Làm điều này, Angela Phương Trinh đang ngầm thừa nhận tình cảm với Võ Cảnh

Các fan càng thêm khẳng định Angela Phương Trinh và Võ Cảnh đang hẹn hò với nhau.

Các fan càng thêm khẳng định Angela Phương Trinh và Võ Cảnh đang hẹn hò với nhau.

 Sau “Sứ mệnh trái tim”, Angela Phương Trinh vướng nghi án phim giả tình thật với Võ Cảnh. Cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp tay trong tay tại các dự kiện của làng giải trí.

 Không ít lần, các fan phát hiện ra cặp đôi bí mật hẹn hò riêng với nhau khi cùng đăng tải bức ảnh ở một nơi. Tuy nhiên, Angela Phương Trinh lẫn Võ Cảnh đều im lặng không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận thông tin này.

 Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Angela Phương Trinh chia sẻ hình ảnh đi chơi với gia đình dịp cuối tuần qua. Nhiều người bất ngờ khi hầu hết những tấm ảnh đều có sự xuất hiện của Võ Cảnh.

 Võ Cảnh khá thân thiết và được lòng mẹ, em gái của Angela Phương Trinh. Điều này càng khiến người hâm mộ thêm bấn loạn, khẳng định cặp đôi Sứ mệnh trái tim đang yêu nhau.

Sinh nhật Angela Phương Trinh, Võ Cảnh cũng có mặt

Xuất hiện tại sân bay, Angela Phương Trinh và Võ Cảnh diện đồ “ton sur ton” với 2 màu sắc trắng – đen nổi bật. Cặp đôi liên tục thân thiết với nhau khiến cho mọi sự chú ý đều đổ dồn về họ.

 
Trong bộ phim điện ảnh Sứ mệnh trái tim, Angela Phương Trinh và Võ Cảnh
trở thành một đôi giai nhân – quân tử, bất ngờ gặp nhau giữa vùng cao nguyên.
Vì vậy, cả hai phải thể hiện rất nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu.

Theo Khoevadep


Angela Phương Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.