĐVN


Phan Thành

Midu

Hà Hồ

Cường Đô La

Hạ Vi

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.