Lam Trường: Không xem Tuyết Ngọc là "người đặc biệt"...

“Hạnh phúc là gì? Hạnh phúc đôi khi rất trừu tượng nhưng cũng là những điều gần gũi nhất bên cạnh mình. Có khi chỉ là một cái nắm tay, một ánh nhìn mà thôi”, ca sĩ Lam Trường đã thổ lộ.

“Hạnh phúc là gì? Hạnh phúc đôi khi rất trừu tượng nhưng cũng là những điều gầngũi nhất bên cạnh mình. Có khi chỉ là một cái nắm tay, một ánh nhìn mà thôi”, đã thổ lộ.

 Thời gian gần đây, dư luận xôn xao rằng, cuộchôn nhân của Lam Trường và Ý An có nguy cơ tan vỡ vì anh đang có người thứba.
Lam Trường: Không xem Tuyết Ngọc là "người đặc biệt"... Lam Trường: Không xem Tuyết Ngọc là "người đặc biệt"...
Ca sĩ và Tuyết Ngọc
 
- Anh từng phát biểu khi làm nghề này, xungquanh có rất nhiều người đẹp, nhưng vẻ đẹp ngoại hình không ảnh hưởng đếnchuyện tình cảm của anh. Bây giờ lời phát biểu đó có còn đúng không?
Lam Trường: Không xem Tuyết Ngọc là "người đặc biệt"...
Lam Trường hạnh phúc bên vợ và con trai

- Vẫn đúng. Đàn ông ai cũng thíchnhững người ưa nhìn. Nhưng tính cách mới là điều quan trọng để mình làm bạn vớingười đó.

-Thời gian này, nhiều người bắt gặp anh và người mẫu Tuyết Ngọc cùng đi xem phim,kịch vào những suất chiếu muộn. Giữa anh chị chỉ đơn thuần là tình bạn hay cònhơn thế?

- Tôi có những người bạn có thểchia sẻ với mình những sở thích chung. Ví như tôi có người bạn gái rất thích đọcsách và chúng tôi có thể cùng vào thư viện ngồi đọc sách với nhau nhiều giờ. VớiTuyết Ngọc, chúng tôi cùng có sở thích phim ảnh nên đi xem chung với nhau một,hai bộ phim cũng là điều bình thường, chẳng có gì lạ lẫm. Thậm chí, bạn có thểbắt gặp tôi đi ăn với một người bạn, chở một người trên đường... đó cũng là cuộcsống bình thường của tôi thôi mà. Tôi không thể đánh mất cuộc sống, bạn bè riêngcủa mình vì tôi là ca sĩ. Tôi không thể lúc nào cũng có 4- 5 người bảo vệ xungquanh mình.

- Mỗilần đi chơi với Tuyết Ngọc, chỉ có hai người thôi chứ?

- Không, còn có bạn của  Tuyết Ngọc nữa.

- Anhcó thể khẳng định lại một lần nữa về mối quan hệ của anh với Tuyết Ngọc?

- Chúng tôi là bạn thân, có thểnói chuyện, chia sẻ với nhau nhiều thứ nhưng cái thân đó khiến cho mọi người dễnhìn với góc độ khác. Đặc biệt là với những người nghệ sĩ như chúng tôi, điều đócàng gây tò mò cho nhiều người hơn. Tuy nhiên, nếu gia đình tôi có chuyện gì,nhất định.

Lam Trường: Không xem Tuyết Ngọc là "người đặc biệt"... Lam Trường: Không xem Tuyết Ngọc là "người đặc biệt"...

-Tuyết Ngọc có chút khiếm khuyết về giọng nói. Có khi nào tình bạn của anh xuấtphát từ tình thương với cô ấy?

- Tôi không thương hại TuyếtNgọc. Thương hại một người, dù họ nghĩ bị khuyết tật là xúc phạm cũng không côngbằng. Tôi không xem giọng nói của Ngọc là khuyết tật gì to lớn lắm. Chúng tôivẫn có thể nói chuyện, trao đổi với nhau là được rồi. Đó chỉ là không may  thôi.

-Tuyết Ngọc thổ lộ cô ấy ngưỡng mộ và có cảm tình với anh. Thậm chí cô ấy khôngngại phát biểu: “Biết đâu sau này tôi yêu Lam Trường thì sao”?

- Vậy hả? Tôi nghĩ mỗi người cómột cá tính và khi trả lời câu hỏi đó, Ngọc đã thể hiện cá tính của mình. Cô ấykhông ngại cho mọi người biết chuyện tình cảm riêng tư của mình có hay không.“Biết đâu” là giả định và không có nghĩa là có thật

Lam Trường: Không xem Tuyết Ngọc là "người đặc biệt"...

-Tuyết Ngọc chia sẻ, cô ấy làm bạn, thân thiết với anh bởi khi tiếp xúc, cô ấynhận thấy anh là một người cô độc?

- (Cười) Đó là cách nhìn của Ngọc đối với đờisống của tôi. Tuy không có gia đình nhỏ bên cạnh nhưng tôi vẫn có anh chị,có gia đình lớn. Tôi thấy đôi khi phải chấp nhận một sự thiếu thốn tình cảmcủa gia đình nhỏ để có được công việc một cách trọn vẹn. Một số người nghĩrằng, đàn ông đã ngoài 30 tuổi, có gia đình nhưng không vợ con bên cạnh,đúng là cô độc thật.

- Làđàn ông đã có vợ, anh có ngại khi chơi thân với người con gái có tình cảm đặcbiệt với mình?

- Tôi vẫn luôn xem Ngọc là bạnrất thân, rất tốt. Tôi không nghĩ sẽ xem Ngọc là người yêu đặc biệt có thể thaythế “người đặc biệt” của mình.

- Xin cảm ơn và chúc anh hạnh phúc!

TheoLam Trường: Không xem Tuyết Ngọc là "người đặc biệt"...



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.