Lâm Vinh Hải - Linh Chi vui vẻ đi chơi Giáng sinh, rộ nghi án yêu lại từ đầu

Phải chăng Lâm Vinh Hải - Linh Chi đã suy nghĩ lại mọi chuyện xảy ra và tiếp tục mối quan hệ tình cảm?

Phải chăng Lâm Vinh Hải - Linh Chi đã suy nghĩ lại mọi chuyện xảy ra và tiếp tục mối quan hệ tình cảm?

Thời gian qua, chuyện tình cảm của Lâm Vinh Hải - Linh Chi luôn nhận được sự chú ý của dư luận. Về phía Hiền Sến và Lý Phương Châu họ đã có một cái kết đẹp thông qua chuyện cầu hôn lãng mạn còn Linh Chi và Lâm Vinh Hải lại làm mọi người nuối tiếc vì đã chính thức chia tay sau 8 tháng hẹn hò.

Tuy nhiên, tối 24/12, Linh Chi và Lâm Vinh Hải tiếp tục làm mọi người xôn xao khi xuất hiện ảnh thân mật cùng nhau trong đêm Noel cùng với bạn bè. Phải chăng cả hai đã suy nghĩ lại mọi chuyện xảy ra và tiếp tục mối quan hệ?


Lâm Vinh Hải - Linh Chi đi chơi cùng cô bạn thân Ngọc Trinh. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Lâm Vinh Hải - Linh Chi đi chơi cùng cô bạn thân Ngọc Trinh.


Liệu cặp đôi Hải - Chi yêu lại từ đâu chăng? Cách đây ít hôm trong tiệc sinh nhật của YAN News, Linh Chi - Lâm Vinh Hải còn gửi lẵng hoa với nội dung "hai em Chi Hải chúc mừng" càng khiến thông tin họ yêu lại thêm có cơ sở. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Trước đó không lâu, cặp đôi cũng bị bắt gặp sánh đôi với nhau trong một sự kiện. Tuy nhiên, đây chỉ là hình ảnh cô đến chúc mừng người yêu cũ trong một dự án mới của anh. Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng cả hai vẫn coi nhau là bạn bè và sẵn sàng hỗ trợ nhau.

Lâm Vinh Hải - Linh Chi vui vẻ đi chơi Giáng sinh, rộ nghi án yêu lại từ đầu - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Sau khi xác nhận chia tay, về phía Linh Chi, cô từng chia sẻ cho dù cả hai không còn tình cảm, nhưng vẫn giữ cho nhau sự tôn trọng, cũng như ủng hộ nhau trong cuộc sống. Linh Chi là người chủ động giữ mối quan hệ bạn bè với Lâm Vinh Hải sau khi chia tay. Với cô, mỗi mối quan hệ đề có những ý nghĩa riêng, nhất là người từng thương yêu, cô luôn dành sự quan tâm nhất định dù cả hai không còn “chung bước”.

Theo Thethaovanhoa


Linh Chi

Lâm Vinh Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.