Lần thứ 2 bị ném chai và phản ứng của Trường Giang: "Để tui vứt xuống dưới cho nó có cái vứt lên nữa"

Không gay gắt như lần đầu tiên, phản ứng của Trường Giang khiến những ai có mặt vô cùng thích thú.

Không gay gắt như lần đầu tiên, phản ứng của Trường Giang khiến những ai có mặt vô cùng thích thú.

Trên mạng xã hội, đoạn clip ghi lại cảnh Trường Giang và Lâm Vỹ Dạ tại một show diễn tỉnh nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Đáng chú ý, khi "chàng hề xứ Quảng" và đồng nghiệp đang tung hứng thì bất ngờ một chai nước bị ném từ phía khán giả lên trên sân khấu.


Không hề bất ngờ, Trường Giang đã phản ứng vô cùng nhanh nhạy. Anh vui vẻ nói: "Trời đất ơi, nó coi nghệ sĩ không ra cái thứ bọ hung gì hết! Để tui vứt xuống dưới cho nó có cái vứt lên nữa". Cách xử lý khéo léo nhưng không kém phần hài hước của Trường Giang đã khiến những ai có mặt không khỏi thích thú.

Trước đó, Trường Giang cũng gây xôn xao khi tức giận bỏ diễn giữa chừng vì bị ném chai nước lên sân khấu. Thời điểm đó, khá nhiều người chỉ trích cách xử sự của danh hài. Có vẻ sau sự cố này, Trường Giang đã rút kinh nghiệm cho bản thân mình.

Theo Trí thức trẻ


Trường Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.