Lần đầu tiên gặp mặt nhau sau thời gian yêu qua mạng, bạn gái Huỳnh Anh 'hạnh phúc muốn khóc'

Dù đã chính thức yêu nhau được một thời gian nhưng hôm qua (23/7), Huỳnh Anh và bạn gái mới gặp nhau ngoài đời.

Dù đã chính thức yêu nhau được một thời gian nhưng hôm qua (23/7), Huỳnh Anh và bạn gái mới gặp nhau ngoài đời.

Hôm qua (23/7), Huỳnh Anh chia sẻ trên trang cá nhân việc bạn gái người Bỉ về Việt Nam và anh phải ra sân bay đón. Cùng ngày, cô gái có tên Ngyvan cũng chia sẻ hình ảnh được một người đàn ông giấu mặt ôm chầm lấy ở sân bay. Cư dân mạng cho rằng người đàn ông này chính là Huỳnh Anh.

Hình ảnh được cư dân mạng cho là Huỳnh Anh đang ôm chầm bạn gái ở sân bay.

Cách đây ít phút, khi được một tài khoản vào trang cá nhân đặt câu hỏi: "Cảm giác lần đầu gặp mặt người yêu sao bạn?", bạn gái tin đồn của Huỳnh Anh đã trả lời: "Hạnh phúc muốn khóc".Trong một lần hiếm hoi chia sẻ công khai, mỹ nam họ Lê cho hay bạn gái anh đang theo học ngành Chính trị tại Bỉ. Cả hai quen nhau qua mạng xã hội và trong tháng 7 này họ sẽ chính thức gặp mặt nhau.

"Tôi cũng chưa biết thế nào nên cứ để mọi chuyện diễn ra thật tự nhiên. Nếu chúng tôi chấp nhận vượt qua những khó khăn thì sẽ đến với nhau", mỹ nam sinh năm 1992 cho hay.

Trước đó, nam diễn viên "Cả một đời ân oán" từng chia sẻ yêu một cô gái người Bỉ sau mối tình đổ vỡ với Hoàng Oanh. Cả hai quen nhau được 1 năm nhưng mới chính thức gọi nhau là "honey" gần đây. Điều đặc biệt là hai người quen nhau qua mạng và chưa bao giờ gặp gỡ. Huỳnh Anh cũng cho biết cả hai lên kế hoạch gặp nhau vào tháng 7 này.

"Tôi cũng chưa biết thế nào nên cứ để mọi chuyện diễn ra thật tự nhiên. Nếu chúng tôi chấp nhận vượt qua những khó khăn thì sẽ đến với nhau", Huỳnh Anh cho hay.

 

Chân dung bạn gái tin đồn xinh đẹp của Huỳnh Anh.

Trong khi đó, Ngyvan liên tục được fan của Huỳnh Anh vào trang cá nhân trò chuyện. Cô gái bí ẩn cũng không ngại ngần hồi đáp những câu hỏi khó. Trong đó, Ngyvan rất thẳng thắn nói về cảm xúc của mình khi bạn trai không xóa ảnh của người yêu cũ trên mạng xã hội rằng: "Chị chẳng nghĩ gì cả em ơi. Đã là quá khứ của anh ấy thì mình phải biết thông cảm và tôn trọng. Anh ấy có giữ hình thì nó cũng chẳng nói lên điều gì cả. Quan trọng nhất là hiện tại chị biết rõ chị đứng ở vị trí nào của anh ấy. Anh ấy chỉ yêu thương chị là được rồi".

Fan hâm mộ vui mừng vì Huỳnh Anh đã có tình mới.

Theo Trí thức trẻ


Hoàng Oanh

Huỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.