Lần thứ n, Trấn Thành tung clip 'tố cáo' bà xã Hari Won dữ dằn chuyên đánh đập bạn đời

Với bản tình hài hước của một danh hài, Trấn Thành làm người nghe không khỏi thích thú với clip hội thoại "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với bà xã Hari.

Với bản tình hài hước của một danh hài, Trấn Thành làm người nghe không khỏi thích thú với clip hội thoại "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với bà xã Hari.

Scandal bị đài truyền hình Vĩnh Long cấm sóng nguội dần, Trấn Thành và Hari Won bắt đầu trở lại guồng quay cuộc sống và công việc. Mới đây, vợ chồng Xìn - Ri khiến fan bật cười trước tình huống hài hước khi livestream khoảnh khắc hẹn hò. Được biết, đoạn clip nam danh hài cao hứng ghi lại trong lúc cả hai thư giãn trò chuyện.

Với bản tình hài hước của một danh hài, Trấn Thành làm người xem không khỏi thích thú với clip hội thoại "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với bà xã Hari.


Clip Trấn Thành "tố cáo" bà xã Hari Won dữ dằn đánh đập mình

Trong clip, Trấn Thành hào hứng liên tục hướng về ống kính nhưng vợ anh, giọng ca Anh cứ đi đi lại vùi mặt làm ngơ khi chăm chú nhìn màn hình điện thoại. Trước thái độ thờ ơ của bà xã, nam danh hài bất ngờ tét thật mạnh vào người "chị Ri". Theo phản xạ, Hari Won quay lại "xử lý" ông xã trong tích tắc. Nữ ca sĩ dùng tay liên tiếp đánh lại, miệng oai oái kêu đau.


Khoảnh khắc "thượng cẳng tay" của cặp đôi

Không chịu thua, Trấn Thành lên tiếng "tố cáo" bà xã với lời lẽ hóm hỉnh: "Đây người phụ nữ dữ dằn, đây người phụ nữ dữ dội hay đánh đập tôi". Bất ngờ trước hành động của bạn chung giường, Hari "tẽn tò" cười trừ, quay mặt đi chỗ khác. Mặc cho vợ phản kháng "anh kỳ quá", Trấn Thành vẫn tiếp tục dụ: "Lâu lâu hai vợ chồng livestreams cho vui". 

Sau loạt phản ứng liên tiếp, cuối cùng nam danh hài cũng lột được khẩu trang của Hari. Miệng nói "Em không vui", nhưng giọng ca Hương đêm bay xa khá thoải mái cùng chồng chào người hâm mộ.


Khoảnh khắc tinh nghịch của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won

Clip hóm hỉnh của cặp vợ chồng nổi tiếng đã nhận được hàng chục nghìn lượt thích chỉ sau đó vài giờ. Hài hước, dễ thương... là những gì mọi người dành cho vợ chồng Xìn - Ri.

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành quay clip "dìm hàng" vợ. Tháng 2/2017, nam danh hài chẳng ngại bóc mẽ thói quen ít mang theo tiền mặt của bà xã. Lần đó, Hari Won phải "tẽn tò" vay Trấn Thành 30 nghìn đồng để trả tiền suất ăn của mình, dù trước đó tuyên bố rất hùng hồn "Để em mời".  Chưa hết, ông xã Hari Won còn chia sẻ nỗi khổ "khóc không thành tiếng" khi công khai hình ảnh "lưng trần thê thảm" - kết quả yêu thương mà bà xã Hari để lại khi chăm sóc chồng lúc trái gió trở trời.
 


Trấn Thành tung bằng chứng khiến mình "khóc không thành tiếng" sau khi được vợ chăm sóc

Mới đây nhất, chàng trai sinh năm 1987 mở lời chia sẻ về cuộc sống hôn nhân mà bản thân anh "chưa bao giờ nghĩ sẽ lâm vào hoàn cảnh này". Không chỉ thú nhận "Hari chưa bao giờ nấu cho tôi ăn dù chỉ một món", Trấn Thành còn "tố cáo" bà xã Hari Won quản lý chặt chẽ tài chính: "Sau khi cưới Hari, tôi trở thành người vô sản, trong túi chỉ có nhiều nhất 2 triệu đồng".


Trấn Thành tố cáo vợ quản lý tài chính chặt chẽ

Thường xuyên "chặt chém" bạn đời, nhưng Trấn Thành luôn cảm thấy mình là người "may mắn và yên tâm" khi có một người vợ như Hari Won: "May mắn vợ tôi là người quản lý tiền bạc rất tốt. Tôi không suy nghĩ thì cần phải có một người biết suy nghĩ để họ đưa tôi vào nề nếp. Bạn bè tôi còn nói tôi đầu tư rất thông minh, thay vì thuê thủ quỹ hay kế toàn thì kiếm được một người cả đời không cần trả lương, tối về còn có cái để ôm nữa.

Yêu Hari, tôi được trở về phiên bản đúng với Trấn Thành nhất. Cho tới hôm nay, chưa bao giờ tôi về đến nhà mà không ôm vợ nói chuyện tới 3 giờ sáng. Điều hạnh phúc nhất là chúng tôi biết tận hưởng cuộc sống. Tôi rất thoải mái, tự tin và yên tâm với vợ mình".

Theo VietNamnet


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.