Lâm Khánh Chi: 'Cơ thể tôi hoàn hảo 100%, nhiều cô gái chuẩn gặp tôi còn phải hết hồn'

"Cơ thể tôi hoàn hảo 100%, nhan sắc không thua kém bất cứ người nổi tiếng nào trong showbiz. Nhiều em nhìn thấy tôi còn phải thốt lên: Của chị đẹp hơn của em".

"Cơ thể tôi hoàn hảo 100%, nhan sắc không thua kém bất cứ người nổi tiếng nào trong showbiz. Nhiều em nhìn thấy tôi còn phải thốt lên: Của chị đẹp hơn của em".

Khi những bí mật trong cuốn tự truyện Lột xác vẫn còn nguyên sức nóng, Lâm Khánh Chi tiếp tục gây ồn ào khi chia sẻ trong một talkshow mới đây. Bên cạnh việc tiết lộ về quá khứ uẩn khúc trong mối quan hệ với đàn chị Phương Thanh, họ Lâm còn thu hút sự chú ý khi nói về cuộc sống đời thường của cô sau khi chỉnh giới.


Theo đó, giọng ca Nếu em được lựa chọn tự tin khẳng định hiện tại thân thể cô đạt độ hoàn hảo 100%, không thua kém bất cứ cô gái nào. Thậm chí mỹ nhân chuyển giới cũng không ngại đặt nhan sắc của mình lên trên nhiều ngôi sao nổi tiếng trong showbiz.

"Những người chuyển giới bây giờ nếu có tiền, chọn bệnh viện lớn có uy tín, biết cách làm thì cực kỳ đẹp. Tôi dám tuyên bố, người chuyển giới đẹp không thua kém bất cứ một phụ nữ bình thường nào. Bây giờ tất cả mọi thứ của tôi đều hoàn hảo 100%. Nhan sắc của tôi không thua kém bất cứ một đối thủ nào nổi tiếng trong showbiz", Lâm Khánh Chi khẳng định.

Lâm Khánh Chi: Cơ thể tôi hoàn hảo 100%, nhiều cô gái chuẩn gặp tôi còn phải hết hồn-1


Lâm Khánh Chi:
"Tôi dám tuyên bố, người chuyển giới đẹp không thua kém bất cứ một người phụ nữ bình thường nào"

Khẳng định cơ thể "hoàn hảo 100%", nữ ca sĩ Em chỉ là một cô gái đưa lập luận minh chứng cho lời nói. Bên cạnh những nhận xét tự tin về vẻ ngoài, Lâm Khánh Chi khiến ai cũng ngỡ ngàng khi chia sẻ về những lời nhận xét của các cô gái từng tận mắt nhìn thấy thân thể của cô khi đi tắm trắng.

"Khi tôi bước ra đường có rất nhiều người xin chụp hình. Tôi phải xinh đẹp người ta mới chụp hình với chứ, vì có rất nhiều ca sĩ ra đường mà đâu có ai xin chụp cùng. Vừa chụp hình người ta lại vừa khen: 'Sao ở ngoài đời chị đẹp hơn trên truyền hình vậy'. Các chị em trong nghề bây giờ gặp tôi còn hết hồn chứ đừng nói gì đến khán giả.

Nhiều em làm trong thẩm mỹ viện massage mà tôi lui tới chăm sóc sắc đẹp nhìn thấy hết từ trên xuống dưới của tôi đều phải thốt lên: 'Em không ngờ chị chuyển giới mà đẹp đến vậy. Cơ thể chị đẹp hơn của em nữa'. Như vậy, nếu tôi nói xạo thì mấy em đó sẽ cười. Đó là một thành công của tôi ở hiện tại", Lâm Khánh Chi kể.

Lâm Khánh Chi: Cơ thể tôi hoàn hảo 100%, nhiều cô gái chuẩn gặp tôi còn phải hết hồn-2
Lâm Khánh Chi: "Cơ thể tôi hoàn hảo 100%, nhiều người ngưỡng mộ khi nhìn thấy tôi từ trên xuống dưới"

Tự tin về nhan sắc ở hiện tại, Lâm Khánh Chi khẳng định nếu lựa chọn lại, cô vẫn không hối hận khi đã chuyển đổi giới tính thành con gái.

"Lâm Chí Khanh ngày xưa rất đẹp trai, là hoàng tử trên sân khấu nhưng ai đâu hiểu bên trong như thế nào. Trong giới showbiz có rất nhiều người như vậy. Nhiều người giới tính như tôi nhưng vẫn làm con trai, vẫn lấy vợ có con như bình thường. Nhưng tôi lại có lựa chọn cho riêng mình.

Chính vì nặng tình, khổ về tình yêu quá nhiều nên tôi quyết định chuyển giới thành con gái. Tôi nghĩ phải sống thật với chính mình thì mới có được tình yêu thật sự. Tôi đã ấp ủ mơ ước được là con gái từ nhỏ. Bắt đầu từ năm 2005 tôi có ý định chuyển giới làm con gái thật sự.

Khi mới chuyển giới, cơ thể tôi vẫn cứng chưa uyển chuyển. Nhưng sau vài năm, bây giờ tôi đẹp lắm, cơ thể chuẩn 100%. Nếu cho lựa chọn lại, tôi cũng vẫn quyết định làm con gái", Lâm Khánh Chi cho hay.

Lâm Khánh Chi: Cơ thể tôi hoàn hảo 100%, nhiều cô gái chuẩn gặp tôi còn phải hết hồn-3
Lâm Khánh Chi tự nhủ: "Phải sống thật với chính mình thì mới có được tình yêu thật sự"

Lâm Khánh Chi sinh năm 1977. Cô từng là một nam ca sĩ trẻ năng động và có rất nhiều liveshow riêng. Giữa thời điểm tên tuổi đang được chú ý, chàng trai Huỳnh Phương Khánh quyết định chuyển giới để được sống với con người thật của mình khi đã ở tuổi 33.

Trải qua nhiều cuộc đại phẫu thuật ở Thái Lan, giấc mơ trở thành phụ nữ của Lâm Khánh Chi thành hiện thực. Hiện tại, cô lấy nghệ danh là Lâm Khánh Chi.

Trở về phận nữ nhi với gương mặt thanh tú, dáng người mảnh mai, làn da trắng mịn màng, ca sĩ Lâm Khánh Chi được đồng nghiệp và bạn bè gọi cô là "công chúa" như một lời khen tặng cho vẻ đẹp và nét duyên dáng.

Lâm Khánh Chi: Cơ thể tôi hoàn hảo 100%, nhiều cô gái chuẩn gặp tôi còn phải hết hồn-4
Lâm Khánh Chi trước và sau khi chuyển giới

Sau hành trình dài tìm lại chính mình, Lâm Khánh Chi của thời điểm hiện tại đã hạnh phúc hơn nhiều khi đã tìm thấy nửa yêu thương. Người "đánh cắp" trái tim họ Lâm là Trần Phi Hùng - một doanh nhân người Nam Định, sinh năm 1985. Người đẹp chuyển giới cho hay, cô và bạn trai kém 8 tuổi sẽ về chung nhà vào tháng 11 tới.

"Anh ấy hiền lành, thật thà, ga lăng, quan tâm và lo lắng cho tôi. Như vậy là quá đủ với tôi rồi. Khi về gặp gia đình anh ấy, mọi người rất yêu thương tôi và đồng ý cho chúng tôi kết hôn. Tôi thấy mình may mắn và hạnh phúc khi là người con gái đầu tiên anh ấy dẫn về ra mắt bố mẹ.

Bố mẹ nói không nghĩ tôi làm con gái đẹp đến vậy. Mẹ chồng còn bảo bà rất thương con trai nên chỉ cần con trai hạnh phúc là bà vui lòng", Khánh Chi chia sẻ.

Lâm Khánh Chi: Cơ thể tôi hoàn hảo 100%, nhiều cô gái chuẩn gặp tôi còn phải hết hồn-5
Lâm Khánh Chi bên chồng sắp cưới

Theo VietNamNet

Lâm Khánh Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.