Lan Ngọc lần đầu lên tiếng: 'Tôi không phải hình mẫu lý tưởng để S.T tiến tới hôn nhân'

Nữ diễn viên Lan Ngọc khẳng định giọng ca nhóm 365 là người chịu chơi nhưng cũng biến thái và điều đó khiến cô thấy... thích thú.

Nữ diễn viên Lan Ngọc khẳng định giọng ca nhóm 365 là người chịu chơi nhưng cũng biến thái và điều đó khiến cô thấy... thích thú.

Được biết đến là cặp đôi ca sĩ - diễn viên trẻ tài năng của showbiz Việt, Ninh Dương Lan Ngọc - S.T dần chiếm được tình cảm của người hâm mộ. Tuy nhiên sau một thời gian cùng đóng chung bộ phim Tấm Cám Chuyện chưa kể, cặp đôi dấy lên tin đồn tình cảm khi liên tục "thả thính" nhau trên trang cá nhân. 

Trong một số sự kiện, người đẹp họ Ninh và cựu thành viên 365 không ngại ngần trao nhau những ánh mắt tình tứ. Thậm chí S.T liên tục thể hiện tình cảm, bế bổng Lan Ngọc trước sự chứng kiến của báo chí truyền thông.

Dù chưa một lần xác nhận mối quan hệ nhưng mới đây tại một buổi talkshow, cả hai thừa nhận giữa họ không phải chỉ là mối quan hệ bạn bè bình thường.
 


Clip Ninh Dương Lan Ngọc khẳng định không phải là hình mẫu của S.T.


Chia sẻ về bạn diễn, Lan Ngọc cho biết mỗi khi xuất hiện, S.T như vị cứu tinh làm dịu bớt bầu không khí căng thẳng cho mọi người. "Cứ tới là S.T sẽ chạy ùa ra nói chuyện. Khi có S.T trong đoàn mọi người rất thoải mái và có những tràng cười bất tận", Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ.

Trước lời chia sẻ của mỹ nhân Sài thành, S.T lên tiếng: "Vậy thì ra anh trong đoàn chỉ là nhân vật giải trí cho mọi người thôi hả?". Người đẹp họ Ninh khẳng định nếu có S.T, mọi thứ sẽ vui và đỡ áp lực hơn nhiều.

Khi được hỏi về mối quan hệ ngoài đời, S.T cho biết cả hai rất thân. Về phía Lan Ngọc, cô cho rằng sự thân thiết của cả hai giống như những gì Ngô Thanh Vân từng nói: "Hai đứa này rất thân, chỉ cần sát vào là có thể giỡn hoặc phá banh chỗ này lên. Thế nên trong bộ phim này chị ấy tách hai đứa ra khỏi nhau và không cho sát lại gần. Mỗi lần chỉ cần hai đứa mon men sát lại gần nhau là sẽ có điện tín đánh về, lên là nghe chửi liền".

Trước câu hỏi tình bạn trong showbiz có phải là thứ xa xỉ hay không, S.T lý giải đó là chuyện bình thường bởi ai cũng có bí mật riêng nên khi hiểu nhau sẽ dễ thân thiết, còn không hiểu thì đương nhiên không chơi. Tuy nhiên, S.T khẳng định thường những người cùng làm nghệ thuật sẽ dễ đồng cảm với nhau hơn. 

Bên cạnh đó Lan Ngọc tiết lộ khi chơi với S.T, nữ diễn viên cảm thấy được lo lắng nhiều hơn. "S.T giống như chăm lo cho em gái nhiều hơn và tôi thích như vậy. Tôi không có anh trai mà chỉ có chị gái và em trai nên mỗi lần đi với S.T, ăn cũng không lo vì anh làm hết mọi thứ".

Trước lời khen ngợi từ đồng nghiệp, cựu thành viên 365 nhắn nhủ: "Đừng có tưởng bở, ai người ta cũng làm như vậy hết" khiến cô nàng được phen tẽn tò.
 

Lan Ngọc lần đầu lên tiếng: Tôi không phải hình mẫu lý tưởng để S.T tiến tới hôn nhân-1

Lan Ngọc lần đầu lên tiếng: Tôi không phải hình mẫu lý tưởng để S.T tiến tới hôn nhân-2
Ninh Dương Lan Ngọc và S.T thả thính nhau trên mạng xã hội dấy lên tin đồn hẹn hò.


Đặc biệt trong cuộc trò chuyện, cựu thành viên 365 gây bất ngờ khi phát ngôn "Chơi thân quá thì dễ mê". Với câu nói này, S.T nhận được câu hỏi từ phía người dẫn chương trình: "S.T có mê Lan Ngọc không?". Đáp lại anh khẳng định bản thân rất mê Lan Ngọc bởi cô cá tính và phù hợp với tiêu chí của nam ca sĩ.

Tuy nhiên dù khẳng định thân thiết và hiểu nhau, Lan Ngọc vẫn đính chính cô không phải là hình mẫu lý tưởng của S.T để cả hai có thể tiến tới hôn nhân mà chỉ phù hợp là người cùng đi chơi.

Ngay sau lời nói của mình, người đẹp 27 tuổi bị đàn anh "vặn vẹo" và đặt câu hỏi tại sao Lan Ngọc lại nghĩ mình không phải hình mẫu của giọng ca Em là của anh. Lúc này cô nàng chỉ rụt rè cho biết bản thân cảm thấy như vậy khi nghe anh chàng nói chuyện.
 

Lan Ngọc lần đầu lên tiếng: Tôi không phải hình mẫu lý tưởng để S.T tiến tới hôn nhân-3
Cặp đôi khá thân thiết với nhau.

Sau những màn "vạch mặt", Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục tố cáo thói hư tật xấu của người bạn thân. Nữ diễn viên khẳng định S.T là người rất khó tính. Chỉ một chuyện đơn giản nhưng nếu không hài lòng, giọng ca Em là của anh lộ rõ ra ngoài mặt. 

Ngoài ra, Lan Ngọc cho biết ngay từ ban đầu cô nghĩ chàng Thạch Biền trong Tấm Cám Chuyện chưa kể là người hiền lành nhưng hóa ra hoàn toàn sai lầm. "Lúc đó tôi nghĩ S.T hiền lành nhưng không phải đâu. S.T chịu chơi và biến thái. Mà chơi với người biến thái thì thích lắm", Lan Ngọc bật cười.

Cũng trong cuộc trò chuyện, người đẹp sinh năm 1990 liên tục có những lời lẽ bênh vực nam ca sĩ trước những ý kiến trái chiều về tính cách có phần "thảo mai", với ai cũng vui vẻ.

Chân dài họ Ninh khẳng định: "S.T là người không thảo mai cũng chẳng thế này thế kia. Anh ấy ít nói và quan sát nhiều hơn. nếu cảm giác an toàn và tin tưởng được S.T sẽ là người bắt chuyện sau đó tạo không khí cho mọi người dễ chịu hơn chứ ít khi tôi thấy anh ấy nói nhiều".
  

Theo VietNamNet


Ninh Dương Lan Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.