Lẵng hoa "Kim Cương, Kim Lý" và gọi Hà Hồ là "cưng" đang hot nhất hôm nay!

Lẵng hoa đề tên người tặng là "Kim Cương Kim Lý" trong liveshow Love Song của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người "nín lặng".

Lẵng hoa đề tên người tặng là "Kim Cương Kim Lý" trong liveshow Love Song của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người "nín lặng".

Tối 22/8, Hồ Ngọc Hà đã tổ chức liveshow "Love Song" tại TP. Hồ Chí Minh. Trước thềm liveshow, chuyện tình cảm úp mở giữa cô và  Kim Lý đã khiến dư luận hết sức quan tâm. Và ngay trên sân khấu cách đây ít phút, Hà Hồ cũng công khai thừa nhận chuyện tình cảm với Kim Lý, trước khi trình diễn ca khúc "Cả một trời nhớ thương".

Lẵng hoa Kim Cương, Kim Lý và gọi Hà Hồ là cưng đang hot nhất hôm nay! - Ảnh 1.

Lẵng hoa "Kim Cương Kim Lý" khiến nhiều khán giả tò mò ở liveshow Hà Hồ.

Tuy nhiên, có một điều khiến nhiều khán giả tới show của Hà Hồ tò mò. Đó là một lẵng hoa hồng trắng rất to, với dòng đề tặng: "Kim Cương Kim Lý chúc mừng Hà cưng", được đặt ngay trước sảnh. Việc trên lẵng hoa có cả tên gọi gắn liền với người cũ và tên của người mới hẳn là một điều gây tò mò với những khán giả theo dõi Hà Hồ.

Lẵng hoa Kim Cương, Kim Lý và gọi Hà Hồ là cưng đang hot nhất hôm nay! - Ảnh 2.

Hà Hồ đã chính thức thừa nhận chuyện tình cảm với Kim Lý


Tuy nhiên, theo tìm hiểu thì chủ nhân của lẵng hoa này là một người bạn thân thiết với Hồ Ngọc Hà. Và người bạn này là chủ tiệm bán kim cương có tên là Kim Lý. Vậy nên mới có cái tên "nhạy cảm" là "Kim Cương Kim Lý". Sự thật này khiến nhiều người "ngã ngửa". Có lẽ, bản thân Hồ Ngọc Hà cũng "hết hồn" khi nhìn thấy lẵng hoa này.

Theo Trí thức trẻ


Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.