Lâm Khánh Chi: 'Ba mẹ không chấp nhận chuyện tôi chuyển giới'

"Trước khi chuyển giới, tôi đã chuyển ra ngoài ở riêng vì ba mẹ không chấp nhận. Từ đó đến giờ, tôi chỉ về thăm nhà thôi", Lâm Khánh Chi chia sẻ.

"Trước khi chuyển giới, tôi đã chuyển ra ngoài ở riêng vì ba mẹ không chấp nhận. Từ đó đến giờ, tôi chỉ về thăm nhà thôi", Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Gần đây, người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi  trở thành tâm điểm chú ý sau khi chia sẻ mọi ngóc ngách chân thực nhất về cuộc đời cô. Tiết lộ hỷ nộ ái ố về đường tình duyên trong cuốn tự truyện Lột xác, họ Lâm cũng chia sẻ những thăng trầm của một phụ nữ thực thụ mà vì tạo hóa oan trái phải sống dưới vỏ bọc đàn ông.

Khẳng định "Cơ thể hoàn hảo 100%", Lâm Khánh Chi gây sốc khi tiết lộ chuyện giường chiếu với bạn trai. Giọng ca Em chỉ là một cô gái cho hay, trong chuyện yêu đương, cô quan hệ bình thường như mọi phụ nữ. Nói về tần suất, Lâm Khánh Chi khẳng định "Tôi không yếu".

Lâm Khánh Chi: Ba mẹ không chấp nhận chuyện tôi chuyển giới-1
Lâm Khánh Chi: "Chuyển giới rồi, bộ phận sinh dục của tôi y chang một phụ nữ"

Vui vẻ khi được sống cuộc sống của chính mình, Lâm Khánh Chi cũng chia sẻ nỗi khổ trong quá khứ khi bố mẹ cô nghe tin con trai quyết định chuyển giới. Họ Lâm cho biết: "Trước khi chuyển giới, tôi đã chuyển ra ngoài ở riêng vì ba mẹ không chấp nhận điều đó. Từ đó đến giờ, tôi chỉ về thăm nhà thôi. Ngày xưa làm con trai, tôi cũng xa nhà đi hát nhiều lắm từ tháng này sang tháng nọ nên cũng ít gần gũi gia đình.

Tôi chưa bao giờ mở miệng nói là thương ba mẹ. Tuy nhiên, tôi thực sự rất thương ba mẹ tôi. Ba mẹ sợ tôi làm con gái không đẹp sẽ bị người ta dị nghị cười chê. Ba mẹ nói đúng, lúc đó tôi cũng lo không biết sau khi làm có đẹp không, nhưng vì thích quá rồi nên quyết định làm luôn".
 


Lâm Khánh Chi: "Tôi phải ra ngoài ở riêng vì ba mẹ không chấp nhận cho chuyển giới"

Dù làm trái lời phụ huynh nhưng Lâm Khánh Chi cho biết, sau đó cô vẫn nhận được tình yêu thương. Cho rằng: "Bây giờ ba mẹ thương tôi còn hơn ngày xưa nữa", giọng ca Khúc nhạc lòng cô ba gửi lời tới đấng sinh thành: "Nếu ba mẹ có xem được chương trình này, hãy nghe con tâm sự đôi lời. Từ xưa, con chưa bao giờ nói thương ba má nhưng hôm nay con sẽ nói.

Con rất thương ba má. Con mang ơn ba má đã sinh con ra, giúp đỡ con trong lúc khó khăn rất nhiều. Ngày nào con đốt nhang, câu đầu tiên con nói sẽ là nguyện cầu cho ba má sống lâu trăm tuổi. Sau đó con mới cầu tới sự nghiệp của mình. Con mong ba má hiểu được tình thương của con dành cho hai người không có gì có thể so sánh được. Con sợ nhất một ngày nào đó khi ba má mất sẽ không có người nào thương con như ba má thương con".

Lâm Khánh Chi: Ba mẹ không chấp nhận chuyện tôi chuyển giới-2
Lâm Khánh Chi: "Bây giờ ba mẹ thương tôi còn hơn ngày xưa nữa"

Nói về dự định tương lai, người đẹp chuyển giới chia sẻ: "Về già chắc chắn tôi không sống một mình. Tôi sẽ sống cùng với bạn bè - những người thương yêu", nhưng cô cũng lo lắng: "Tôi sợ nhất một điều là lớn tuổi sẽ quên không nhớ gì cả. Ngày xưa học bài, nghe bài hát đi lại 4 đến 5 lần là thuộc, bây giờ học 3 ngày mới xong. Tôi sợ nhất là quên mất người yêu thương, sống ơn nghĩa với mình".

Lâm Khánh Chi từng là một nam ca sĩ trẻ năng động. Giữa thời điểm tên tuổi đang được chú ý, chàng trai Huỳnh Phương Khanh quyết định chuyển giới để được sống với con người thật của mình khi đã ở tuổi 33.

Lâm Khánh Chi: Ba mẹ không chấp nhận chuyện tôi chuyển giới-3

Trải qua nhiều cuộc đại phẫu thuật ở Thái Lan, giấc mơ trở thành phụ nữ của Lâm Khánh Chi thành hiện thực. Trở về phận nữ nhi với gương mặt thanh tú, dáng người mảnh mai, làn da trắng mịn màng, ngôi sao làng nhạc được đồng nghiệp và bạn bè gọi cô là "công chúa" như một lời khen tặng cho vẻ đẹp và nét duyên dáng.

Sau hành trình dài tìm lại chính mình, Lâm Khánh Chi của thời điểm hiện tại đã hạnh phúc hơn nhiều khi đã tìm thấy nửa yêu thương. Người "đánh cắp" trái tim Lâm "công chúa" là Trần Phi Hùng - một doanh nhân người Nam Định, sinh năm 1985. Người đẹp chuyển giới cho hay, cô và bạn trai kém 8 tuổi sẽ về chung nhà vào tháng 11 tới.
 


Lâm Khánh Chi tiết lộ chuyện giường chiếu: "Tôi quan hệ như một phụ nữ đích thực"

Tự tin mình đẹp hơn nhiều người phụ nữ đích thực khác, Lâm Khánh Chi không ngại công khai chuyện giường chiếu với bạn trai. "Chuyển giới rồi, bộ phận sinh dục của tôi y chang phụ nữ. Tôi quan hệ bình thường như bao người phụ nữ khác. Con gái ra sao thì tôi như vậy, không khác gì. Tuy nhiên, việc đó cũng tùy theo sức khỏe của mỗi người. Người khỏe thì nhiều, người yếu ít đi. Riêng tôi nói chung không yếu. Nếu tôi yếu thì chồng đã không yêu đâu", Lâm Khánh Chi tiết lộ.

Theo VietNamNet


Lâm Khánh Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.