Lê Dương Bảo Lâm “không đánh lại vì giữ gìn hình ảnh nghệ sĩ”, Nguyên Khang nói 1 câu khiến ai cũng suy nghĩ

"Không an toàn nếu Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục phát cơm như vậy trước cổng bệnh viện, phần sẽ tiếp tục bị đe dọa và đánh, phần thì sẽ làm tắc nghẽn giao thông" - Nguyên Khang nói.

"Không an toàn nếu Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục phát cơm như vậy trước cổng bệnh viện, phần sẽ tiếp tục bị đe dọa và đánh, phần thì sẽ làm tắc nghẽn giao thông" - Nguyên Khang nói.

Tối 10/6, Lê Dương Bảo Lâm đã chính thức lên tiếng về ồn ào bị tố dàn cảnh PR khi đến bệnh viện Ung bướu TP.HCM phát cơm từ thiện. Theo đó, Lê Dương Bảo Lâm khẳng định chuyện anh bị đánh là có thật, không hề dàn dựng để đánh bóng tên tuổi như nhận xét của nhiều người.

Lê Dương Bảo Lâm mang cả danh dự và sự nghiệp của mình ra để nói: "Tôi khẳng định bằng danh dự và sự nghiệp của mình chuyện bị đánh vì phát cơm từ thiện là có thật. Vợ tôi từng bị những người lạ mặt cảnh cáo, hù dọa không cho phát cơm từ thiện tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM vào những lần phát cơm từ thiện ở đây trước đó. Còn lần này thì họ đánh thật. Tôi không đánh lại vì giữ gìn hình ảnh nghệ sĩ".

Lê Dương Bảo Lâm không đánh lại vì giữ gìn hình ảnh nghệ sĩ”, Nguyên Khang nói 1 câu khiến ai cũng suy nghĩ-1

Hình ảnh Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi đang phát cơm từ thiện.

Ngay bên dưới chia sẻ của Lê Dương Bảo Lâm, nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng ủng hộ và bênh vực. Trong số đó có thể kể đến như Khả Như, Đức Tiến, Quang Trung, Nguyên Khang, Quốc Bình, Quốc Đại, Miko Lan Trinh.

Đáng chú ý hơn cả, MC Nguyên Khang đã lên tiếng khuyên nhủ Lê Dương Bảo Lâm và nhận được nhiều đồng tình từ khán giả. Nguyên Khang chia sẻ: "Nhân câu chuyện của Lê Dương Bảo Lâm khi phát cơm. Mình thực sự trân quý và ngưỡng mộ tấm lòng bạn dành cho người nghèo. Cho đi là hạnh phúc. Chỉ thiết nghĩ không an toàn nếu Lâm tiếp tục phát cơm như vậy trước cổng bệnh viện, phần sẽ tiếp tục bị đe dọa và đánh, phần thì làm tắc nghẽn giao thông".

Lê Dương Bảo Lâm không đánh lại vì giữ gìn hình ảnh nghệ sĩ”, Nguyên Khang nói 1 câu khiến ai cũng suy nghĩ-2

Lê Dương Bảo Lâm và Nguyên Khang.

"Anh nghĩ Lâm liên hệ với văn phòng hội từ thiện của bệnh viện, xin phép được vào phát cơm, đăng ký bao nhiêu suất, phát chủ yếu cho bệnh nhân hay người nhà, và em sẽ được cho phép phát trong khuôn viên bệnh viện, như vậy nó sẽ đến tận tay người được phát hơn là những phần cơm này đôi khi bị giành giật bởi những người chưa thực sự cần nó hơn những người nhà nuôi bệnh hay bệnh nhân".

Lê Dương Bảo Lâm không đánh lại vì giữ gìn hình ảnh nghệ sĩ”, Nguyên Khang nói 1 câu khiến ai cũng suy nghĩ-3

Lê Dương Bảo Lâm mang cả sự nghiệp ra để khẳng định anh thực sự bị đánh chứ không dàn dựng.

"Thêm nữa, sự an toàn của em, vợ em được đặt lên hàng đầu, lòng tốt là rất đáng quý, nhưng nếu không may em bị thương vì lòng tốt của mình, ai sẽ đòi lại công bằng cho em. Lâm ơi, lời cuối, cám ơn em vì tình cảm em dành cho những người bệnh nhân ung thư đang giành giật sự sống từ tử thần" - Nguyên Khang chia sẻ thêm.

Trước lời khuyên của Nguyên Khang, Lê Dương Bảo Lâm cũng nhấn like thể hiện sự đồng tình.

Theo  Helino


Bảo Lâm

MC Nguyên Khang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.