Lâm Vinh Hải bị tố vô trách nhiệm, không trả tiền đặt cọc khi bỏ hợp tác giữa chừng?

Lời tố Lâm Vinh Hải không trả tiền đặt cọc dù bỏ hợp tác giữa chừng từ một dancer khá có tiếng trong giới tiết lộ gây xôn xao cộng đồng mạng.

Lời tố Lâm Vinh Hải không trả tiền đặt cọc dù bỏ hợp tác giữa chừng từ một dancer khá có tiếng trong giới tiết lộ gây xôn xao cộng đồng mạng.

Trên trang Facebook cá nhân, Ngọc Tiên - một dancer khá có tiếng tại TP HCM bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy bức xúc. Trong đó, cô cho biết cách đây không lâu có cùng Lâm Vinh Hải lập kế hoạch để mở một studio riêng. Tuy nhiên trong suốt quá trình thực hiện, nam vũ công lại không hề góp công sức. 

Theo Ngọc Tiên chia sẻ thì chưa dừng lại ở đây, sau khi hỏi kỹ lưỡng và nhận được sự đồng ý của Lâm Vinh Hải, cô đã đặt cọc 12 triệu tiền nhà. Thế nhưng cuối cùng, Lâm Vinh Hải lại bất ngờ thông báo dừng hợp tác và không trả lời khi Ngọc Tiên yêu cầu trả nửa số tiền đã đặt cọc. Đính kèm chia sẻ này, nữ dancer không ngần ngại "tag" Facebook của Lâm Vinh Hải và đoạn tin nhắn trò chuyện giữa cả hai.

Lâm Vinh Hải bị tố vô trách nhiệm, không trả tiền đặt cọc khi bỏ hợp tác giữa chừng? - Ảnh 1.

Nữ dancer thẳng thắn đăng tải đoạn tin nhắn với Lâm Vinh Hải trên Facebook cá nhân.

"Tới phút cuối cọc tiền nhà tôi vẫn hỏi đi hỏi lại anh ok không anh Hải. Anh Hải đồng ý. Qua hôm sau chỉ với 1 câu: anh xin lỗi anh rút nha. Thật tình không còn lời nào mà diễn tả hết tâm trạng. Tôi chỉ biết khóc, suy sụp vô cùng. Bao nhiêu công sức tiền bạc mà anh tỉnh bơ. Anh có phải đàn ông ko anh Hải. Tôi đề nghị anh trả 50% tiền cọc vậy mà anh còn không thèm trả lời câu nào..." - Ngọc Tiên viết.

Liên hệ với Lâm Vinh Hải và Ngọc Tiên, cả hai đều chưa có bất kỳ phản hồi nào. Tuy nhiên hiện tại, Ngọc Tiên đã xoá đi chia sẻ gây xôn xao này.

Lâm Vinh Hải bị tố vô trách nhiệm, không trả tiền đặt cọc khi bỏ hợp tác giữa chừng? - Ảnh 2.

Cách đây ít giờ, thông tin Lâm Vinh Hải và Linh Chi đường ai nấy đi sau 1 năm hẹn hò cũng thu hút vô số sự quan tâm từ phía dư luận.

Ngọc Tiên từng tham gia cuộc thi "So You Think You Can Dance 2013". Bên cạnh việc hoạt động trong vũ đoàn, Ngọc Tiên còn dạy nhảy cho khá nhiều nghệ sĩ trong showbiz như Ngọc Trinh, Vân Anh The Voice...

Lâm Vinh Hải bị tố vô trách nhiệm, không trả tiền đặt cọc khi bỏ hợp tác giữa chừng? - Ảnh 3.

Ngọc Tiên là cô giáo dạy nhảy cho Ngọc Trinh.

Theo Trí thức trẻ

Lâm Vinh Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.