Lâm Khánh Chi: 'Tôi sẽ thụ tinh nhân tạo để chắc chắn có từ một đến hai con'

"Tôi và chồng sẽ thụ tinh nhân tạo bên Thái Lan để có con nên vấn đề này không phải lo. Mình có tiền sẽ làm được tất cả mọi thứ", Lâm Khánh Chi chia sẻ.

"Tôi và chồng sẽ thụ tinh nhân tạo bên Thái Lan để có con nên vấn đề này không phải lo. Mình có tiền sẽ làm được tất cả mọi thứ", Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Là một trong những người chuyển giới nổi tiếng của showbiz Việt, cái tên Lâm Khánh Chi chưa bao giờ thôi hot bởi những phát ngôn "Cơ thể tôi hoàn hảo 100%" hay "Tôi quan hệ như một phụ nữ đích thực".

Mới đây, người đẹp chuyển giới tiếp tục khiến dư luận xôn xao khi lên tiếng về đám cưới. Theo Lâm Khánh Chi tiết lộ, đám cưới của cô sẽ diễn ra vào ngày 28/12 tới đây. Ông xã tương lai của Khánh Chi là Trần Phi Hùng (sinh năm 1985, quê Nam Định), hiện kinh doanh và sinh sống tại Bà Rịa Vũng Tàu.
 


Clip Lâm Khánh Chi nói về kế hoạch sinh con sau khi kết hôn.

Trong ngày vu quy, mỹ nhân chuyển giới cho biết cô sẽ mời 1.000 khách là những người bạn thân thiết, đồng hành cùng cô trong thời gian qua. Đặc biệt, người đẹp họ Huỳnh cũng chia sẻ trang phục trong ngày trọng đại nhất cuộc đời. "Về phần trang phục, tôi đặt may riêng 3 bộ áo dài và 5 bộ váy cưới được đính mỗi bộ 5000 viên đá pha lê mua từ Cộng hòa Czech.

Chú rể sẽ diện 5 bộ vest và 2 bộ áo dài truyền thống. Tất cả đều được kỳ công thực hiện và hoàn thành trong suốt 3 tháng. Riêng tôi với 8 trang phục, tổng cộng đính 10.000 viên pha lê. Chi phí cho đồ cưới cô dâu, chú rể khoảng 500 triệu đồng.

Đến hiện tại, tôi vẫn chưa tính chi phí cụ thể cho toàn bộ lễ cưới bởi có quá nhiều thứ phát sinh. Tuy nhiên với sự chuẩn bị chu đáo như vậy, tôi hy vọng sẽ có một buổi tiệc ấm cúng và được khán giả ủng hộ và chúc mừng", giọng ca Sóng gió tình ta khẳng định.
 

Lâm Khánh Chi: Tôi sẽ thụ tinh nhân tạo để chắc chắn có từ một đến hai con-1
Lâm Khánh Chi sẽ mặc 2 bộ váy cưới đính 10.000 viên pha lê trong ngày vu quy.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây trong cuộc trò chuyện, Lâm Khánh Chi cùng ông xã tương lai đã có những chia sẻ về kế hoạch, dự định cho bản thân sau khi về chung một nhà. Mỹ nhân chuyển giới cũng cho biết, sau khi kết hôn cả hai sẽ có dự định sinh con và nhờ đến phương pháp thụ tinh nhân tạo.

"Việc sinh con chắc chắn phải thực hiện rồi. Tôi và chồng sẽ thụ tinh nhân tạo bên Thái Lan để có con nên vấn đề này không phải lo. Mình có tiền sẽ làm được tất cả mọi thứ. Chắc chắn tôi và ông xã sẽ có một đến hai con", nữ ca sĩ 40 tuổi khẳng định chắc nịch.

Cũng tại buổi trò chuyện, Lâm Khánh Chi và chồng bị làm khó khi phải tham gia một trò chơi hiểu về nửa kia của mình. Ông xã của giọng ca 40 tuổi khiến khán giả bất ngờ khi trả lời đúng tới 90%. Theo đó khi được hỏi về ngày đầu tiên yêu nhau cho tới món ăn, con vật mà Khánh Chi thích Trần Phi Hùng đều trả lời không sai một từ. 

Đặc biệt, khi được hỏi: "Thời gian cãi nhau, giận nhau lâu nhất là bao lâu?", cả Lâm Khánh Chi và chồng tương lai đều khẳng định chỉ mất 30 phút đến 1 giờ đồng hồ cho những lần giận dỗi.

Người đẹp chuyển giới cho biết, giận nhau là vậy nhưng chỉ chưa đầy một tiếng sẽ cô hoặc ông xã sẽ bắt chuyện làm hòa bởi lâu quá sẽ buồn. 
 

Lâm Khánh Chi: Tôi sẽ thụ tinh nhân tạo để chắc chắn có từ một đến hai con-2

Lâm Khánh Chi: Tôi sẽ thụ tinh nhân tạo để chắc chắn có từ một đến hai con-3
Lâm Khánh Chi và ông xã kém 8 tuổi.

Nói về chuyện giận hờn, ông xã tương lai của "Lâm công chúa" tiết lộ: "Hai đứa cứ gây lộn qua lại nhưng tỉ lệ thường xuyên phải bắt chuyện trước là Khánh Chi. Một tí là Khánh Chi cứ quay lại gọi anh ơi nên không tài nào giận lâu được".

Trước lời "tố cáo" của chồng, Lâm Khánh Chi tâm sự trong tình yêu người con gái nên nhỏ nhẹ và dù xảy ra bất cứ chuyện gì cũng nên nhún nhường vì "chồng giận thì vợ bớt lời, cơm sôi bớt lửa chẳng đời nào khê".

"Con trai rất sĩ diện, nếu như mình yêu ai phải cảm nhận được. Trong tình yêu ai làm hòa trước đối với tôi không quan trọng bằng việc mình có hạnh phúc hay không. Giận nhau lâu quá sẽ ảnh hưởng, làm gián đoạn công việc", mỹ nhân chuyển giới cho hay.

Theo VietNamNet


Lâm Khánh Chi


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.